Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
9 scandal ầm ĩ nhất Kbiz 10 năm qua

Showbiz Hàn từng chứng kiến không ít scandal gây chấn động của các nghệ sĩ. 

Jang Ja Yeon bị lạm dụng tình dục đến tự vẫn

Năm 2009, vụ tự tử của nữ diễn viên Boy Over Flowers Jang Ja Yeon khiến làng giải trí Hàn Quốc rung chuyển. Theo kết quả điều tra, Jang Ja Yeon từng bị lạm dụng nhiều lần khiến tâm thần cô bất ổn, muốn kết liễu cuộc đời. Trong tập tài liệu viết tay để lại trước khi chết, nữ diễn viên tố cáo người đại diện thường xuyên ép cô quan hệ tình dục với nhiều đạo diễn và các nhân vật có máu mặt trong làng giải trí. Theo kênh truyền hình KBS, Jang Ja Yeon đã bị ép quan hệ tình dục với 31 người, tổng số 100 lần. Ngay sau đó, danh sách những người từng cưỡng ép Jang Ja Yeon quan hệ tình dục được công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng, khiến công chúng vô cùng phẫn nộ.

Cái chết của Jang Ja Yeon đã phơi bày những mặt tối của làng giải trí Hàn. 

Cái chết của Jang Ja Yeon đã phơi bày những mặt tối của làng giải trí Hàn. 

Chương trình News Room của kênh truyền hình JTBC còn tiết lộ thông tin ghi chép điều tra của cảnh sát về vụ tự tử của Jang Ja Yeon. Theo đó, nữ diễn viên bạc mệnh từng bị bạo hành trong thời gian dài, thậm chí bị bắt ép đi hầu rượu trong ngày giỗ của mẹ mình. 

Bê bối hút cần sa của G-Dragon

Năm 2011, sau một đêm diễn tại Nhật Bản, G-Dragon bị cho là đã hút cần sa trong bữa tiệc có sự tham gia của nhiều người trong showbiz. Ngay lập tức, trưởng nhóm Big Bang bị cảnh sát bắt và kết quả xét nghiệm nước tiểu cho thấy anh dương tính với chất kích thích.

G-Dragon trải lòng trên truyền hình về scandal hút cần sa.

G-Dragon trải lòng trên truyền hình về scandal hút cần sa.

G-Dragon giải thích rằng tại buổi tiệc, anh đã ở trong trạng thái hơi say và được một người mời hút thuốc. Tại thời điểm đó, nam ca sĩ cho rằng nó là một loại thuốc lá, chứ không biết đó thật sự là cần sa. Tuy nhiên, scandal này vẫn làm xấu đi hình ảnh của G-Dragon và khiến anh phải nhận rất nhiều chỉ trích từ công chúng.

Scandal 'gường chiếu' của Seung Ri

Tháng 9/2012, một tờ báo Nhật Bản khiến cộng đồng fan Kpop xôn xao khi bất ngờ đăng tải những tấm hình "ở trần" của một người đàn ông được cho là Seung Ri, thành viên nhóm Big Bang. Gây sốc hơn, tờ báo này tiết lộ nguồn ảnh là từ một người phụ nữ giấu tên, và người này khẳng định đã lên giường với Seung Ri.

Ngay sau đó, YG - công ty quản lý của Big Bang đã lên tiếng phủ nhận. Sau khi scandal xảy ra, Seung Ri phải tạm rời xa sân khấu một thời gian.

9 scandal ầm ĩ nhất Kbiz 10 năm qua - 2

Park Shi Hoo bị cáo buộc xâm hại tình dục

Tháng 2/2013, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về việc một nữ thực tập sinh  tố cáo nam diễn viên Park Shi Hoo cưỡng dâm cô. Theo lời khai của người này, nam diễn viên đã xâm hại cô khi cô đang trong trạng thái say rượu và bất tỉnh. Trước khi xảy ra vụ việc, Park Shi Hoo là hình mẫu lý tưởng trong lòng công chúng với tính cách thân thiện, lịch thiệp.

