Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
9 năm sau "Game of Thrones", 7 gương mặt này từ vô danh đều đổi đời thành sao bự

Sau 9 năm, dàn diễn viên "Game of Thrones" từ những cái tên vô danh đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới.

Ra mắt từ năm 2011, Game of Thrones (Trò Chơi Vương Quyền) nhanh chóng vượt qua ranh giới của một bộ phim truyền hình đơn thuần để trở thành "hiện tượng toàn cầu". Sự thành công của series đã làm thay đổi phần lớn số phận những người tham gia thực hiện nó, đặc biệt là dàn diễn viên chính. Có những người vốn chỉ là những diễn viên vô danh đã bật lên thành ngôi sao lớn, có những người đóng phim khi chỉ mới là trẻ con mà nay đã trưởng thành và chuẩn bị lập gia đình.

1. Kit Harington (vai Jon Snow)

Trước khi đến với buổi thử vai của Game of Thrones, Kit chỉ là một diễn viên kịch mới vào nghề và được đánh giá là có tiềm năng. Game of Thrones là bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của anh chàng được xem là hậu duệ tám đời của vua Anh Charles II. Khi đó, thù lao của Kit, dù không được tiết lộ, nhưng chắc chắn chỉ là một con số vô cùng khiêm tốn.

9 năm sau Game of Thrones, 7 gương mặt này từ vô danh đều đổi đời thành sao bự - Ảnh 1.

Gần 10 năm sau, nhắc đến Kit Harington, người ta sẽ nhớ ngay đến hình ảnh chàng Jon Snow hiền lành, chất phác và có phần khờ khạo. Hiện tại, mức thù lao mỗi tập phim mà Kit được trả là 500.000 USD, tổng thu nhập qua 8 phần phim ước tính lên đến 12 triệu USD và anh cũng lọt vào danh sách những diễn viên truyền hình được trả lương cao nhất thế giới.

Bên cạnh đó, Kit còn lồng tiếng trong loạt phim hoạt hình How to train Your DragonThe Death and Life of John F. Donovan (2018) và là gương mặt đại diện cho các nhãn hàng như Jimmy Choo, Nissan Infiniti và Dolce & Gabbana. Năm 2018, Kit kết hôn với Rose Leslie - vốn là bạn diễn của anh trong Game of Thrones.

2. Emilia Clarke (vai Daenerys Targaryen)

Emilia xuất thân là một diễn viên kịch, được đào tạo bài bản tại Drama Centre London. Sau khi tốt nghiệp, cô đã đưa ra lời hứa trong một năm sẽ chỉ nhận một vai diễn duy nhất và phải hoàn thành nó thật tốt. Năm 2010, Emilia nhận được cuộc gọi thử vai từ nhà sản xuất Game of Thrones sau khi họ quyết định tuyển diễn viên mới cho vai Daenerys.

9 năm sau Game of Thrones, 7 gương mặt này từ vô danh đều đổi đời thành sao bự - Ảnh 2.

 

 

 

Tổng thu nhập mà Emilia mang về sau 8 phần phim ước tính đạt khoảng 13 triệu USD. Cô cùng với Lena, Kit, Nikolaj và Peter Dinklage là những diễn viên nhận được mức thu lao 500.000 USD/ tập - cao nhất trong tất cả các diễn viên tham gia phim. Thành công của Game of Thrones đã giúp Emilia có cơ hội nhận nhiều dự án phim khác, nổi bật là Terminator Genisys (2015) và Solo: A Star Wars Story (2018).

3. Lena Headey (vai Cersei Lannister)

Trước khi góp mặt trong Game of Thrones, Lena Headey chỉ là một nữ diễn viên "làng nhàng" đã cố khẳng định tên tuổi. Cô tham gia diễn xuất từ năm 17 tuổi nhưng vai diễn duy nhất được mọi người nhớ tới là nữ hoàng Gorgon trong 300 (2006). Nhờ Game of Thrones, Lena giờ được mệnh danh là "bà mẹ đáng ghét nhất thế giới" khi hóa thân quá xuất sắc thành bà hoàng Cersei Lannister.

9 năm sau Game of Thrones, 7 gương mặt này từ vô danh đều đổi đời thành sao bự - Ảnh 3.

Ước tính, cô đã mang về 9 triệu USD thù lao từ loạt phim. Trong quá trình ghi hình cho Game of Thrones, Lena từng hẹn hò với hai bạn diễn Jerome Flynn. Tuy nhiên, chuyện tình của họ kết thúc tồi tệ đến mức các thành viên của đoàn phim đã quyết định không để cho hai người có bất cứ cảnh phim chung nào.

