Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
9 bức ảnh khiến sao Hàn hứng đủ ‘gạch đá’ từ netizen
Nhiều lần, netizen bất bình khi người nổi tiếng công khai thể hiện các xu hướng ảnh chụp không lành mạnh.

1. Sulli và Goo Hara

9-buc-anh-khien-sao-han-hung-du-gach-da-tu-netizen

Thoạt nhìn, bức ảnh chụp chung của Sulli và Goo Hara trông rất dễ thương và ngây thơ. Tuy nhiên, nó nhanh chóng bị tố là mang phong cách Lolita mà đa số người Hàn không ủng hộ do mang hơi hướng ấu dâm. Trong ảnh, cả hai chỉ mặc duy nhất một chiếc áo khá mỏng, bó sát cơ thể và không mặc quần. Không lâu sau khi đăng tải, Sulli hứng chịu phản ứng gay gắt từ dư luận, khiến cựu idol phải xóa bức ảnh đi.

2. Park Bo Gum

9-buc-anh-khien-sao-han-hung-du-gach-da-tu-netizen-1

Park Bo Gum cũng bị nghi chụp ảnh theo chủ đề nhạy cảm, phong cách tương tự Sulli và Goo Hara. Tuy nhiên, mỹ nam Mây họa ánh trăng không bị chỉ trích nặng nề như 2 nữ đồng nghiệp. Nhiều người cho rằng netizen có cái nhìn dễ chịu hơn với các sao nam.

3. Kim Byung Ok

9-buc-anh-khien-sao-han-hung-du-gach-da-tu-netizen-2

Bức ảnh bìa tạp chí Maxim vào năm 2011 của Kim Byung Ok từng gây phẫn nộ. Người xem cho rằng bức ảnh miêu tả một người phụ nữ bị bắt cóc, ngược đãi và có thể đã bị tấn công tình dục khi 2 chân của cô bị trói và thò ra từ cốp xe hơi. Bức ảnh bị cho là cỗ vũ cho hành vi bạo hành và hãm hiếp phụ nữ.

4. Do Hee

9-buc-anh-khien-sao-han-hung-du-gach-da-tu-netizen-3

Do Hee từng gây tranh cãi vì các bức ảnh theo chủ đề Lolita. Trong ảnh, nữ diễn viên, ca sĩ diện trang phục màu trắng kèm tất dài và tạo dáng trên ghế sofa với gương mặt biểu cảm nét nữ tính, ngây thơ. Tuy nhiên, trang phục hở hang cùng cách tạo dáng táo bạo khiến cô nàng hứng đủ “gạch đá”, bị cho là tiêm nhiễm suy nghĩ không lành mạnh cho giới trẻ.

5. IU

9-buc-anh-khien-sao-han-hung-du-gach-da-tu-netizen-4

Hình tượng của IU bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi album CHAT-Shire của cô bị cáo buộc ủng hộ khuynh hướng Lolita. Ngoài ca từ nhạy cảm, hình ảnh quảng bá cho sản phẩm cũng bị cho là mang chủ đề ấu dâm. Bức ảnh IU dưới tấm chăn khiến nhiều người có suy nghĩ như nữ ca sĩ đang trần truồng.

6. Stellar

9-buc-anh-khien-sao-han-hung-du-gach-da-tu-netizen-5

Nhóm nữ Stellar nhiều lần khiến công chúng nhức mắt với trang phục hở trên thiếu dưới, bị xem là nhóm nhạc phản cảm và đáng bị tẩy chay nhất Kpop. Bức ảnh bị cho là theo chủ đề Lolita của một thành viên trong nhóm.

7. Hae Ryung (Bestie)

9-buc-anh-khien-sao-han-hung-du-gach-da-tu-netizen-6

Cách tạo dáng kỳ cục và khó hiểu cùng “chiếc quần” mặc như không mặc của Hae Ryung bị chỉ trích là dung tục, gợi dục, hạ thấp giá trị của phụ nữ.

8. Hyun Ah và Hyun Seung (Trouble Maker)

9-buc-anh-khien-sao-han-hung-du-gach-da-tu-netizen-7

Lượng fan và anti-fan của Trouble Maker nhiều ngang ngửa. Không chỉ thiêu đốt các sân khấu âm nhạc bằng những vũ đạo bỏng mắt, “bộ đôi gây rối” còn phát hành loạt hình ảnh đầy khiêu khích, bị ví như phim khiêu dâm. Trong ảnh, Hyun Seung không mặc quần ngoài, Hyun Ah với trang phục nửa kín nửa hở đang chui đầu vào áo nam đồng nghiệp.

9. 4L

9-buc-anh-khien-sao-han-hung-du-gach-da-tu-netizen-8

Ngay từ khi video teaser của 4L được tiết lộ, 4 cô gái đã khiến công chúng phẫn nộ vì sự sexy trần trụi. Nhóm như đang tự đào hố chôn mình với hình tượng thô thiển, gợi dục.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.