Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
9 nam thần cổ trang 'thống trị nhan sắc' màn ảnh Hoa ngữ 2016
Trang xem phim nổi tiếng Youku đã công bố danh sách bình chọn 9 nam diễn viên 'lên ngôi' trong tạo hình cổ trang.

1. Dương Dương

9-nam-than-co-trang-thong-tri-nhan-sac-man-anh-hoa-ngu-2016

Tuy không thực sự gây sốt với phim cổ trang trong năm 2016, Dương Dương vẫn kịp "gây thương nhớ" với tạo hình game trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Năm 2017, với 2 dự án phim là Vũ động càn khôn Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Dương Dương có khả năng lại dẫn top của danh sách nam thần cổ trang. 

2. Lý Dịch Phong

9-nam-than-co-trang-thong-tri-nhan-sac-man-anh-hoa-ngu-2016-1

Lý Dịch Phong trở thành nam thần thành công nhất 2016 với hàng loạt dự án phim truyền hình thành công. Nổi bật trong số này là Tru Tiên: Thanh Vân Chí, Dịch Phong đóng vai chính Trương Tiểu Phàm. Trương Tiểu Phàm cũng là nhân vật màn ảnh nổi tiếng số 1 trong năm.

3. Dịch Dương Thiên Tỉ

9-nam-than-co-trang-thong-tri-nhan-sac-man-anh-hoa-ngu-2016-2

"Tiểu Dương Dương" cũng có một năm thành công khi đá sân điện ảnh trong phim truyền hình đình đám Tru Tiên: Thanh Vân Chí. Với danh tiếng vốn có ở TFBoys và khả năng nhập vai tự nhiên. "Tiểu Thất" rất được lòng khán giả.

4. Lưu Khải Uy

9-nam-than-co-trang-thong-tri-nhan-sac-man-anh-hoa-ngu-2016-3

Bất chấp scandal ngoại tình, ly hôn, Lưu Khải Uy vẫn "nổi như cồn" nhờ Phi đao hựu kiến phi đao. Nam diễn viên được xếp vào nhóm nam thần "gừng càng già càng cay", càng có tuổi càng điển trai, hào hoa.

5. Ngô Lỗi

9-nam-than-co-trang-thong-tri-nhan-sac-man-anh-hoa-ngu-2016-4

Sao nhí đình đám Ngô Lỗi gây sốt với hình tượng trưởng thành lột xác. Góp mặt trong Sơn Hải Kinh cùng loạt sao đình đám Trương Hàn, Cổ Lực Na Trát, "Lỗi Nhi" không hề bị lu mờ mà ngược lại thu về lượng fan lớn.

6. La Tấn

9-nam-than-co-trang-thong-tri-nhan-sac-man-anh-hoa-ngu-2016-5

Vai Thác Bạt Tuấn trong Cẩm Tú Vị Ương đã giúp tên tuổi La Tấn "lên một tầng cao mới". Nam diễn viên nghiễm nhiên có mặt trong danh sách những nam thần cổ trang được hâm mộ nhất năm. Không chỉ vậy, La Tấn còn giữ sức nóng nhờ công khai tình cảm với bạn diễn Đường Yên.

7. Mã Thiên Vũ

9-nam-than-co-trang-thong-tri-nhan-sac-man-anh-hoa-ngu-2016-6

Trước khi bị "dìm" trong Mỹ nhân tư phòng thái, Mã Thiên Vũ đã làm fan "điêu đứng" vì nhan sắc đúng chuẩn thần tiên trong Huyễn thành. Vốn sở hữu gương mặt đẹp, đôi mắt biết nói, Thiên Vũ có thể chinh phục hầu hết các tạo hình cổ trang.

8. Hàn Đông Quân

9-nam-than-co-trang-thong-tri-nhan-sac-man-anh-hoa-ngu-2016-7

Không đình đám như Dương Dương, Lý Dịch Phong hay La Tấn nhưng Hàn Đông Quân đã có một năm làm việc hiệu quả. Cả Pháp sư vô tâmTiên kiếm kỳ hiệp: Vân Chi Phàm mà anh tham gia đều gây được chú ý. So về nhan sắc sắc thần thái, Đông Quân không hề thua kém một mỹ nam nào. 

9. Chu Nhất Long

9-nam-than-co-trang-thong-tri-nhan-sac-man-anh-hoa-ngu-2016-8

Chu Nhất Long là cái tên không quá đình đám nhưng nếu xem Tân Tiêu thập nhất lang, người xem sẽ hiểu vì sao anh chàng được góp mặt trong danh sách này. Nhất Long sở hữu gương mặt đẹp, phù hợp với tạo hình cổ trang cùng lối diễn xuất chắc tay.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.