Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
9 người đẹp sáng giá có thể trở thành siêu anh hùng Batgirl

Sau thành công của “Wonder Woman”, DC và Warner Bros. đang hướng tới một nữ hiệp khác: Batgirl. Đây là những gương mặt lý tưởng cho vai diễn cộng sự của Người Dơi trên màn ảnh.

9 nguoi dep sang gia co the tro thanh sieu anh hung Batgirl hinh anh 1
Rose Leslie: Cô gái 30 tuổi sở hữu ngoại hình lý tưởng để trở thành cộng sự của Batman, nhất là với mái tóc đỏ quyến rũ. Rose Leslie đồng thời quen với áp lực trước cộng đồng fan khổng lồ khi từng góp mặt trong thương hiệu đình đám Game of Thrones với vai diễn Ygritte rất được yêu mến. Nhìn chung, đây là lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho vai diễn Barbara Gordon/Batgirl của DCEU.
9 nguoi dep sang gia co the tro thanh sieu anh hung Batgirl hinh anh 2
Emma Stone: Nếu Warner Bros., DC và đạo diễn Joss Whedon muốn hướng đến yếu tố ngôi sao, người đẹp La La Land chắc chắn là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn, nhất là khi Emma Stone mới thắng giải Oscar hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc hồi đầu năm. Nữ diễn viên 28 tuổi có không ít kinh nghiệm trong dòng phim siêu anh hùng khi từng đảm nhận vai Gwen Stacy - bạn gái Người Nhện - ở loạt The Amazing Spider-Man. Song, bởi Emma Stone đang được nhiều dự án săn đón, cô khó lòng đồng ý nhận vai Batgirl bởi vai diễn sẽ ngốn không ít thời gian của người đẹp.
9 nguoi dep sang gia co the tro thanh sieu anh hung Batgirl hinh anh 3
Karen Gillan: Đây lại là một nữ diễn viên có mái tóc đỏ quyến rũ khác với tài năng đã được kiểm chứng tại hai bờ Đại Tây Dương. Tuy nhiên, Karen Gillan lại đang đảm nhận vai diễn Nebula ở thương hiệu Guardians of the Galaxy của Marvel Studios và Disney, và nhân vật dự kiến còn góp mặt ở cả hai tập Avengers tiếp theo. Những ai hy vọng Karen Gillan trở thành Batgirl có thể trông đợi trường hợp của Josh Brolin tái diễn khi tài tử vừa sắm vai Thanos ở loạt The Avengers, vừa đảm nhận vai Cable trong Deadpool 2 (2018) tới đây.
9 nguoi dep sang gia co the tro thanh sieu anh hung Batgirl hinh anh 4
Anya Taylor-Joy: Cô gái 21 tuổi người Mỹ là “viên kim cương thô” rất được giới phê bình yêu mến qua hai tác phẩm kinh dị The Witch (2015) và Split (2017). Anya Taylor-Joy đang cần một vai diễn bản lề cho sự nghiệp và Barbara Gordon/Batgirl chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho điều đó. Nữ diễn viên cũng đang được hãng Fox tiếp cận cho một dự án siêu anh hùng khác là X-Men: The New Mutants (2018).
9 nguoi dep sang gia co the tro thanh sieu anh hung Batgirl hinh anh 5
Jane Levy: Giống như Anya Taylor-Joy, nữ diễn viên 27 tuổi đang chờ đợi một cuộc bứt phá trong sự nghiệp sau khi gây ấn tượng bằng hai dự án kinh dị là The Evil Dead (2013) và Don’t Breathe (2016). Đây là những bộ phim cho thấy Jane Levy hoàn toàn có đủ thể chất để trở thành Batgirl và hành hiệp cùng Batman tại thành phố Gotham.
9 nguoi dep sang gia co the tro thanh sieu anh hung Batgirl hinh anh 6
Maika Monroe: Đây là một người đẹp nữa nổi lên từ những tác phẩm kinh dị kinh phí thấp. Song, bên cạnh The Guest (2014) và It Follows (2015), Maika Monroe từng tham gia phim bom tấn với Independence Day: Resurgence - Ngày độc lập: Tái chiến hồi mùa hè 2016. Tuy đó là một thất bại, nhưng cô gái 24 tuổi có ít nhất sáu dự án mới trong năm nay. Điều đó cho thấy các nhà sản xuất vẫn rất tin tưởng ở tài năng của Maika Monroe, và đạo diễn Joss Whedon hoàn toàn có thể là người biến niềm tin ấy thành “quả ngọt”.
9 nguoi dep sang gia co the tro thanh sieu anh hung Batgirl hinh anh 7
Evan Rachel Wood: Tuy mới 29 tuổi, nhưng Evan Rachel Wood có bề dày kinh nghiệm và ngoại hình “cứng” hơn hẳn so với nhóm đồng nghiệp cùng trang lứa. Song, bởi Batman của Ben Affleck đã luống tuổi, nên DCEU có thể cũng rất cần một Batgirl chững chạc. Sau một vài năm không quá đặc biệt, Evan Rachel Wood mới trở thành tâm điểm của báo chí trong suốt một năm qua với series Westworld trên kênh HBO.
9 nguoi dep sang gia co the tro thanh sieu anh hung Batgirl hinh anh 8
Olivia Cooke: Người đẹp 23 tuổi nổi lên từ tác phẩm độc lập Me and Earl and The Dying Girl (2015) và vẫn thuộc dạng tiềm năng. Vẻ ngoài mong manh của Olivia Cooke khiến cô trở thành người lý tưởng cho các vai diễn bạo bệnh. Và nếu DCEU muốn khai thác khía cạnh Barbara Gordon từng nhiều lần bị Joker khủng bố tinh thần, nữ diễn viên hoàn toàn có khả năng làm tốt. Thời gian tới, Olivia Cooke sẽ góp mặt trong bom tấn Ready Player One (2018) của đạo diễn Steven Spielberg.
9 nguoi dep sang gia co the tro thanh sieu anh hung Batgirl hinh anh 9

Gugu Mbatha-Raw: Nếu muốn tạo ra sự đột phá, Warner Bros., DC và đạo diễn Joss Whedon có thể trình làng Barbara Gordon/Batgirl da màu, với ngoại hình hoàn toàn trái nguyên tác. Gugu Mbatha-Raw là cái tên đang rất được săn đón sau các bộ phim điện ảnh như Belle (2013), Free State of Jones (2016) và phim truyền hình Black Mirror (2016). Sở hữu bề ngoài trẻ trung, nhưng người đẹp nước Anh thực tế đã 34 tuổi và cô hoàn toàn phù hợp với bất cứ độ tuổi nào của Batgirl mà các nhà sản xuất muốn xây dựng.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.