Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
9 lần fan say đắm với bờ vai ngọc ngà của Sana (TWICE)
Nữ idol có bờ vai gầy, nuột nà nên thường diện những trang phục trễ vai, tôn nét đẹp hình thể.

Mặc dù được định hướng theo hình tượng ngây thơ, trong sáng nhưng ở Sana vẫn mang nét quyến rũ khó cưỡng. Cô gái đến từ xứ sở mặt trời mọc sở hữu thân hình khá lý tưởng, đặc biệt là bờ vai thon gầy gợi cảm. Chính vì điều này, thành viên TWICE thường xuyên được stylist ưu ái chuẩn bị cho rất nhiều trang phục hở vai, tôn lợi thế hình thể. Dưới đây là 9 lần Sana “hớp hồn” người hâm mộ nhờ bờ vai hoàn hảo.

1. Trong concert chung của đại gia đình JYP - JYP Nation Family Concert, Sana đã diện chiếc áo T-shirt oversize trễ vai. Màu trắng thanh khiết cùng thiết kế tinh tế của chiếc áo giúp cô nàng thu hút mọi ánh nhìn. Các bức ảnh được chụp từ phía sau của nữ ca sĩ được fan chia sẻ liên tục.

9-lan-fan-say-dam-voi-bo-vai-ngoc-nga-cua-sana-twice
9-lan-fan-say-dam-voi-bo-vai-ngoc-nga-cua-sana-twice-1
9-lan-fan-say-dam-voi-bo-vai-ngoc-nga-cua-sana-twice-2

2. Trên đường đi làm, Sana chọn cho mình một chiếc áo lộ vai màu trắng điệu đà, giúp chủ nhân toát lên vẻ đẹp sang trọng, trang nhã.

9-lan-fan-say-dam-voi-bo-vai-ngoc-nga-cua-sana-twice-3
9-lan-fan-say-dam-voi-bo-vai-ngoc-nga-cua-sana-twice-4
9-lan-fan-say-dam-voi-bo-vai-ngoc-nga-cua-sana-twice-5

3. Chiếc áo hờ hững, chỉ khoe một bên vai của Sana giúp cô nàng trông bí ẩn, yêu kiều nhưng cũng không kém phần đáng yêu. “Nàng sóc” chứng minh sự dễ thương và gợi cảm hoàn toàn có thể hòa quyện.

9-lan-fan-say-dam-voi-bo-vai-ngoc-nga-cua-sana-twice-6
9-lan-fan-say-dam-voi-bo-vai-ngoc-nga-cua-sana-twice-7

4. “Nữ thần” của TWICE đã trở thành tâm điểm chú ý tại lễ trao giải MAMA vừa qua bởi vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch khi diện chiếc áo hở vai màu đen.

9-lan-fan-say-dam-voi-bo-vai-ngoc-nga-cua-sana-twice-8

5. Thiết kế có phần đơn giản nhưng vô cùng phù hợp với vòng hoa đội đầu giúp Sana trông xinh đẹp lộng lẫy. Thần tượng 20 tuổi được ví như một nàng tiên mơ mộng bước ra từ những câu chuyện cổ tích huyền ảo.

9-lan-fan-say-dam-voi-bo-vai-ngoc-nga-cua-sana-twice-9

6. Sana biến thành một thiên thần tinh nghịch khi khoác lên người chiếc áo lộ vai màu hồng nhạt, đeo kính Harry Potter “cute lạc lối” đang được loạt sao Hàn lăng xê.

9-lan-fan-say-dam-voi-bo-vai-ngoc-nga-cua-sana-twice-10

7. Thiên thần “Sha Sha Sha” xinh đẹp bội phần với chiếc áo trễ vai màu đen, kiểu dáng trẻ trung, cá tính.

9-lan-fan-say-dam-voi-bo-vai-ngoc-nga-cua-sana-twice-11

8. Chiếc áo hở vai nữ tính khoe trọn bờ vai trần nuột nà, xương quai xanh quyến rũ của Sana khiến nhiều fan mê mẩn.

9-lan-fan-say-dam-voi-bo-vai-ngoc-nga-cua-sana-twice-12
9-lan-fan-say-dam-voi-bo-vai-ngoc-nga-cua-sana-twice-13

9. Trong vai trò MC của ISAC, Sana cũng không quên chinh phục fan bằng nét đẹp hình thể ngọt ngào, kiều diễm. Mọi ánh mắt đều đổ dồn về hướng cô nàng MC duyên dáng của nhà JYP.

9-lan-fan-say-dam-voi-bo-vai-ngoc-nga-cua-sana-twice-14
9-lan-fan-say-dam-voi-bo-vai-ngoc-nga-cua-sana-twice-15

Sana hiện là cái tên được yêu thích cuồng nhiệt nhờ vẻ đẹp trong sáng, được so sánh với nhiều biểu tượng nhan sắc đình đám Kpop. Bắt đầu nhận được sự chú ý từ sau điệu bộ dễ thương với câu hát sai tiếng Anh “Sha Sha Sha” trong hit “Cheer Up”, Sana đã liên tục dẫn đầu danh sách thành viên nổi tiếng nhất TWICE, là “nữ thần” mới trong lòng các chàng trai xứ kim chi.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.