Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
9 lý do khiến người hâm mộ yêu 'Loki'

Thân thiện, điển trai và hết lòng vì vai diễn là những yếu tố chính giúp nam diễn viên Tom Hiddleston chiếm được cảm tình của hàng triệu fan trên khắp thế giới.

9 lý do khiến người hâm mộ yêu 'Loki'

1. Tom không ngại ôm fan: người hâm mộ trên toàn thế giới

có lẽ không còn lạ lẫm với hình ảnh “phe ác Loki” dừng lại trên đường hay sân bay để trò chuyện, chụp ảnh hay ôm thân thiện với người hâm mộ, đặc biệt là những khán giả nhí.

9 lý do khiến người hâm mộ yêu 'Loki'

2. Tài tử Anh chơi thân với nhiều ngôi sao nổi tiếng: 

Bản thân là diễn viên hạng A Hollywood, Tom kết thân với rất nhiều người nổi tiếng trong và ngoài nghề. Trong số những người bạn thân thiết nhất của anh phải kể đến Benedict Cumberbatch và nghệ sĩ quá cố Alan Rickman.

9 lý do khiến người hâm mộ yêu 'Loki'

3. Tom luôn sống cùng nhân vật: 

Khán giả tại San Diego Comic-Con đã vỡ òa sung sướng khi Loki xuất hiện trên sân khấu chứ không phải Tom Hiddleston thân thiện quen thuộc.

9 lý do khiến người hâm mộ yêu 'Loki'

4. Nam diễn viên không ngại viết thư trả lời fan: 

Hiddleston nổi tiếng là nghệ sĩ vô cùng khiêm tốn và nhún nhường. Anh đã từng viết thư tay cảm ơn biên kịch của The Avengers là Joss Whedon.

9 lý do khiến người hâm mộ yêu 'Loki'

5. Tom có giọng hát trời phú: 

Từ nhỏ Tom đã có đam mê diễn xuất, tài tử 35 tuổi lúc bé đã tham gia 2 vở nhạc kịch là The Pirate Fairy, trong vai Captain Hook, và I Saw the Light với vai diễn Hank Williams. Những ca khúc mà anh từng thể hiện trên sân khấu kịch đều để lại ấn tượng không kém bất kỳ ca sĩ chuyên nghiệp nào.

9 lý do khiến người hâm mộ yêu 'Loki'

6. Mr. Hiddleston rất chịu khó giao lưu với fan trên Twitter: 

Tom là một trong số ít ngôi sao thực sự bỏ thời gian bận rộn để trả lời những tweet của người hâm mộ tới từ khắp nơi trên thế giới.

9 lý do khiến người hâm mộ yêu 'Loki'

7. Diễn viên có gương mặt điển trai thân thiện: 

Tom là một trong những nam diễn viên có nụ cười đẹp và dễ thương nhất Hollywood, theo bình chọn của fan. Anh toát lên vẻ thân thiện, dễ gần, chứ không đẹp kiểu lạnh lùng, nhào nhoáng.

9 lý do khiến người hâm mộ yêu 'Loki'

8. Tom có thân hình đẹp: 

Trong thử thách xô nước đá ALS Ice Bucket Challenge năm ngoái, người hâm mộ đã được chứng kiến cơ thể 6 múi chuẩn không kém “Thor” Chris Hemsworth của “Loki”.

9 lý do khiến người hâm mộ yêu 'Loki'

9. Anh không ngại hy sinh cho vai  diễn: 

Trong năm 2015 Hiddleston chia sẻ về quyết định khỏa thân cho vai diễn trong dự án Crimson Peak. Ngôi sao 35 tuổi trải lòng anh làm vậy để giảm gánh nặng cho đồng nghiệp nữ khi trước nay là họ thường phải gánh trách nhiệm đó.

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.