Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
9 kiểu phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất tại Hàn Quốc

Cắt mí, nâng ngực, gọt hàm... là trong nhiều những thủ thuật đang được ưa chuộng tại Hàn.

1. Cắt mí:

9 kiểu phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất tại Hàn Quốc

Đây là loại hình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất ở Hàn Quốc. Quá trình phẫu thuật sẽ loại bỏ lớp mỡ thừa trên mí mắt để giúp khách hàng có được đôi mắt hai mí như mong đợi ở cả nam và nữ. Độ phổ biến của loại hình phẫu thuật này không chỉ ở Hàn Quốc. Có đến 15% các ca phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới là phẫu thuật tạo mắt 2 mí.

2. Gọt hàm:

9 kiểu phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất tại Hàn Quốc - 1

Loại hình phẫu thuật thẩm mỹ này được dùng để làm gọn hàm, tạo ra chiếc cằm V-line được nhiều người khao khát. Quá trình bao gồm việc mài gọt một phần xương hàm để tạo ra đường nét mềm mại hơn. Một bệnh viện thậm chí còn mạnh dạn trưng bày các mảnh xương hàm đã được gọt của khách hàng.

3. Phẫu thuật mở tròng mắt:

9 kiểu phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất tại Hàn Quốc - 2

Đúng như tên gọi, loại phẫu thuật này thường được làm đồng thời với phẫu thuật tạo mắt hai mí. Các bác sĩ sẽ rạch ở khoé mắt khách hàng để khuôn mắt lớn hơn, tạo cảm giác mắt to tròn.

4. Phẫu thuật mũi:

9 kiểu phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất tại Hàn Quốc - 3

Loại hình phẫu thuật này giúp cho sống mũi của khách hàng rõ nét hơn. Trong văn hoá Hàn Quốc, chiếc mũi là một trong những điểm quan trọng nhất quyết định sức hấp dẫn của một người, vì vậy, ước muốn sở hữu chiếc mũi cao thanh tú là mong ước của hầu hết mọi người.

5. Phẫu thuật làm đầy trán:

9 kiểu phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất tại Hàn Quốc - 4
Advertisement
 
 
 
 

Đây là loại hình phẫu thuật đơn giản, khách hàng sẽ được tiêm chất làm đầy để có được vầng trán đầy đặn. Người Hàn Quốc cho rằng trán đầy đặn mang lại vẻ đẹp tươi trẻ.

6. Phẫu thuật cấy tóc:

9 kiểu phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất tại Hàn Quốc - 5

Loại hình phẫu thuật này thường được nhũng người hói đầu hoặc có tóc mỏng sử dụng, trong đó nang tóc thường được lấy từ sau gáy và được cấy ở những vị trí khách hàng mong muốn.

7. Phẫu thuật độn cằm:

9 kiểu phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất tại Hàn Quốc - 6

Một phương thức khác để khách hàng có được chiếc cằm v-line như ý là thủ thuật độn cằm, tiêm filler. Nhiều khách hàng thường lựa chọn làm mũi cùng lúc để có được sự cân bằng hoàn hảo trên gương mặt.

8. Bọc răng:

9 kiểu phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất tại Hàn Quốc - 7

Thủ thuật này giúp cho khách hàng có hàm răng trắng sáng, che đi hàm răng xỉn màu hoặc bị vỡ mẻ. Bác sĩ sẽ đặt một tấm vene mỏng bằng sứ ra ngoài các răng bị ảnh hưởng. Thủ tục này hoàn toàn không đau và có thể hoàn thành trong vòng dưới 1 tuần.

9. Phẫu thuật nâng ngực:

9 kiểu phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất tại Hàn Quốc - 8

Phụ nữ chọn trải qua việc nâng ngực vì nhiều yếu tố, chẳng hạn như để trở nên hấp dẫn hơn và có cơ thể hoàn hảo hơn, tạo cho họ sự tự tin hơn. Tùy thuộc vào loại hình phẫu thuật, cấy ghép mỡ tự thân, đặt túi nước biển hoặc sự kết hợp của cả hai để cung cấp cho khách hàng kích thước bộ ngực mong muốn.

Oliver

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.