9 scandal ầm ĩ nhất Kbiz 10 năm qua - 3

Sau đó, Park Shi Hoo lên tiếng thừa nhận anh có qua đêm với nữ thực tập sinh nhưng cả hai đang hẹn hò và sự việc là hoàn toàn tự nguyện. Tuy nhiên, phía nữ thực tập sinh kiên quyết khẳng định cô đã bị bỏ thuốc. Vụ việc càng trở nên rắc rối khi người bạn của Park Shin Hoo đưa ra những lời khai mập mờ và liên tục thay đổi. Cuối cùng, Park Shi Hoo thoát tội sau khi cô gái rút đơn kiện trong sự hòa giải của hai bên. Dù được xử trắng án, nam diễn viên vẫn phải đối diện với sự lên án của dư luận và sự tụt dốc không phanh trên con đường sự nghiệp.

Năm 2017, Park Shi Hoo đã được khán giả bao dung hơn khi bộ phim My Golden Life anh đóng chính gặt hái được thành công ngoài mong đợi.

Kim Hyun Joong bạo hành và làm bạn gái cũ sảy thai

Vụ bê bối của Kim Hyun Joong từng là một trong những scandal gây sốc nhất của làng giải trí Hàn Quốc trong năm 2014 - 2015 với những tình tiết phức tạp. Tháng 8/2014, bạn gái cũ của nam ca sĩ - diễn viên tiết lộ với công chúng rằng cô thường xuyên bị anh đánh đập và lạm dụng. Thông tin này khiến công chúng chấn động bởi trong mắt mọi người, Kim Hyun Joong luôn được xem là một chàng trai hoàn hảo với tính cách hiền lành, dễ thương.

9 scandal ầm ĩ nhất Kbiz 10 năm qua - 4

Khoảng giữa tháng 9/2014, bạn gái của khi Kim Hyun Joong bất ngờ rút đơn kiện sau khi Kim Hyun Joong công khai xin lỗi và bồi thường. Tuy nhiên vụ việc chưa chấm dứt khi vào tháng 2/2015, cô gái này tuyên bố đã mang thai đứa con của Kim Hyun Joong và đây không phải là lần mang thai đầu tiên. Vào tháng 4 cùng năm, cô bạn gái cũ tiếp tục gửi đơn kiện yêu cầu Kim Hyun Joong bồi thường 1,6 tỷ won (khoảng 32,4 tỷ đồng) bởi những thiệt hại về mặt tinh thần mà cô phải gánh chịu từ lần sảy thai đầu tiên. Cô gái này đã sinh con vào tháng 9/2015 và theo kết quả xét nghiệm ADN, đứa trẻ thực sự là con của ngôi sao Boy Over Flowers

Park Yoo Chun bị 4 người phụ nữ cáo buộc tấn công tình dục

Giữa tháng 6/2016, cả giới giải trí Hàn Quốc xôn xao trước tin tức nam ca sĩ - diễn viên Park Yoo Chun bị cáo buộc xâm hại tình dục một phụ nữ họ Lee tại quán bar. Sự việc ngày càng trở nên phức tạp hơn khi chỉ trong vòng một tuần, liên tiếp 4 người phụ nữ tố cáo Park Yoo Chun tấn công tình dục họ. Đây được xem là một trong những scandal gây chấn động nhất bởi trong suốt 13 năm ra mắt, Park Yoo Chun chưa từng vướng bê bối nào. Anh cũng được xếp vào danh sách nghệ sĩ có nhân cách tuyệt vời của Hàn Quốc.

