Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
8X giảm 17 kg, cải thiện vòng eo 'bánh mỳ' trong 45 ngày

Chỉ bằng cách thực hiện 2 động tác squat và plank, kết hợp với chế độ ăn uống khắc nghiệt không đồ ngọt, chiên xào, Bích Ngọc đã giảm được 17 kg trong 45 ngày.

Dưới đây là chia sẻ của Bích (sinh năm 1985, Hà Nội) cùng Zing.vn về quá trình giảm cân của bản thân.

Tôi từng nặng 69 kg, chiều cao 1,63 m, cơ thể luôn trong tình trạng béo tròn, gương mặt đầy đặn và vòng eo bánh mỳ. Trước đó, tôi từng thử rất nhiều cách giảm cân nhưng không thành công vì thiếu sự quyết tâm. Trong quá trình đó, vẫn có những ngày tôi cho phép bản thân ăn một bữa no nê với suy nghĩ: "Chắc không sao đâu". Và lần nào tôi cũng thất bại vì sự dễ dãi với bản thân. 

Vì thế, yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất đem tới thành công cho quá trình giảm cân là sự quyết tâm và kiên trì.

8X giam 17 kg, cai thien vong eo 'banh my' trong 45 ngay hinh anh 1
Sau khi quyết tâm giảm 17 kg, không chỉ cơ thể mà cả gương mặt Bích Ngọc cũng thay đổi. 

Về chế độ dinh dưỡng

Nguyên nhân chính của việc thừa mỡ trước đây là do tôi lười tập thể dục, hảo ngọt và cực kỳ thích ăn đồ chiên xào. Thế nên, khi lên thực đơn giảm cân, tôi đã rất nỗ lực để vượt qua cảm giác thèm ăn.

Bữa sáng: 1 lạng thăn lợn luộc + 1 cái súp lơ xanh/trắng luộc + 1 ly nước chanh. Lưu ý, dùng đường dành cho người ăn kiêng để pha.

Bữa trưa: 1/2 lạng thịt bò luộc + 1/2 cái bắp cải luộc. Nửa tiếng sau ăn thêm 1 quả cam.

Bữa tối: 1 lạng ức gà luộc + 1 đĩa đậu đũa luộc. 

Tôi ăn liên tục như thế trong một tuần dầu, sang tuần tiếp theo, đổi thực đơn bằng hải sản đan xen cho đỡ ngán. Tuy nhiên, cách chế biến chỉ là hấp và luộc. Từ ngày thứ 8 trở đi, bữa tối, tôi chỉ ăn táo. 

Về chế độ tập luyện

Tôi không có thời gian tới phòng tập gym. Sau một thời gian nghiên cứu và tham khảo, tôi quyết định chọn 2 bài tập đơn giản nhưng không dễ thực hiện là plank - dành cho vùng bụng - và squat - dành cho vòng ba - để thực hiện tại nhà. Dù những ngày đầu rất khó khăn nhưng hiệu quả hai động tác này mang lại rất rõ rệt. 

Cụ thể, mỗi ngày tôi dành 3 lần rèn luyện. Mỗi lần từ 30-45 phút với hàng trăm lần squat được chia nhỏ và plank càng lâu càng tốt. 

8X giam 17 kg, cai thien vong eo 'banh my' trong 45 ngay hinh anh 2
Giảm cân thành công, Bích Ngọc vẫn chăm chỉ tập plank và squat tại nhà. 

Hiện tại, tôi giảm được 17 kg, số đo 3 vòng là 95-68-99. Việc giảm gần 20 kg khiến cơ thể và khuôn mặt tôi thay đổi rõ rệt nhưng tôi vẫn tích cực tập luyện để giảm số đo vòng 2, bắp tay và chân. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.