Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
9 búp bê ma kinh dị đủ khiến khán giả 'mất ngủ'
Những con búp bê này đã trở thành các tạo vật ám ảnh bậc nhất trong lịch sử phim kinh dị.

1. Fats (Magic)

9-bup-be-ma-kinh-di-du-khien-khan-gia-mat-ngu

Fats là con rối giúp nam chính Corky biểu diễn những màn nói tiếng bụng ấn tượng. Ngoại hình của Fats không đi theo hướng dị dạng, quái đản nhưng vẫn gây ám ảnh bởi đường nét tả thực rất kinh dị. Sự thành công của Magic đã biết Fats trở thành tượng đài của tuyến nhân vật ma búp bê.

2. Billy (Saw)

9-bup-be-ma-kinh-di-du-khien-khan-gia-mat-ngu-1

Loạt phim Saw khiến người xem mất ăn mất ngủ không chỉ bởi những thước phim máu me gớm ghiếc mà còn bởi con rối Billy đáng sợ. Billy được kẻ sát nhân điên loạn Jigsaw điều khiển, luôn xuất hiện trên chiếc xe 3 bánh và phát giọng nói điện tử rè rè gây ám ảnh. Đến tận ngày nay, Billy vẫn luôn là nhân vật kinh hoàng nhất mà "phù thủy phim kinh dị" James Wan tạo ra.

3. Chucky (Child's Play)

9-bup-be-ma-kinh-di-du-khien-khan-gia-mat-ngu-2

Chucky là con búp bê độc ác nổi tiếng bậc nhất trên màn ảnh. Nhân vật này được dựa trên búp bê ma ám Robert có thật ngoài đời. Chucky bị ám bởi linh hồn một tay giết người hàng loạt. Hắn ta gây ra hàng loạt vụ giết người rùng rợn để thỏa mãn cơn khát máu. Chucky có ngoại hình "nhìn là thấy ghê" và giọng nói vô cùng ám ảnh.

4. Clown (Poltergeist)

9-bup-be-ma-kinh-di-du-khien-khan-gia-mat-ngu-3

Poltergeist là bộ phim đầu tiên khởi xướng cho nỗi sợ hãi mặt hề. Clown trong phim là một con rối mặt hề bị các linh hồn oán hận chiếm cứ. Nó khiến nạn nhân khiếp hãi vì thường ẩn náu trong bóng tối rồi đột ngột xuất hiện, đưa đôi mắt mở trừng trừng về phía nạn nhân.

5. Billy (Dead Silence)

9-bup-be-ma-kinh-di-du-khien-khan-gia-mat-ngu-4

Thêm một con rối Billy nữa góp mặt danh sách những con búp bê kinh dị nhất màn ảnh. Dead Silence kể về Mary Shaw, một nghệ nhân làm con rối bị kết tội phù thủy và xử tử. Nhiều năm sau, những con rối của Mary đột ngột sống dậy, ra tay tàn sát người dân thị trấn rồi cắt lưỡi để trả thù cho hồn ma Mary Shaw.

6. Annabelle (Annabelle)

9-bup-be-ma-kinh-di-du-khien-khan-gia-mat-ngu-5

Annabelle vừa được trở lại trong phần 2 loạt phim kinh dị cùng tên. Đây là con búp bê quỷ ám dựa trên sự kiện có thật về cô bé Annabelle Higgins. Con búp bê gây ra cơn ác mộng cho các gia đình sở hữu mình bằng những sự kiện kỳ bí. Tạo hình Annabelle thật sự ám ảnh với đôi mắt trợn trừng và lớp trang điểm lòe loẹt.

 
 
Câu chuyện rùng rợn ngoài đời thực của búp bê Annabelle

7. Dolly (Dolly Forest)

9-bup-be-ma-kinh-di-du-khien-khan-gia-mat-ngu-6

Dolly là ma búp bê sát nhân đầu tiên của màn ảnh. Dolly chứa linh hồn quỷ Satan của bộ tộc Sanzia, nó di chuyên khắp nơi trong nhà và cố gắng nhập vào cơ thể người. Mục tiêu của Dolly là thực hiện những nghi lễ giết chóc man rợ theo mệnh lệnh của quỷ dữ.

8. Hugo Fitch (Dead Of Night)

9-bup-be-ma-kinh-di-du-khien-khan-gia-mat-ngu-7

Hugo Fitch là con rối nói tiếng bụng của Maxwell Frere tuy nhiên chủ nhân của nó không hề biết Hugo có suy nghĩ riêng như một con người. Nó đã gây ảo giác cho Maxwell, khiến anh nổi điên sát hại đồng nghiệp và kết thúc đời mình ở trại tâm thần.

9. Suzie (May)

9-bup-be-ma-kinh-di-du-khien-khan-gia-mat-ngu-8

Suzie vốn là con búp bê xinh đẹp được cô bé May yêu thích. Khi trưởng thành, May không còn mặn mà với món đồ chơi trẻ con này nữa và bỏ rơi Suzie. Quá tức giận, Suzie biến thành búp bê ma đáng sợ, luôn tìm cách độc chiếm May kể cả phải ra tay tàn sát các bạn bè của cô chủ.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.