Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
9 nam diễn viên trẻ tài năng hứa hẹn khuynh đảo Hollywood

Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, điển trai và tài năng diễn xuất, những tài tử này được hy vọng sẽ kế thừa sự thành công của các tiền bối như Brad Pitt, Tom Hanks, Tom Cruise...

9 nam dien vien tre tai nang hua hen khuynh dao Hollywood hinh anh 1

1. Timotheé Chalemet: Với gương mặt mang vẻ đẹp đậm chất châu Âu cổ điển, Timotheé Chalamet đã chinh phục biết bao khán giả với vai diễn anh chàng Elio thông minh, si tình trong bộ phim lãng mạn Call me by your name. Vai diễn này đã mang về cho anh rất nhiều giải thưởng và đề cử Nam chính xuất sắc tại Oscar lần thứ 90, thành tích đáng nể với một diễn viên vừa bước sang tuổi 22 không lâu.

9 nam dien vien tre tai nang hua hen khuynh dao Hollywood hinh anh 2

Trong năm 2018 này, khán giả sẽ được tái ngộ Timotheé trong bộ phim Beautiful Boy với vai diễn một thanh niên nghiện ma túy. Mới đây, Timothée cũng đã xác nhận sẽ tham gia dự án phim lịch sử The King, vào vai vị vua trẻ Henry V của nước Anh.

9 nam dien vien tre tai nang hua hen khuynh dao Hollywood hinh anh 3

2. Ansel Elgort: Những khán giả yêu mến bộ phim The Fault in Our Stars chắc hẳn không thể quên được chàng trai Augustus Waters do Ansel thủ vai. Gia nhập Hollywood từ khá muộn, tuy nhiên Ansel nhanh chóng khẳng định được tài năng diễn xuất của mình. Năm 2017, anh vụt sáng với vai diễn quái xế với gương mặt trẻ con trong bộ phim hành động ca nhạc Baby Driver.

9 nam dien vien tre tai nang hua hen khuynh dao Hollywood hinh anh 4

Ansel còn là nhà sản xuất âm nhạc và DJ dưới nghệ danh "Ansølo". Một điều khá thú vị là Timotheé và Ansel là bạn học cùng lớp của nhau dưới mái trường nghệ thuật LaGuardia High School. Sắp tới, Ansel sẽ tham gia bộ phim chuyển thể Con sẻ vàng của tác giả Donna Tartt.             . 

9 nam dien vien tre tai nang hua hen khuynh dao Hollywood hinh anh 5

3. Tom Holland: Lúc biết Tom Holland sẽ là Người Nhện mới, nhiều fan Marvel không tin diễn viên “mới toanh” này có thể vượt qua cái bóng quá lớn của Tobey Maguire và Andrew Garfield. Tuy nhiên, khi Spider-Man: Home Coming ra mắt, Tom đã đập tan hoàn hoàn mọi nghi ngờ khi hóa thân hoàn hảo vào vai Peter Parker.

9 nam dien vien tre tai nang hua hen khuynh dao Hollywood hinh anh 6

Ngày 27/4 sắp tới, khán giả sẽ được gặp lại Tom Holland trong bộ phim hội tụ gần như đầy đủ các siêu anh hùng của Marvel từ trước đến giờ. Đó là bom tấn Avengers: Infinity War. Đạo diễn tiết lộ vai trò của Spider-Man lần này là rất đặc biệt.

9 nam dien vien tre tai nang hua hen khuynh dao Hollywood hinh anh 7

4. Levi Miller: Sinh năm 2002, Levi được đánh giá là tài năng trẻ thế hệ mới tại Hollywood. Cậu bé từng gây ấn tượng với vai diễn Peter Pan bên cạnh hai tên tuổi hạng A Hugh Jackman và Rooney Mara.

9 nam dien vien tre tai nang hua hen khuynh dao Hollywood hinh anh 8

Đầu năm nay, Levi góp mặt trong bom xịt khá đáng tiếc A Wrinkle in Time của Disney. Tuy nhiên, Levi Miller cũng từng gây ấn tượng với những bộ phim có chiều sâu như Red Dog: True Blue, Jasper Jones American Exit.

