Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
9 mỹ nam Kpop có em gái xinh nổi bật
Dù không thuộc giới nghệ sĩ nhưng họ vẫn được biết tới nhờ vẻ đẹp chẳng kém các ông anh.

1. Em gái Yun Ho (TVXQ)

9-my-nam-kpop-co-em-gai-xinh-noi-bat

Dù không gia nhập làng giải trí, Jung Ji Hae vẫn là “người quen” với nhiều fan Kpop nhờ danh tiếng của anh trai. Từng xuất hiện trong chương trình Dalgona, nhan sắc của em gái Yun Ho khiến khán giả trầm trồ.

9-my-nam-kpop-co-em-gai-xinh-noi-bat-1

Em gái của Yun Ho làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, là một hot girl mạng có tiếng.

2. Em gái Jae Joong (JYJ)

9-my-nam-kpop-co-em-gai-xinh-noi-bat-2

Khi những hình ảnh của em gái Jae Joong được tiết lộ, các fan không khỏi “điêu đứng” vì vẻ đẹp thanh tú của cô bạn. Đôi mắt to, nước da trắng cùng nét cười tươi tắn, em gái Jae Joong được khen ngợi là tiểu mỹ nhân. 

9-my-nam-kpop-co-em-gai-xinh-noi-bat-3

Vẻ đẹp thanh tú không thể phủ nhận của em gái Jae Joong.

3. Em gái Lee Hong Ki (F.T.Island)

9-my-nam-kpop-co-em-gai-xinh-noi-bat-4

Lee Ja Young - em gái của Lee Hong Ki khá nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Nam ca sĩ từng khoe hình ảnh long lanh của cô bạn lên trang cá nhân.

9-my-nam-kpop-co-em-gai-xinh-noi-bat-5

Cô em gái dễ thương của Lee Hong Ki có nhiều nét giống anh trai, đặc biệt là đôi mắt to tròn.

4. Em gái Kim Ki Bum (Cựu thành viên Super Junior)

9-my-nam-kpop-co-em-gai-xinh-noi-bat-6

Ngoại hình nổi trội, gương mặt búng ra sữa từng giúp Ki Bum trở thành nam châm hút fan của nhóm nhạc nhà SM. Em gái của cựu idol vì vậy cũng được nhiều fan biết đến. Anh em nhà Kim đều có vẻ ngoài baby, thanh tú.

5. Em gái Song Mino (Winner)

9-my-nam-kpop-co-em-gai-xinh-noi-bat-7

Vẻ đẹp của em gái Mino không hề thua kém các sao nữ Kpop. Mino rất tự hào về cô em gái hot girl của mình, thường giới thiệu cô bạn với các fan. 

9-my-nam-kpop-co-em-gai-xinh-noi-bat-8

Anh em nhà Song rất thân thiết, thường xuyên cổ vũ, động viên nhau. Tình cảm khăng khít của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

6. Em gái Baro (B1A4)

9-my-nam-kpop-co-em-gai-xinh-noi-bat-9

Vẻ đẹp của em gái Baro khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô bạn được cho là phiên bản nữ của ông anh mỹ nam. Dù đang là thực tập sinh, Cha Yoon Ji đã có lượng fan riêng, rất được kỳ vọng sẽ ra mắt trong thời gian tới.

9-my-nam-kpop-co-em-gai-xinh-noi-bat-10

Vẻ đẹp ngọt ngào, ngây thơ của Yoon Ji được dự đoán sẽ khiến khối chàng trai “điêu đứng” nếu được ra mắt chính thức.

7. Em gái Hyun Seung (Cựu thành viên B2ST)

9-my-nam-kpop-co-em-gai-xinh-noi-bat-2

Vẻ đẹp của Jang Geu Rim không chỉ khiến các fan “phát cuồng” mà các thành viên của B2ST cũng ngẩn ngơ. Đường nét của cô nàng được thành viên Ki Kwang ví như ông anh mỹ nam Hyun Seung đang… đội tóc giả.

8. Em gái Seung Ri (Big Bang)

9-my-nam-kpop-co-em-gai-xinh-noi-bat-2-1

Cô em gái xinh xắn của Seung Ri là Lee Hana, thường được các fan của Big Bang nhắc đến. Cô nàng giống hệt anh trai, đặc biệt là đôi mắt một mí đặc trưng.

9-my-nam-kpop-co-em-gai-xinh-noi-bat-2-2

Khi trang điểm đậm phần mắt, Hana khiến nhiều người bất ngờ vì có nhiều nét giống cô em út gợi cảm của nhóm Brown Eyed Girls Ga In. 

9. Em gái Si Won (Super Junior)

9-my-nam-kpop-co-em-gai-xinh-noi-bat-2-3

Nhan sắc của em gái Si Won là Ji Won gây nhiều tranh cãi. Bên cạnh ý kiến khen ngợi Ji Won sở hữu dáng vẻ yêu kiều, quý phái của một tiểu thư nhà giàu, cũng có nhiều người chê bai cô nhìn già dặn hơn hẳn anh trai.

9-my-nam-kpop-co-em-gai-xinh-noi-bat-2-4

Ji Won có nhiều nét giống anh trai. Anh em nhà Choi rất thân thiết.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.