Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
9 cách làm đẹp 'điên rồ' không phải ai cũng dám thử
Để đẹp hơn, bạn có sẵn sàng lấy máu ở cánh tay rồi tiêm lên vùng da mặt?

1. Massage lửa

9-cach-lam-dep-dien-ro-khong-phai-ai-cung-dam-thu

Liệu pháp này sử dụng một tấm khăn lớn được tẩm cồn và loại “tiên dược” đặc biệt, phủ lên cơ thể rồi châm lửa cháy trong vài chục giây. Massage lửa được cho rằng sẽ giúp kích thích tái tạo tế bào và giảm nếp nhăn. 

2. Đắp mặt nạ máu

9-cach-lam-dep-dien-ro-khong-phai-ai-cung-dam-thu-1

Chắc chắn không phải là mặt nạ dâu tây đỏ như máu đâu nhé. Đó là máu thật. Bác sĩ sẽ lấy máu từ cánh tay, xử lý qua một thiết bị đặc biệt, rồi tiêm máu vào mặt, những khu vực cần tái tạo làn da hay chống lão hóa. 

3. Massage với rắn

9-cach-lam-dep-dien-ro-khong-phai-ai-cung-dam-thu-2

Biện pháp làm đẹp này chống chỉ định với những ai sợ rắn. Sự chuyển động uyển chuyển của rắn được cho là đem lại tác động tích cực đến hoạt động của não bộ và thư giãn các cơ. 

4. Phẫu thuật thẩm mỹ ngón chân

9-cach-lam-dep-dien-ro-khong-phai-ai-cung-dam-thu-3

Ngón chân của bạn quá to, không vừa với đôi giày hàng hiếm mà hết size? Vấn đề này sẽ được giải quyết vì đã có dịch vụ làm ngắn ngón chân, kéo thẳng hay gọt bớt. Nghe có vẻ hãi hùng nhỉ?

5. Tắm mỳ ramen

9-cach-lam-dep-dien-ro-khong-phai-ai-cung-dam-thu-4

Tắm mật ong hay sữa là chuyện thường thấy, tắm với mỳ ramen và nước hầm xương ở Nhật Bản mới độc lạ. Nước tắm đặc biệt này được cho là có thể tăng khả năng hoạt động của não bộ và sản sinh collagen cho da khỏe mạnh hơn. 

6. Nhỏ nước chanh vào mắt

9-cach-lam-dep-dien-ro-khong-phai-ai-cung-dam-thu-5

Nhiều người tin rằng nước chanh có thể làm thay đổi màu mắt, nên họ sẽ nhỏ vài giọt nước chanh vào mắt. Tuy nhiên, biện pháp làm đẹp này cực kỳ nguy hiểm và đau đớn, thậm chí làm mù mắt và hẹp đồng tử. Ngoài ra, bạn sẽ có thể bị chảy máu mắt.

7. Dùng sán xơ mít để giảm cân

9-cach-lam-dep-dien-ro-khong-phai-ai-cung-dam-thu-6

Nhiều người sẵn sàng uống vài viên thuốc chứa trứng sán xơ mít để giảm cân cấp tốc. Tuy nhiên, biện pháp này tiềm ẩn nhiều nguy cơ, thậm chí là phạm pháp ở một số quốc gia.

8. 'Huấn luyện' mí mắt

9-cach-lam-dep-dien-ro-khong-phai-ai-cung-dam-thu-7

Ngành công nghiệp làm đẹp luôn tìm ra những thứ mới mẻ để cải thiện diện mạo của con người. Thiết bị “huấn luyện” mí mắt này là một trong những số đó. Nó được thiết kế để giúp có hai mí mắt thay vì phẫu thuật thẩm mỹ.

9. Ủ trong cỏ khô

9-cach-lam-dep-dien-ro-khong-phai-ai-cung-dam-thu-8

Biện pháp nằm ủ trong cỏ khô được cho là giúp thư giãn cổ và các cơ, giảm đau, nhức các khớp và chống mệt mỏi. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.