Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
9 nhân vật quan trọng trong loạt phim ăn theo ‘Harry Potter’

“Fantastic Beasts and Where to Find Them” là loạt phim có cùng bối cảnh thế giới phù thủy như “Harry Potter”, nhưng xảy ra trước đó rất lâu và bao gồm toàn các nhân vật mới.

 

Trailer cuối cùng bộ phim 'Fantastic Beasts and Where to Find Them': Đây là tác phẩm ăn theo loạt "Harry Potter", cũng lấy bối cảnh là thế giới phù thủy với nhân vật chính là Newt Scamander (Eddie Redmayne).

 

9 nhan vat quan trong trong loat phim an theo ‘Harry Potter’ hinh anh 1
Giáo sư Newt Scamander (Eddie Redmayne): Đây là nhân vật chính của loạt phim phù thủy mới kéo dài 5 tập. Newt Scamander vốn là giáo sư sinh học huyền bí xuất chúng trong giới pháp thuật, từng chu du khắp nơi trên thế giới để ghi chép tư liệu về các loài sinh vật kỳ lạ nhất. Chúng được anh cất giữ trong chiếc vali đặc biệt, và những nghiên cứu của Scamander sau này trở thành sách giáo khoa cho những Harry Potter, Ron và Hermione. Eddie Redmayne tiết lộ: “Từ khi còn nhỏ, Newt luôn yêu mến các con vật và anh dành cả đời mình để theo đuổi niềm đam mê ấy. Đôi lúc anh ta thấy gần gũi với loài vật hơn cả con người”.

 

9 nhan vat quan trong trong loat phim an theo ‘Harry Potter’ hinh anh 2
Phù thuỷ Tina Goldstein (Katherine Waterston): Nữ phù thủy thông minh sinh sống tại New York là thành viên của MACUSA - Hội đồng Pháp thuật nước Mỹ. Tina Goldstein từng là một auror, tức thanh tra cấp cao của hội đồng, nhưng nay bị giáng chức xuống làm việc ở bàn giấy sau một lần đi quá giới hạn, sử dụng ma thuật trái phép. Những hành vi kỳ lạ của Newt Scamander tại New York không lọt qua con mắt tinh tường của Tina, nhưng đây có thể là khởi đầu cho một tình bạn, hay thậm chí là một tình yêu đẹp, giữa hai người.

 

9 nhan vat quan trong trong loat phim an theo ‘Harry Potter’ hinh anh 3
Phù thủy Queenie Goldstein (Alison Sudol): Queenie là cô em gái hoạt bát, lắm mưu mẹo của nhà Goldstein. Sở hữu dung mạo xinh đẹp, quyến rũ, cô cũng là một nhân viên bàn giấy tại MACUSA như chị gái Tina. Với trái tim nhân hậu, cô gái trẻ sẵn sàng làm mọi việc để giúp đỡ chị gái. Năng lực đặc biệt của Tina là khả năng đọc thấu những suy nghĩ của người khác.

 

9 nhan vat quan trong trong loat phim an theo ‘Harry Potter’ hinh anh 4
“Chàng hề” Jacob Kowalski (do Dan Fogler): Bị xếp vào dạng No-Maj - tức người không sở hữu phép thuật, Jacob Kowalski là mảnh ghép cuối cùng của “bộ tứ kỳ quặc” trong Fantastic Beasts. Ông làm việc trong nhà máy đồ hộp, nhưng luôn mơ trở thành thợ làm bánh. Số phận run rủi khiến Jacob gặp gỡ Newt Scamander, rồi bị cuốn vào những chuyến phiêu lưu màu nhiệm dù bản thân không sở hữu phép thuật. Theo tác giả J.K. Rowling, tình bạn giữa Newt, Jacob, Tina và Queenie là chi tiết quan trọng xuyên suốt của toàn bộ loạt phim.

 

9 nhan vat quan trong trong loat phim an theo ‘Harry Potter’ hinh anh 5
Kẻ bí ẩn Percival Graves (Colin Farrell): Là Giám đốc An ninh của MACUSA, Percival Graves có nhiệm vụ giám sát hoạt động của các auror, đồng thời điều tra những vụ việc mờ ám liên quan tới thế giới phù thủy. Với bản tính khép kín của nhân vật, ngay cả đồng nghiệp cũng không biết nhiều về cuộc sống và con người Percival. Nỗi trăn trở bên trong gã là việc các phù thủy bị đàn áp, buộc phải sống trong bóng tối. Percival không chấp nhận điều đó bởi bản thân thường mang thái độ coi khinh các No-Maj - người không sở hữu phép thuật.

 

9 nhan vat quan trong trong loat phim an theo ‘Harry Potter’ hinh anh 6
Phù thủy Seraphina Picquery (Carmen Ejogo): Là người đứng đầu MACUSA, Seraphina Picquery sở hữu phép thuật cao cường, gần như không có đối thủ tương xứng. Nhiệm vụ tối thượng của bà là giữ bí mật về cộng đồng phù thủy nước Mỹ trước những con mắt tò mò của các No-Maj.

 

9 nhan vat quan trong trong loat phim an theo ‘Harry Potter’ hinh anh 7
Mary Lou Barebone (Samantha Morton): Đây là người sáng lập ra tổ chức New Salem Philanthropic Society (NSPS) - cộng đồng quy tụ những cá nhân căm ghét pháp luật. Do đó, NSPS chính là kẻ thù lớn nhất của MACUSA, còn Mary Lou Barebone thì quyết tâm dành cả cuộc đời mình để tiêu diệt các pháp sư, phù thủy. Nhân vật có ba đứa con nuôi, lúc nào cũng sống trong sợ hãi bởi cơn thịnh nộ của bà mẹ.

 

9 nhan vat quan trong trong loat phim an theo ‘Harry Potter’ hinh anh 8
Credence Barebone (Ezra Miller): Cậu con nuôi nhút nhát, hay xấu hổ của Mary Lou Barebone luôn sống trong áp lực và những quy tắc độc tài đến từ bà mẹ. Nhưng kỳ lạ thay, cậu lại cơ hội kết bạn với Percival Graves và mối quan hệ giữa hai nhân vật là điều bí ẩn mà khán giả sẽ khám phá thông qua nội dung của Fantastic Beasts and Where to Find Them.

 

9 nhan vat quan trong trong loat phim an theo ‘Harry Potter’ hinh anh 9
Gnarlack (Ron Perlman): Sinh vật goblin là chủ một hộp đêm danh tiếng, nhưng đồng thời là tên gangster khét tiếng trong thế giới xã hội đen đầy rẫy phức tạp. Gnarlack tình cờ gặp gỡ Newt Scamander và cũng bị cuốn vào chuyến hành trình của chàng giáo sư trẻ tuổi.

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.