Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
8 trào lưu chụp ảnh 'tự sướng' nổi nhất trên mạng

Tạm biệt cách tạo dáng V-sign lạc hậu, giới trẻ luôn chứng tỏ mình sáng tạo bằng những kiểu chụp ảnh độc đáo, phong cách.

8 trao luu chup anh 'tu suong' noi nhat tren mang hinh anh 1
Tay che hờ miệng: Bắt đầu từ bức ảnh trên Instagram của Kylie Jenner (cô em út nhà Kardashian) mà cách tạo dáng có tên “Finger Mouthing” nhanh chóng trở thành xu hướng selfie (chụp ảnh tự sướng) trong giới trẻ. Tấm hình chụp lại cảnh mẫu teen đình đám Hollywood nhận được gần 2 triệu lượt thích vì độ quyến rũ, kiêu kỳ. Ảnh: Kylie Jenner.

 

 

8 trao luu chup anh 'tu suong' noi nhat tren mang hinh anh 2
Làm mặt “quạ”: Bằng cách mở to mắt và mở miệng như chú chim non đang chờ được mẹ mớm mồi, trào lưu này được các teen Nhật đặc biệt ưa thích. Ngay cả nam giới cũng tỏ ra hứng thú và thử sức thành công với kiểu chụp này. Ảnh: amr_3838.
8 trao luu chup anh 'tu suong' noi nhat tren mang hinh anh 3
Selfie "mỏ vịt": Đa số teen đều từng thử qua trào lưu đáng yêu này. Công thức phồng má, chu môi nhẹ tạo thành chiếc “mỏ vịt” sẽ khiến bạn trở nên dễ thương và nhí nhảnh hơn bao giờ hết. Ảnh: Quỳnh Anh Shyn.
8 trao luu chup anh 'tu suong' noi nhat tren mang hinh anh 4
Selfie “Miệng cá”: Giống như tên gọi, những gì bạn cần làm là hơi hé miệng, để lộ ít răng trên. Cách chụp này được nhiều bạn gái ưa thích vì khiến đôi môi mình trở nên đầy đặn hơn. Ảnh: Mie Nguyễn.

 

8 trao luu chup anh 'tu suong' noi nhat tren mang hinh anh 5
Chụp ảnh khoe lưỡi: Đây là cách chụp lý tưởng dành cho những cô nàng muốn tạo cho mình hình ảnh nhí nhảnh, lém lỉnh nhưng không kém phần khiêu khích, cá tính. Được biết, cô ca sĩ tuổi teen Miley Cyrus luôn trung thành với phong cách tạo dáng này. Ảnh: Miley Cyrus.

 

8 trao luu chup anh 'tu suong' noi nhat tren mang hinh anh 6
Chụp từ cổ trở xuống: Không cần phải lộ mặt, đơn giản chỉ cần đặt góc máy từ trên cao và ngồi xuống, bạn đã có ngay bức hình đầy bí ẩn, tinh tế. Đây sẽ là sự lựa chọn không tồi cho các bạn trẻ muốn khéo léo khoe trang phục, phụ kiện thời thượng của mình. Ảnh: Jessannkirby.

 

8 trao luu chup anh 'tu suong' noi nhat tren mang hinh anh 7
“Đây là khuôn mặt khi tôi mới thức dậy’”: Giới trẻ đã sáng tạo nên cả một trào lưu chụp ảnh độc đáo mới dựa trên lời bài hát của ca sĩ nổi tiếng Beyoncé. Cách làm có phần đặc biệt này đã thu hút gần 2 triệu lượt hashtag trên Instagram. Thay vì những bức hình “tự sướng” trang điểm chải chuốt, bạn có thể lưu lại hình ảnh giản dị, tự nhiên vẫn còn ngái ngủ của bản thân. Ảnh: Cara Delevingne.
8 trao luu chup anh 'tu suong' noi nhat tren mang hinh anh 8
Không trang điểm: Đây là trào lưu vô cùng ý nghĩa được lập ra nhằm mục đích động viên những người bị ung thư vú do tổ chức Cancer Research UK khởi xướng. Phong trào này nhanh chóng nổi tiếng với hơn 800.000 lượt chia sẻ chỉ sau một ngày với sự tham gia của nhiều bạn trẻ và các ngôi sao nổi tiếng. Ảnh: Demi Lovato.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.