Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
9 ác ma kỳ quái 'có một không hai' trong phim kinh dị
Không chỉ quái đản, những nhân vật kinh dị như ma lốp xe, ma gà, cà chua giết người,... còn mang đến nỗi khiếp sợ kinh hoàng.

1. Ma lốp xe - Rubber

9-ac-ma-ky-quai-co-mot-khong-hai-trong-phim-kinh-di

Rubber là bộ phim kinh dị - hài có nội dung kỳ quái bậc nhất trong nhóm phim ma. Một chiếc lốp xe vô tri vô giác bỗng một hôm phát hiện mình có năng lực siêu nhiên và sức mạnh huỷ diệt khủng khiếp. Nó bắt đầu lăn khắp các thị trấn trên sa mạc và thực hiện mục đích huỷ diệt con người hàng loạt. 

2. Quỷ già Noel - Santa’s Slay

9-ac-ma-ky-quai-co-mot-khong-hai-trong-phim-kinh-di-1

Ông già Noel trong Santa's Slay chắc chắn sẽ là một cơn ác mộng với mọi trẻ em. Hắn ta thực chất là một con quỷ, vì thua cược với một thiên thần nên phải chịu hình phạt là đi phát quà cho trẻ em vào dịp Giáng sinh. Khi thời hạn cá cược đã hết, hắn ta hiện nguyên hình là một con quỷ dữ, đi khắp thị trấn để phá hoại và giết chóc tàn bạo. 

3. Thây ma bánh gừng - The Gingerdead Man

Gã giết người điên loạn Millard Findlemeyer 

Gã giết người điên loạn Millard Findlemeyer bị tử hình bằng ghế điện, tro cốt của hắn được gửi về cho mẹ đẻ - chính là một phù thuỷ cao tay. Bà ta đã dùng tro cốt này để làm món bánh gừng hình nhân, sau đó nhập hồn hắn vào món bánh, tạo ra một tên giết người hàng loạt kinh khủng có hình dáng bánh gừng.

4. Ma tủ lạnh - The Refrigetator

9-ac-ma-ky-quai-co-mot-khong-hai-trong-phim-kinh-di-3

Cặp vợ chồng trẻ chuyển tới căn hộ tồi tàn tại tại một khu vực lộn xộn góc New York. Căn hộ rẻ tiền chỉ có duy nhất một thứ mà họ thích, đó là chiếc tủ lạnh màu trắng sáng sủa. Thế nhưng 2 người dần dần nhận ra chiếc tủ lạnh là một con quỷ giết chóc kinh hoàng, nó đã kiểm soát được tâm trí của người chồng để thực hiện tội ác.

5. Cà chua giết người - Attack of the Killer Tomatoes!

9-ac-ma-ky-quai-co-mot-khong-hai-trong-phim-kinh-di-4

Những quả cà chua thuộc một dự án khoa học biến đổi gien đột ngột biến thành khổng lồ, có ý thức và điên cuồng khát máu. Chúng tràn xuống đường phố New York để cắn xé, ăn thịt người. 

6. Thây ma hải ly - Zombeavers

9-ac-ma-ky-quai-co-mot-khong-hai-trong-phim-kinh-di-5

Một nhóm bạn trẻ cùng nhau về vùng quê hảo lánh để nghĩ dưỡng, họ chọn ở trọ trong một căn nhà ven hồ. Tuy nhiên những chuyện rùng rợn bắt đầu xảy ra liên quan đến loài hải ly sống ở đây. Những con hải ly mắc phải một dịch bệnh kỳ lạ, biến thành các thây ma hung tợn. Chúng tấn công con người bằng hàm răng khoẻ, khi một người bị thây ma hải ly cắn sẽ nhiễm dịch bệnh và biến thành một sinh vật đáng sợ. 

7. Thây ma gà - Poultrygeist: Night of the Chicken Dead 

Chuỗi cửa hàng ăn nhành American Chicken Bunker

Chuỗi cửa hàng ăn nhành American Chicken Bunker được xây dựng trên một tàn tích Ân Độ cổ xưa đã tạo ra món thịt gà rán ma quỷ, ai ăn vào sẽ biến thành... zombie gà. Các thây ma gà này sẽ đi gặp nơi và ăn thịt những người da trắng, tạo ra bãi chiến trường ghê tởm. 

8. Ma "bình hút cần" - Evil Bong

9-ac-ma-ky-quai-co-mot-khong-hai-trong-phim-kinh-di-7

Evil Bong đưa đến một hình ảnh đáng sợ là chiếc bình hút cần mang khuôn mặt của một mụ già và còn biết nói. Nó dụ dỗ người khác, dùng ma tuý đưa họ vào thế giới ảo giác và giết chết. Chưa nói đến sự độc ác, chỉ nhìn thấy hình dạng của chiếc bình hút này thôi khán giả đã thấy kinh hoàng rồi.

9. Ma sữa chua - The Stuff

Một hãng sản xuất sữa chua đã tung ra thị trường loại sạn phẩm có chưa chất lạ, tiết ra từ thiên thạch ngoài hành tinh. Loại sữa chua này khi mở nắp sẽ nhảy xổ vào mặt người dùng, biến con người thành thây ma sữa chua kinh tởm.

Một hãng sản xuất sữa chua đã tung ra thị trường loại sản phẩm có chứa chất lạ, tiết ra từ thiên thạch ngoài hành tinh. Loại sữa chua này khi mở nắp sẽ nhảy xổ vào mặt người dùng, biến con người thành thây ma sữa chua kinh tởm.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.