Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
9 loại trái cây giúp da sáng mịn tự nhiên

Táo, dưa hấu, đu đủ, chuối hay lựu là những loại trái cây phổ biến giàu các vitamin, khoáng chất tốt cho da, ngăn ngừa các gốc tự do gây hại, giúp da luôn săn chắc và trắng sáng.

9 loai trai cay giup da sang min tu nhien hinh anh 1

Táo: Theo The Health Site, lượng vitamin C trong táo giúp làm mờ vết thâm, trắng da, thúc đẩy tính đàn hồi, giúp da rạng rỡ từ bên trong. Táo cũng ngăn ngừa các gốc tự do gây lão hóa sớm trên da. Ảnh: Superhdfx.

9 loai trai cay giup da sang min tu nhien hinh anh 2

Dưa hấu: Với 90% hàm lượng là nước, trái cây phổ biến của mùa hè này sẽ làm ẩm da từ trong ra ngoài, giúp da luôn rạng rỡ, trắng sáng. Ảnh: Roadtrippers.

9 loai trai cay giup da sang min tu nhien hinh anh 3

Chuối: Theo Style Craze, chuối rất giàu vitamin, khoáng chất và hàm lượng lớn magiê, sắt, kali, kẽm, axit folic... Bạn có thể sử dụng chuối kết hợp cùng nhiều thành phần như mật ong để làm tăng hiệu quả dưỡng da. Ngoài ra, các vitamin B5, B6, mangan, axit ellagic trong chuối cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Ảnh: Econigeria.

9 loai trai cay giup da sang min tu nhien hinh anh 4

Dứa: Theo India Times, dứa chứa loại chất làm mềm da hiệu quả, giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch và tái tạo da. Ngoài việc ăn dứa, bạn có thể chà một lát dứa vào các vùng dễ bị thâm như đầu gối, khuỷu tay và gót chân cũng giúp da mềm và sáng hơn. Ảnh: Wisegeek.

9 loai trai cay giup da sang min tu nhien hinh anh 5

Dâu tây có chứa axit malic, một tác nhân làm da trắng sáng tự nhiên. Nó cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp da rạng rỡ, khỏe mạnh từ bên trong. Ăn 100 g dâu tây mỗi ngày hoặc làm mặt nạ dâu tây kết hợp cùng sữa chua và mật ong đắp lên da trong 15 phút để giúp da trắng sáng hơn. Ảnh: Kcrw.

9 loai trai cay giup da sang min tu nhien hinh anh 6

Đu đủ giàu vitamin A, các enzyme tự nhiên, dễ dàng thấm sâu vào da, tẩy da chết, làm lành các tổn thương trên da. Bạn có thể sử dụng mặt nạ đu đủ đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch. Bạn sẽ có làn da láng mịn, sạch sẽ. Ảnh: Dreamatico.

9 loai trai cay giup da sang min tu nhien hinh anh 7

Lựu rất giàu các chất chống oxy hóa, ngăn ngừa các gốc tự do và thúc đẩy làn da trẻ trung, khỏe mạnh. Chúng cũng giúp kiểm soát mụn trứng cá, giảm nếp nhăn hiệu quả. Ảnh: Pomegranates.

9 loai trai cay giup da sang min tu nhien hinh anh 8

Cherry cũng là một trong những loại trái cây giàu các chất chống oxy hóa tự nhiên. Chúng rất tốt cho làn da, giúp da luôn mịn màng và đủ độ ẩm cần thiết. Ảnh: Globe-views.

9 loai trai cay giup da sang min tu nhien hinh anh 9

Kiwi có chứa hàm lượng vitamin C nhiều hơn tất cả các loại trái cây khác, giúp da luôn rạng rỡ, trẻ trung. Ngoài ra, pectin và chất xơ trong kiwi có thể ngăn ngừa nếp nhăn và các sắc tố trên da. Ảnh: Healthyfoodhouse.

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.