Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
9 bộ phim chuyển thể từ truyện tranh dự báo gây sốt 2017

Màn ảnh rộng năm nay chứng kiến loạt tác phẩm được chuyển thể từ truyện tranh, đa số là sequel (phần tiếp theo) của các series phim vốn đã đình đám.

9 bo phim chuyen the tu truyen tranh du bao gay sot 2017 hinh anh 1
The Lego Batman Movie: Chứng kiến LEGO Movie ra mắt năm 2014 làm dậy sóng Internet, Warner Bros. thừa thắng quyết định sản xuất bộ phim riêng về nhân vật Batman do nam diễn viên Will Arnett lồng tiếng. Màn thể hiện của Will đem đến nét thú vị, nhí nhố cho người anh hùng vốn “nghiêm túc” của thành phố Gotham. Người xem mong chờ The Lego Batman Movie sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho họ. Trong khi đó, nhiều dự đoán còn cho biết bộ phim có thể sẽ thống trị rạp phim tháng 2 tới khi ra mắt vào ngày 10/2.
9 bo phim chuyen the tu truyen tranh du bao gay sot 2017 hinh anh 2
Wolverine 3: Bộ phim riêng thứ ba về Người Sói sẽ là hành trình cuối cùng của tài tử Hugh Jackman. Tác phẩm dựa theo bộ truyện Old Man Logan lấy bối cảnh thế giới tương lai đầy rẫy hiểm họa, khi các Dị Nhân rơi vào con đường tuyệt chủng. Song hành với Wolverine là giáo sư Charles Xavier (Patrick Stewart) và sự xuất hiện của cô bé X-23 được tạo nên từ gene của Wolverine. Đây cũng là lần cuối cùng nam diễn viên Patrick thủ vai giáo sư X. Có ý kiến cho rằng Wolverine 3 không hoàn toàn là phiên bản điện ảnh của Old Man Logan bởi thiếu đi Hulk nhưng đây cũng có thể là yếu tố giúp người xem tập trung vào 3 nhân vật đáng chú ý trên. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 3/3.
9 bo phim chuyen the tu truyen tranh du bao gay sot 2017 hinh anh 3
Ghost In The Shell: Dựa theo bộ truyện tranh của Nhật Bản, hãng phim DreamWorks từng vấp phải chỉ trích từ công chúng khi lựa chọn minh tinh tóc vàng Scarlett Johansson làm nhân vật chính vốn là người châu Á. Điểm cứu vãn của Ghost In The Shell chính là diễn xuất ngày càng thuần thục của Scarlett, đặc biệt nhân vật lần này khá tương tự với màn thể hiện của cô trong bộ phim viễn tưởng Under The Skin. Thêm vào đó, phiên bản hoạt hình ra mắt năm 1995 từng được giới hâm mộ yêu mến, việc thuyết phục họ đến với phiên bản người đóng (live-action) sẽ không mấy dễ dàng. Phim được trình chiếu từ 31/3. 

 

9 bo phim chuyen the tu truyen tranh du bao gay sot 2017 hinh anh 4
Guardians Of The Galaxy Vol. 2: Không thể thiếu trong danh sách phải xem của khán giả yêu phim siêu anh hùng là Guardians Of The Galaxy Vol. 2 . Sau phần một thành công về mặt thương mại lẫn chuyên môn, đạo diễn James Gunn được khán giả kỳ vọng sẽ tiếp tục làm nên phần hai hấp dẫn. Ngoài dàn cast mới là Kurt Russell, Sylvester Stallone, Elizabeth Debicki và Pom Klementieff, nhân vật bé Groot đáng yêu cũng hứa hẹn chinh phục nhiều khán giả trong năm 2017. Nhiều dự đoán còn cho thấy Groot sẽ là nhân vật được yêu thích nhất màn ảnh rộng năm nay. Tuy nhiên, đây cũng có thể là bất lợi cho James Gunn nếu tập trung quá nhiều vào Groot mà bỏ quên các nhân vật khác. Guardians Of The Galaxy Vol. 2 sẽ công chiếu từ 5/5.