4. Nikolaj Coster-Waldau (vai Jaime Lannister)

Nam diễn viên người Đan Mạch lần đầu xuất hiện trên màn ảnh Hollywood là vào năm 2001 với bộ phim chiến tranh Black Hawk Down. Sau 10 năm, anh chàng vẫn chưa thể tìm được chỗ đứng tại kinh đô điện ảnh. Giống với nhiều diễn viên Game of Thrones khác, sự nghiệp của Nikolaj cũng chỉ thay đổi khi được mời vào vai Jaime Lannister.

9 năm sau Game of Thrones, 7 gương mặt này từ vô danh đều đổi đời thành sao bự - Ảnh 4.

Từ một nhân vật bị ghét nhất nhì series, anh chàng dần biến thành người hùng trong mắt khán giả. Sự thay đổi này giúp sự nghiệp của Nikolaj lên như diều gặp gió. Nam diễn xuất hiện trong hàng loạt phim điện ảnh như Mama (2013), The Other Woman(2014), Gods of Egypt (2016) và là gương mặt đại diện cho thương hiệu L'Oreal Paris.

5. Peter Dinklage (vai Tyrion Lannister)

Diễn viên là một nghề đòi hỏi hình thể rất cao, do đó mà những "người lùn" như Peter Dinklage rất khó tồn tại ở Hollywood. Anh chỉ được vào những vai hài hước ít tên tuổi hoặc có đặc trưng thể trạng như The Chronicles of Narnia: Prince Caspian(2008) mà thôi. Game of Thrones là bàn đạp giúp Peter khẳng định với thế giới rằng một diễn viên cần thực lực hơn là vẻ bề ngoài.

9 năm sau Game of Thrones, 7 gương mặt này từ vô danh đều đổi đời thành sao bự - Ảnh 5.

Anh chính là người có năng lực nhất series và cũng là diễn viên duy nhất đạt từng thắng 3 giải Emmy ở hạng mục Nam phụ xuất sắc. Sau thành công của Game of Thrones giúp Peter có cơ hội tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng hơn, nổi bật nhất là X-Men: Days of Future Past (2014), Avengers: Infinity War (2018), Three Billboards Outside Ebbing, Missouri (2017).

6. Maisie Williams (vai Arya Stark)

Khi gia nhập vào "đại gia đình" Game of Thrones, Maisie chỉ mới là cô bé 14 tuổi với gương mặt búng ra sữa cùng mái tóc cắt ngắn như con trai. Đây cũng là vai diễn đầu tay của nữ diễn viên nhí. Năm 2016, màn hóa thân xuất sắc của Maisie trong vai Arya Stark đã giúp cô nhận được một đề cử Emmy ở hạng mục Nữ phụ xuất sắc.

9 năm sau Game of Thrones, 7 gương mặt này từ vô danh đều đổi đời thành sao bự - Ảnh 6.

Năm 2013, cô bé cho ra mắt bộ phim điện ảnh có tựa đề Hearstroke và góp mặt trong 4 tập phim Doctor Who vào năm 2015. Sắp tới, cô sẽ xuất hiện trong bộ phim The New Mutants do hãng phim 20th Century Fox thực hiện. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Massie còn hợp tác cùng với nhà sản xuất phim Dom Santree để thành lập một công ty riêng có tên gọi là Daisy Chain Productions. Sản phẩm chủ lực của công ty là một ứng dụng mạng xã hội có tên là Daisie.

7. Sophie Turner (vai Sansa Stark)

Cũng như Maisie Williams, Sansa Stark là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của cô gái 15 tuổi. Trải qua 9 năm trưởng thành cùng với Sansa, Sophie giờ đây đã là một mỹ nhân 24 tuổi duyên dáng và sở hữu sự nghiệp đầy triển vọng. Cô góp mặt trong loạt phim X-Men với vai Jean Grey trong hai tác phẩm X-Men: Apocalypse và sắp tới là Dark Phoenix.

9 năm sau Game of Thrones, 7 gương mặt này từ vô danh đều đổi đời thành sao bự - Ảnh 7.

Về đời tư, sau khi chia tay cây guitar James McVey của nhóm The Vamps, Sophie hẹn hò với Joe Jonas trong nhóm nhạc Jonas Brothers vào cuối năm 2016. Cả hai đã đính hôn vào tháng 10/2017 và dự kiến tổ chức đám cưới vào hè 2019.

 

 

Game of Thrones mùa 8 sẽ lên sóng HBO vào ngày 15/04 tới đây. Bạn sẵn sàng chưa?

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.