Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
9 bộ phim đón Giáng sinh dành cho mọt phim kinh dị
Fan của thể loại phim kinh dị đừng buồn vì Halloween đã qua, bạn vẫn có thể ăn mừng Noel theo đúng sở thích bằng 9 tác phẩm này. 

1. Krampus

9-bo-phim-don-giang-sinh-danh-cho-mot-phim-kinh-di

Khi gia đình xảy ra xung đột trong kỳ nghỉ lễ, cậu bé Max đã đánh mất niềm tin với ngày Giáng sinh thiêng liêng. Cậu nhóc không hề biết rằng thái độ của mình đã đánh thức cơn giận dữ của Krampus - một con quỷ cổ xưa chuyên trừng phạt những kẻ thiếu niềm tin. Cổng địa ngục mở ra và buộc những thành viên trong gia đình Max phải chiến đấu với nhau để tranh giành sự sống.

2. Black Christmas

9-bo-phim-don-giang-sinh-danh-cho-mot-phim-kinh-di-1

Đạo diễn Bob Clark đã làm nên tên tuổi với bộ phim rất được yêu thích A Christmas Story, tuy nhiên ít ai biết rằng tác phẩm đầu tiên theo chủ đề Giáng sinh của ông lại theo thể loại kinh dị rất phù hợp với Halloween. Bộ phim kể về một nhóm nữ sinh bị ám ảnh bởi một kẻ gọi điện thoại khiêu dâm trước khi kỳ nghỉ đông bắt đầu. Black Christmas đã có thành công đáng kể và trở thành một trong những bộ phim yêu thích của fan phim kinh dị trong dịp lễ Noel. 

3. Silent Night, Deadly Night

9-bo-phim-don-giang-sinh-danh-cho-mot-phim-kinh-di-2

Một thị trấn miền quê yên bình đang chuẩn bị đón chờ mùa lễ hội an lành thì bỗng nhiên hàng loạt vụ giết người xảy ra. Qua camera, cảnh sát phát hiện hung thủ là một kẻ mặc trang phục ông già Noel. Một tay đóng giả ông già Noel tình nghi ngay lập tức bị bắt nhưng các vụ án vẫn tiếp tục diễn ra. Thế là một cuộc truy quét, tận diệt những người mặc đồ ông già Noel được tổ chức ngay trước thềm Giáng sinh.

4. Rare Exports: A Christmas Tale

9-bo-phim-don-giang-sinh-danh-cho-mot-phim-kinh-di-3

Bộ phim kinh dị - hài hước của Phần Lan kể về một nhóm các nhà nghiên cứu khai quật một khu đất kỳ lạ và khám phá ra nhiều bí ẩn khủng khiếp. Tại thị trấn gần địa điểm khai quật, một cậu bé tiến hành các nghiên cứu nhằm chứng minh giả thuyết ông già Noel là một lão già đáng sợ, chuyên đi trừng phạt trẻ em nghịch ngợm. Những sự kiện kỳ lạ bắt đầu xảy ra trong thị trấn, cậu bé lo lắng rằng nhóm người khai quật đã phạm vào nơi an nghỉ của ông già Noel, dẫn đến một kế hoạch trả thù ghê rợn.

5. Santa’s Slay

9-bo-phim-don-giang-sinh-danh-cho-mot-phim-kinh-di-4

Trong bộ phim này, ông già Noel thực chất là một con quỷ, vì thua cược với Thiên thần nên phải đi phát quà cho trẻ em mỗi mùa Noel. Khi cuộc cá cược đã ngã ngũ, ông già Noel trở về đúng bản chất là một tay chơi phá phách, làm loạn khắp nơi dịp lễ. Một ông già Noel thế này sẽ khiến bạn muốn khoá cửa và bịt chặt ống khói nhà mình lại trong đêm Giáng sinh.

6. All Through the House

9-bo-phim-don-giang-sinh-danh-cho-mot-phim-kinh-di-5

Tại một thị trấn nhỏ hẻo lánh, 15 năm trước, một cô bé 5 tuổi đột nhiên mất tích ngay trong chính phòng ngủ vào đêm Noel. Sự kiện khiến thị trấn chìm trong nỗi khiếp sợ nhiều năm liền. Cô gái trẻ Rachel Kimmel từ trường đại học trở về quê nhà nhân dịp nghỉ lễ và không may trải qua một mùa Giáng sinh kinh hoàng. Những vụ giết người man rợ xảy ra trong thị trấn với vết máu dẫn về ngôi nhà của bé gái mất tích năm xưa. 

7. Silent Night

9-bo-phim-don-giang-sinh-danh-cho-mot-phim-kinh-di-6

Đây là phiên bản làm lại của phim kinh dị Silent Night, Deadly Night năm 1984. Tại một thị trấn xa xôi ở miền Trung nước Mỹ, tất cả ông già Noel thực chất là một băng nhóm giết người bài bản có tổ chức. Chúng biến đêm Giáng sinh an lành thành đêm tàn sát đẫm máu.

8. Sint

9-bo-phim-don-giang-sinh-danh-cho-mot-phim-kinh-di-7

Ở Hà Lan, ông già Noel có tên gọi khác là Sinterklaas. Trong bộ phim Sint, nhân vật này đã trở thành một cơn ác mộng thực sự. Truyền thuyết kể rằng nếu như trong đêm 5/12 mà có trăng tròn, hồn ma giám mục Sinterklass sẽ xuất hiện và tàn sát nhiều người dân, đặc biệt là những đứa trẻ tin vào sự tồn tại của ông già Noel.

9. Christmas Cruelty

9-bo-phim-don-giang-sinh-danh-cho-mot-phim-kinh-di-8

Bộ phim kể song song 2 diễn biến, một bên là nhóm bạn trẻ đang háo hức chuẩn bị một bữa tiệc Giáng sinh độc đáo nhất và một bên là kẻ giết người hàng loạt trong lốt ông già Noel, kẻ đang nhắm đến nạn nhân tiếp theo là nhóm bạn.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.