9 scandal ầm ĩ nhất Kbiz 10 năm qua - 5

Park Yoo Chun trả lời báo giới về scandal

 
 
Những scandal ẫm ĩ nhất của làng giải trí Hàn trong 10 năm qua

Đầu 2017, vụ kiện đã chính thức đi đến hồi kết. Yoo Chun trắng án với cả 4 lời cáo buộc tấn công tình dục và những người cố tình làm tổn hại đến danh dự của anh đã bị kết án tù. Dù được phán vô tội trong vụ tấn công tình dục, Park Yoo Chun vẫn bị chỉ trích vì hành vi đến salon "người lớn" tìm vui. Hình ảnh nam thần một thời hoàn toàn sụp đổ trong mắt công chúng.

T.O.P hút cần sa

Vào tháng 6/2017, thành viên T.O.P của Big Bang bị cáo buộc sử dụng cần sa. Công chúng xôn xao còn người hâm mộ thì lo lắng trước tin tức thần tượng rơi vào vòng lao lý khi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Nam ca sĩ sau đó đã thừa nhận hành vi hút cần sa 2 lần dưới dạng thường. Vụ việc khiến T.O.P bị đuổi khỏi sở cảnh sát, nơi anh đang làm nghĩa vụ cộng đồng và bị xử 2 năm quản chế.

9 scandal ầm ĩ nhất Kbiz 10 năm qua - 6

Scandal bán dâm của G.NA

Tháng 3/2016, showbiz Hàn xôn xao về vụ điều tra một loạt nữ nghệ sĩ dính đến đường dây bán dâm, trong đó có một cái tên nổi tiếng. Cụ thể, nghệ sĩ A đã bán dâm cho một doanh nhân 45 tuổi người Hàn Quốc sống tại Los Angeles vào năm 2015 với mức giá 35 triệu won/lần (khoảng 650 triệu đồng). Theo các phương tiện truyền thông, nghệ sĩ này là một nữ ca sĩ nổi tiếng 29 tuổi, ra mắt công chúng vào năm 2010 và được biết đến nhờ thân hình nóng bỏng. Tấm hình có logo công ty chủ quản cũ của nữ nghệ sĩ cũng được đăng tải.

9 scandal ầm ĩ nhất Kbiz 10 năm qua - 7

Tất cả thông tin đều trùng khớp với G.NA và bức ảnh chụp màn hình website Cube được làm mờ "như không" khiến nhiều người không muốn tin cũng phải tin. Sau vụ việc, sự nghiệp của G.NA gần như đã chấm dứt tại Hàn Quốc. Nhiều người không khỏi cảm thấy tiếc nuối khi một nữ ca sĩ tài năng, xinh đẹp lại có cái kết đáng buồn như vậy.

Chủ tịch công ty giải trí cưỡng bức nữ thực tập sinh

Ngoài scandal của G.NA, vụ bê bối của Jang Seok Woo - chủ tịch công ty Open World Entertainment cũng là một trong những vụ lùm xùm tình dục gây chấn động nhất tại làng giải trí Hàn Quốc. Sự việc phơi bày trước công chúng khi Jang Seok Woo bị cảnh sát bắt vào giữa năm 2012. Ông bị tố cáo lạm dụng tình dục khoảng 30 nữ thực tập sinh và nghệ sĩ trẻ của công ty, trong đó nhiều nạn nhân còn trong độ tuổi vị thành niên.

9 scandal ầm ĩ nhất Kbiz 10 năm qua - 8

Khi cảnh sát phỏng vấn nhiều nạn nhân, họ cho biết Jang Seok Woo thường xuyện tổ chức các buổi tiệc tùng trong công ty và ép các nữ thực tập sinh uống bia có chất kích thích, sau đó cưỡng hiếp họ nhiều lần. Kinh khủng hơn, ông còn ép những thực tập sinh nam quan hệ với thực tập sinh nữ trước mặt mình rồi chụp ảnh, ghi hình lại. Theo quyết định của tòa án, Jang Seok Woo bị khép vào tội hiếp dâm và bị kết án 6 năm tù.

Lana

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.