9 nam dien vien tre tai nang hua hen khuynh dao Hollywood hinh anh 9

5. Ezra Miller: Nam diễn viên 25 tuổi chính là cậu bé hay sợ hãi Credence Barebone trong Fantastic Beasts and Where to Find Them và chàng Flash tăng động của Vũ trụ Điện ảnh DC.

9 nam dien vien tre tai nang hua hen khuynh dao Hollywood hinh anh 10

Sự đa dạng trong phong cách đã giúp Ezra Miller có được cơ hội tham gia các dự án phim độc lập.

9 nam dien vien tre tai nang hua hen khuynh dao Hollywood hinh anh 11

6. Finn Wolfhard: Là cậu bé được khán giả yêu mến qua vai diễn Mike Wheeler trong series phim truyền hình kinh dị đình đám Stranger Things. Bên cạnh đó, Finn cũng được nhớ đến trong vai cậu bé nói nhiều Richie Tozier trong bom tấn kinh dị IT.

9 nam dien vien tre tai nang hua hen khuynh dao Hollywood hinh anh 12

Sắp tới đây, Finn sẽ hợp tác cùng Ansel Elgort trong bộ phim chuyển thể Con sẻ vàng. Bên cạnh đam mê diễn xuất, Finn cùng với những người bạn của mình thành lập một ban nhạc rock mang tên Calpurnia.

9 nam dien vien tre tai nang hua hen khuynh dao Hollywood hinh anh 13

7. Asa Butterfield:  Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 9 tuổi, Asa có riêng cho mình một gia tài phim ảnh kha khá so với bạn đồng lứa. Tuổi còn nhỏ nhưng Asa thể hiện mình là một diễn viên có sự biến hóa đa dạng. Vai diễn Jake Portman trong phim Miss Peregrine's Home for Peculiar Children là bước ngoặt cho sự nghiệp của Asa.

9 nam dien vien tre tai nang hua hen khuynh dao Hollywood hinh anh 14

Sở hữu diễn xuất tốt cùng ngoại hình bảnh bao, Asa là lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn khi cần một diễn viên trẻ có chiều sâu.

9 nam dien vien tre tai nang hua hen khuynh dao Hollywood hinh anh 15

8. Nick Robinson: Trưởng thành từ series phim hài Melissa & Joey, Nick được đánh giá là diễn viên có khả năng lựa chọn kịch bản tốt, diễn xuất thông minh. Anh được khán giả nhớ đến nhiều từ bom tấn Jurassic World với vai diễn Zach Mitchell.

9 nam dien vien tre tai nang hua hen khuynh dao Hollywood hinh anh 16

Mới đây, Nick đang khiến khán giả phát sốt với vai diễn cậu thiếu niên Simon trong bộ phim lấy đề tài tình yêu đồng tính Love, Simon. Là người nổi tiếng nhưng Nick khá kín kẽ trong cuộc sống riêng tư. Anh đã xóa tài khoản Twitter của mình vào năm 2014 và xóa Instagram vào đầu năm 2015.

9 nam dien vien tre tai nang hua hen khuynh dao Hollywood hinh anh 17

9. Bill Skarsgård:  Khán giả toàn cầu hẳn không thể nào quên được vẻ đáng sợ của gã hề Pennywise trong bom tấn IT làm mưa làm gió phòng vé năm 2017. Bên dưới lớp hóa trang đáng sợ ấy là một tài tử vô cùng điển trai: Bill Skarsgård.

9 nam dien vien tre tai nang hua hen khuynh dao Hollywood hinh anh 18

Với vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ, Bill còn là gương mặt quen thuộc của các hãng thời trang. Bill Skarsgård xác nhận rằng anh sẽ quay lại với vai diễn Pennywise trong phần 2 của IT, dự kiến công chiếu vào 2019.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.