Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
99% đàn ông đều khao khát có được người phụ nữ như thế này!

Chị em hãy nhớ, phụ nữ quyến rũ nhất định phải có những bí mật, có những giá trị, những điều hay ho mà đàn ông không thể khám phá hết.

Không phải ngực nở mông cong, đây mới là kiểu phụ nữ mà 99% đàn ông đều khao khát có được. Bởi trong mắt họ, đấy mới là mẫu phụ nữ quyến rũ chết người.

phu nu quyen ru 1

Hãy luôn bí hiểm, tạo sức hút cho bản thân bởi những bí mật sẽ giúp bạn sẽ trở thành mẫu phụ nữ quyến rũ chết người - Ảnh minh họa: Internet

Với đàn ông, phụ nữ quyến rũ nhất là khi kiệm lời

Đàn ông ghét nhất là những phụ nữ lắm lời, hay cằn nhằn và thích khoe khoang về bản thân. Bởi lẽ, những áp lực trong cuộc sống, những mệt mỏi chốn công sở đã khiến anh ấy quá mệt mỏi. Việc phải tiếp nhận thêm quá nhiều thông tin khiến phái mạnh càng ức chế, khó chịu với người phụ nữ nói quá nhiều.

Ngược lại, một người phụ nữ cuốn hút trong mắt đàn ông là khi cô ấy kiệm lời. Suy nghĩ làm thế nào để nàng mở lời trò chuyện với mình, làm thế nào để cô ấy chia sẻ về bản thân nhiều hơn, làm thế nào để chinh phục cô ấy khiến đàn ông si mê đến cuồng dại người phụ nữ thông minh ấy lúc nào không hay.

Đặc biệt, cảm giác được sẻ chia, có người nhẫn nại lắng nghe những tâm sự, băn khoăn hay to toan của mình một trong lặng im sẽ cho chàng cảm giác bình yên đến lạ kỳ. Thế nên, phụ nữ đừng nói quá nhiều với đàn ông. Hãy luôn bí hiểm, tạo sức hút cho bản thân bởi những bí mật sẽ giúp bạn sẽ trở thành mẫu phụ nữ hấp dẫn chết người.

phu nu quyen ru 2

Một người phụ nữ có thể cho đàn ông sự tự tin, bản lĩnh và ý chí cầu tiến chính là mẫu phụ nữ mà 99% đàn ông đều khao khát chiếm hữu - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ quyến rũ là khi biết tôn trọng đàn ông

Vốn trọng sĩ diện, khá tự mãn nên đàn ông rất khó chịu khi bị làm mất mặt chốn đông người, nhất là khi họ bị hạ bệ bởi người phụ nữ của mình. Một người phụ nữ dù xinh đẹp, tài giỏi đến mấy nhưng lại không biết cách tôn trọng đàn ông thì chàng cũng chán ngán mà rời đi.

Vậy nên, chỉ cần chị em biết cách ghi nhận những thành quả, khen ngợi những ưu điểm của đối phương thì anh ấy sẽ xem trọng bạn vô cùng. Với những thiếu sót của chàng, bạn đừng bài xích, cũng đừng quá khó chịu mà hãy từ tốn khuyên can để anh ấy cải thiện từng ngày.

Một người phụ nữ có thể cho đàn ông sự tự tin, bản lĩnh và ý chí cầu tiến chính là mẫu phụ nữ mà 99% đàn ông đều khao khát có được.

phu nu quyen ru 3

Không ngoa khi nói, phụ nữ hấp dẫn nhất là khi họ có thể trở thành chất gây nghiện, khiến đàn ông bất chấp tất cả để có được - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ từng trải

Những cô nàng đôi mươi có sự tươi trẻ, ngây thơ nhưng chỉ đủ sức khiến đàn ông nhớ đến họ chỉ trong vài phút. Nhưng những phụ nữ từng trải, có kinh nghiệm sống lại khiến đàn ông mê mẩn một đời.

Càng trò chuyện với phụ nữ từng trải đàn ông càng khám phá được nhiều điều bất ngờ từ đối phương. Những gì cô ấy đã trải qua, cách cô ấy nhìn đời, cả việc cô ấy kiếm tiền, tiêu tiền như thế nào cũng khiến đàn ông đi từ bất ngờ này sang ngỡ ngàng khác.

Không ngoa khi nói, phụ nữ hấp dẫn nhất là khi họ có thể trở thành chất gây nghiện, khiến đàn ông bất chấp tất cả để có được.

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.