 

9 bo phim chuyen the tu truyen tranh du bao gay sot 2017 hinh anh 5
Wonder Woman: Một ứng cử viên nặng ký khác của mùa bom tấn hè năm nay là Wonder Woman, được công chiếu vào ngày 2/6. Tác phẩm là đứa con tinh thần được vũ trụ DC ấp ủ khá kỹ lưỡng, đặc biệt là sau màn ra mắt gây thiện cảm trong Batman v Superman. Trước đó, vài hãng phim lo ngại về việc đưa nữ anh hùng làm nhân vật chính, nhưng màn thể hiện của Gal Godot chứng minh rằng Wonder Woman xứng đáng có một bộ phim riêng. Wonder Woman sẽ lấy bối cảnh quá khứ của nữ siêu anh hùng cùng mối tình đầu tiên với Steve Trevor (Chris Pine). 
9 bo phim chuyen the tu truyen tranh du bao gay sot 2017 hinh anh 6
Kingsman: The Golden Circle: Phần 1 của Kingsman gây ấn tượng phòng vé với 414 triệu USD cùng với nhiều lời khen ngợi về nội dung, phần tiếp theo Kingsman: The Golden Circle sẵn sàng ra rạp vào ngày 16/6. Điểm hấp dẫn của phần 2 là dàn cast với những tên tuổi lớn như Jeff Bridges, Julianne Moore, Halle Berry, Channing Tatum và Pedro Pascal. Thêm vào đó, mặc dù nhân vật của tài tử Colin Firth được cho là đã chết nhưng vẫn có tin đồn anh sẽ trở lại. Câu chuyện phần 2 nối tiếp sau khi tổ chức điệp viên Anh bị phá hủy, Gary "Eggsy" Unwin (Taron Edgerton) và cộng sự Merlin (Mark Strong) cùng Roxy (Sophie Cookson) sang Mỹ làm việc với một tổ chức bí mật The Statesman. 

 

9 bo phim chuyen the tu truyen tranh du bao gay sot 2017 hinh anh 7
 Spider-Man: Homecoming: Dự án reboot (làm lại) Spiderman lần đầu được hé lộ trong bom tấn Captain America: Civil War ngay lập tức gây ấn tượng với khán giả vì sự hài hước và mối liên hệ với Iron Man/Tony Stark. Mùa hè này, chàng Nhện sẽ tái ngộ khán giả với diện mạo hoàn toàn mới mẻ qua diễn xuất của nam diễn viên trẻ Tom Holland  trong bộ phim riêng Spider-Man: Homecoming. Câu chuyện tập trung vào thời gian Peter Parker (Spiderman) vẫn đang đi học, dưới sự hỗ trợ của “người thầy” Tony Stark (Robert Downey Jr.), anh sẽ đối mặt với tên phản diện Vulture (Michael Keaton). Spider-Man: Homecoming sẽ lên màn ảnh rộng từ 7/7.

 

9 bo phim chuyen the tu truyen tranh du bao gay sot 2017 hinh anh 8
Thor: Ragnarok: Sau khi phần hai The Dark World không được đánh giá cao như phần một, Marvel đã thuê hẳn đạo diễn chuyên về phim siêu anh hùng Taika Waititi để cầm trịch phần ba Thor: Ragnarok. Đây cũng là tác phẩm sẽ chuyển thể đồng thời Ragnarok (dựa theo cuộc chiến ở Asgard) người và một chút của Planet Hulk. Bên cạnh đó, cùng với dàn cast cũ, các ngôi sao mới là Cate Blanchett trong vai Hela, Jeff Goldblum thể hiện Taskmaster, Tessa Thomspon đóng Valkyrie  cũng là làm nên sự hấp dẫn của phim. Thor: Ragnarok sẽ trình chiếu từ 3/11.

 

9 bo phim chuyen the tu truyen tranh du bao gay sot 2017 hinh anh 9
Justice League: Cùng với Wonder Woman, Justice League cũng là dự án phim được DC trau chuốt, được gọi là phiên bản The Avengers của DC. Kỳ vọng về tác phẩm quy tụ loạt siêu anh hùng được đặt lên vai đạo diễn tài năng Zack Snyder. Lần này, Zack Snyder sẽ thay đổi phong cách của phim (được hé lộ qua phân cảnh hài hước với The Flash). Về cốt truyện, Superman trở lại sau cái chết, màn xuất hiện của Aquaman và Deathstroke hứa hẹn sẽ hấp dẫn người xem. Phim được hẹn công chiếu từ 16/11.

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.