Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
9 điểm chạm tay cầu may hút khách nhất thế giới

Chạm vào mõm lợn lòi, đặt tay lên ngực nàng Juliet hay xoa 'của quý' của tượng Victor Noir được xem là mang lại may mắn.

 
Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, việc chạm vào tượng Juliet ở Verona (Italy) sẽ giúp bạn được mãn nguyện. Bức tượng gốc đã được thay thế bằng một bản sao năm 2014, do quá nhiều du khách chạm vào khiến tượng bị nứt.

Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, việc chạm vào tượng Juliet ở Verona (Italy) sẽ giúp bạn được mãn nguyện. Đây là điểm đến được nhiều cặp đôi yêu thích để có được hạnh phúc. Bức tượng gốc đã được thay thế bằng một bản sao năm 2014 do quá nhiều du khách chạm vào khiến nó bị nứt.

9-diem-cham-tay-cau-may-hut-khach-nhat-the-gioi-1

Tại sòng bạc Riviera ở Las Vegas (Mỹ), du khách chạm vào vòng 3 của tượng những cô gái đặt ngoài khách sảnh được cho là sẽ gặp vận may trong các trò đỏ đen. Vào năm 1997, Hiệp hội Phụ nữ của Mỹ đã lên tiếng phản đối việc này vì tác phẩm điêu khắc này là vô văn hóa. Tuy nhiên, điều này đã nhanh chóng bị những người chơi mê tín xóa bỏ khi vẫn thực hiện "vận may" của họ trước khi vào sòng bạc.

9-diem-cham-tay-cau-may-hut-khach-nhat-the-gioi-2

Theo truyền thuyết, việc xoa tượng cú Dijon ở Nhà thờ Đức bà (Paris, Pháp) sẽ biến mơ ước của bạn thành sự thật. 

9-diem-cham-tay-cau-may-hut-khach-nhat-the-gioi-3

Bạn sẽ gặp may mắn nếu chạm tay vào mũi bức tượng của cố Tổng thống Lincoln ở Springfield, Illinois, Mỹ. 

9-diem-cham-tay-cau-may-hut-khach-nhat-the-gioi-4

Tương truyền rằng, nếu bạn xoa mõm tượng lợn rừng II Porcellino và cho một đồng xu vào miệng nó để rơi xuống đài phun nước thì sẽ mang lại may mắn, và có cơ hội quay trở lại Florence (Italy) một lần nữa.

9-diem-cham-tay-cau-may-hut-khach-nhat-the-gioi-5

Chạm vào bức tượng thánh John xứ Napomuk cũng đảm bảo cho bạn cơ hội thăm lại Prague, thủ đô CH Czech. Phía dưới bức tượng mô tả cảnh thánh John bị ném khỏi cây cầu.

9-diem-cham-tay-cau-may-hut-khach-nhat-the-gioi-6

Để cầu may mắn, nhiều khách du lịch lựa chọn ném đồng xu qua vai trái xuống đài phun nước Trevi ở Rome (Italy). Số tiền ném xuống đây được dùng làm từ thiện.

9-diem-cham-tay-cau-may-hut-khach-nhat-the-gioi-7

Tại Ireland, người ta cho rằng lộn ngược người để hôn tảng đá Blarney sẽ giúp bạn có tài hùng biện và khả năng thuyết phục.

9-diem-cham-tay-cau-may-hut-khach-nhat-the-gioi-8

Tại mộ của Victor Noir ở Paris, du khách thường xoa vào đáy quần và đặt hoa vào mũ của ông để cầu mong khả năng sinh sản. Năm 2004, chính quyền đã làm hàng rào quanh tượng và tuyên bố bất cứ ai gây tổn hại cho bức tượng bằng cách vẽ bậy hay xoa chỗ nhạy cảm sẽ bị xử phạt nhưng sau đó cũng phải xóa bỏ.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.