Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
9 sao lớn khiến nhà JYP tiếc hùi hụi vì lỡ từ chối
Hẳn Park Jin Young phải tiếc ngẩn ngơ khi những thực tập sinh từng bị ông “phớt lờ” năm xưa hiện là những ngôi sao hàng đầu Kpop.

IU

9-sao-lon-khien-nha-jyp-tiec-hui-hui-vi-lo-tu-choi

Là một trong những nữ thần tượng solo thành công nhất Kpop, nhưng ít ai biết IU từng bị loại ngay từ vòng thi thử giọng khi thi tuyển vào JYP Entertainment năm 2008. Đoạn video thử giọng của ​cô lúc đó đã trở thành một chủ đề nóng trên mạng Internet.

 

9-sao-lon-khien-nha-jyp-tiec-hui-hui-vi-lo-tu-choi-1

Tuy nhiên, IU vẫn vui vẻ và luôn tin tưởng rằng mình sẽ trở thành ca sĩ. Cùng năm, IU được ra mắt với tư cách ca sĩ solo dưới sự quản lý của Loen Entertainment và hiện là một trong những ngôi sao sáng giá nhất Kpop. Park Jin Young – chủ tịch của JYP – đã thể hiện sự tiếc nuối của mình với tuyên bố: “Tôi sẽ trừng phạt người đã loại IU”.

CL (2NE1)

9-sao-lon-khien-nha-jyp-tiec-hui-hui-vi-lo-tu-choi-2

Ngoài khả năng rap cực đỉnh, CL còn sở hữu một giọng hát tuyệt vời cùng khả năng vũ đạo ổn định. Cô từng là một thực tập sinh của JYP trước khi đến với YG. Nhưng cho đến giờ, lý do CL rời JYP vẫn còn là “một trong những bí ẩn lớn nhất”.

9-sao-lon-khien-nha-jyp-tiec-hui-hui-vi-lo-tu-choi-3

CL đã trở thành thực tập sinh của YG vào năm 2006 sau khi tận tay trao cuốn băng thu âm giọng hát của mình cho chủ tịch YG Yang Hyun Suk. Lúc đầu, CL được dự định sẽ ra mắt với tư cách ca sĩ solo nhưng cuối cùng cô lại là trưởng nhóm của 2NE1. Thành công của CL hiện nay chứng tỏ cô là một nữ thần tượng “tuổi trẻ tài cao”. Người tiếc nuối nhiều nhất có lẽ là chủ tịch Park Jin Young khi đã để tuột một tài năng như CL.

Hyo Rin (Sistar)

9-sao-lon-khien-nha-jyp-tiec-hui-hui-vi-lo-tu-choi-4

Nổi tiếng với giọng hát khàn đầy nội lực cùng ngoại hình cực kỳ nóng bỏng nhưng trước khi được ra mắt, Hyo Rin cũng từng trải qua khoảng thời gian thực tập không mấy suôn sẻ.

9-sao-lon-khien-nha-jyp-tiec-hui-hui-vi-lo-tu-choi-5

Cô từng thử giọng hai lần tại JYP và trở thành thực tập sinh của JYP. Bước đầu, công ty lên kế hoạch cho Hyo Rin, Min (Miss A) và Song Ji Eun (Secret) thành lập một nhóm nhạc mới trong dự án “Big Mama lứa tuổi 20”. Song dự án này bị hủy bỏ. Sau đó, Hyo Rin đầu quân vào Starship Entertainment và ra mắt với tư cách trưởng nhóm Sistar. Hiện cô là một trong những thần tượng tài năng mà bất cứ công ty giải trí nào cũng muốn sở hữu.

Ki Kwang và Doo Joon (Beast)

9-sao-lon-khien-nha-jyp-tiec-hui-hui-vi-lo-tu-choi-6

Ki Kwang và Doo Joon (Beast) trước đây đều là thực tập sinh của JYP. Khi xuất hiện trong chương trình Win Win của KBS 2TV, Park Jin Young đã giải thích lý do tại sao Ki Kwang không ra mắt với JYP: “Ki Kwang đã xuất sắc trong cả ca hát và khiêu vũ, và lý do tại sao cậu ấy không ra mắt được bởi vì cậu ấy biết khả năng thực tế của chính mình”.

9-sao-lon-khien-nha-jyp-tiec-hui-hui-vi-lo-tu-choi-7

Đối với Doo Joon, anh đã bị rớt tại vòng thi cuối cùng. Sau đó, Ki Kwang và Doo Joon đã đầu quân cho Cube Entertainment. Sau khi ra mắt solo với nghệ danh AJ và không thành công, Ki Kwang đã được tái ra mắt cùng Doo Joon trong nhóm Beast. Hiện Beast chính là một trong những boygroup hàng đầu Kpop.


Goo Hara

9-sao-lon-khien-nha-jyp-tiec-hui-hui-vi-lo-tu-choi-8

Sở hữu gương mặt xinh đẹp như búp bê cùng thân hình “chai coca”, Goo Hara luôn nằm trong danh sách những visual xinh đẹp và thành công nhất Kpop. Song ít ai biết rằng Goo Hara cũng từng bị JYP đánh trượt. Sau đó, cô chuyển đến DSP Entertainment và ra mắt cùng KARA. Tuy KARA đã tan rã song Goo Hara vẫn là một trong những biểu tượng nhan sắc đình đám của Kpop.


Thunder (MBLAQ)

9-sao-lon-khien-nha-jyp-tiec-hui-hui-vi-lo-tu-choi-9

Tuy không gặt hái được nhiều thành công cùng MBLAQ, Thunder vẫn là một thần tượng được nhiều Kpop fan biết tới. Thunder nổi tiếng vì gương mặt đẹp trai baby cùng mác “em trai Sandara Park”. Hiện nay, MBLAQ tan rã và Thunder chuyển hướng sang sự nghiệp diễn xuất.

Song Ji Eun (Secret)

9-sao-lon-khien-nha-jyp-tiec-hui-hui-vi-lo-tu-choi-10

Giống như Thunder, Song Ji Eun của Secret cũng là một thần tượng được nhiều Kpop fan biết đến. Ji Eun nổi tiếng vì vẻ đẹp thanh tú cùng giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Tuy không nổi tiếng như trưởng nhóm Hyo Sung nhưng màn ra mắt solo của Song Ji Eun vẫn đạt được thành công nhất định.

Hani (EXID)

9-sao-lon-khien-nha-jyp-tiec-hui-hui-vi-lo-tu-choi-11

Sau khi nổi lên bất ngờ nhờ bản fancam đình đám, nhiều người mới để ý rằng Hani từng là thực tập sinh của JYP. Hani đã chia sẻ trên đài KBS2: “Trước khi ra mắt, tôi từng làm thực tập sinh cùng Hyo Rin, Song Ji Eun và Yoo Ji ở JYP Entertainment. Tôi bị loại đầu tiên. Tôi đã nghĩ rằng chắc là do mình không có giá trị đầu tư nên mới bị như vậy”. Tuy nhiên, với thành công như hiện tại, JYP hẳn phải rất tiếc nuối vì đã để tuột mất cô.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.