Press Esc to close

Thông tinWorld
9 mẫu xăm nhanh chóng lỗi mốt trong giới trẻ

Nhập mô tả cho ảnh

Xăm bộ lạc: Có những kiểu hình xăm dù ra đời từ lâu nhưng đến nay vẫn được giới trẻ trên khắp thể giới yêu thích. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có phong cách nhanh chóng bị lãng quên vì không đẹp mắt, mang ý nghĩa không tốt... và xăm bộ lạc là một trong số đó. Kiểu xăm này thường được đánh giá là khó tạo ấn tượng tốt với người khác, nhất là những ai ghi dấu cả khoảng lớn. Dân mạng cho rằng, nếu không là người thuộc các bộ tộc hay có hoạt động liên quan thì tốt nhất nên tránh xa mốt xăm bộ lạc.

Nhập mô tả cho ảnh
Xăm dream catcher: Dream catcher hay còn được biết đến với tên gọi: kẻ đuổi bắt giấc mơ là một món đồ nổi tiếng của thổ dân châu Mỹ. Đây là một loại bùa thường được đặt trên đầu giường để tránh những cơn ác mộng. Đặc biệt, do xuất hiện trong một số bộ phim nổi tiếng như Chạng vạng, Những người thừa kế... nên hình xăm này rất được các bạn trẻ yêu thích, nhất là nữ giới. Tuy nhiên, gần đây, mọi người không còn thích thú với dream catcher nữa, bởi thực tế xăm một thứ bùa chú trên người nhiều khi sẽ có tác dụng ngược lại.
Nhập mô tả cho ảnh
Xăm nơ, dải ruy băng: Một số cô gái thường thích xăm hình nơ, dải ruy băng trên đùi hoặc chạy dọc theo chân. Tuy nhiên, phần lớn mọi người đều thấy rằng kiểu ghi dấu lên cơ thể đó không những không dễ thương mà còn khiến người khác hiểu nhầm. Bởi chúng tượng trưng cho sự lả lơi, không đứng đắn và những cô nàng làm nghề vũ nữ thoát y hay chọn hình dạng này.
Nhập mô tả cho ảnh
Xăm câu từ hiển nhiên: Những câu từ ý nghĩa, triết lý... luôn được giới trẻ ưa chuộng khi xăm mình. Mọi người thường xăm chúng như một hình thức để nhắc nhở, rèn luyện bản thân. Tuy nhiên thực tế, có một số thứ hiển nhiển, không nhất thiết phải chịu đau để cho lên cơ thể, điển hình như: breathe (thở).
Nhập mô tả cho ảnh
Xăm chân dung: Nhiều người thường có xu hướng để hình những người mình yêu quý, hâm mộ lên cơ thể. Song đây không được coi là cách làm hay. Bởi theo thời gian, da sẽ có nhiều biến chuyển khi giảm/tăng cân, nhăn nheo lúc về già... dẫn đến khuôn mặt người mình thực sự yêu bị ảnh hưởng và không còn được như ban đầu. Vì vậy, kiểu xăm chân dung hiện không được mấy bạn trẻ lựa chọn.
Nhập mô tả cho ảnh
Xăm trang sức: Đây là một trong những dạng hình xăm từng được các cô gái rất yêu thích. Giống như tên gọi của nó, xăm trang sức là ghi dấu các hình vòng cổ, lắc chân... lên cơ thể. Song cũng như trang sức, mỗi kiểu chỉ đẹp theo từng mùa mốt nhất định, mà xăm thì rất khó thay đổi. Bởi thế nên giới trẻ hiện rất hạn chế chọn dạng này.
Nhập mô tả cho ảnh
Xăm hài hước: Bên cạnh những hình xăm giàu ý nghĩa, gắn với các kỷ niệm... không ít bạn trẻ lại thích ghi dấu lên cơ thể... chỉ để cho vui. Nhờ đó, những kiểu xăm ngộ nghĩnh, vui nhộn được ra đời. Tuy nhiên, thực hiện theo dạng này thường không gây thiện cảm. Như phần lớn dân mạng cho rằng: "không mấy ai nghe một câu nói đùa nhiều lần mà có thể cười - vì vậy chẳng có lý do gì để nó tồn tại trên người mãi mãi".
Xăm kín mặt: Kiểu xăm không tưởng này từng được một số bạn trẻ trên thế giới áp dụng. Xăm kín mặt thường dành cho những người thích nổi bật, gây chú ý và mong muốn nhanh chóng nổi tiếng, hoặc để... đi diễn hề. Vì vậy, sau số ít trường hợp thực hiện, xăm dạng này ngay lập tức bị
Xăm kín mặt: Kiểu xăm không tưởng này từng được một số bạn trẻ trên thế giới áp dụng. Xăm kín mặt thường dành cho những người thích nổi bật, gây chú ý và mong muốn nhanh chóng nổi tiếng, hoặc để... đi diễn hề. Vì vậy, sau số ít trường hợp thực hiện, xăm dạng này ngay lập tức bị "tẩy chay".
Nhập mô tả cho ảnh
Xăm chim én: Chim én là hình được mọi người ưa chuộng từ cách đây rất lâu. Loài chim này thường được xăm trên ngực, cổ hoặc bàn tay của thủy thủ. Nó cũng chỉ thực sự có ý nghĩa với những ai làm nghề này. Vì vậy, chim én giờ không còn được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.