Press Esc to close

Thông tinToday Sao
8 tiết lộ thú vị về chuyện yêu đương của So Ji Sub

 

Tài tử 38 tuổi đang là mỹ nam độc thân quyến rũ nhất showbiz Hàn Quốc.

So Ji Sub vẫn được mệnh danh là "anh chàng bí ẩn" của làng giải trí xứ kim chi. Trong 20 năm hoạt động nghệ thuật, ngôi sao Giày thủy tinh chưa một lần dính scandal hay hé lộ chuyện riêng tư.

Gần đây nhất, anh bị đồn hẹn hò với nữ diễn viên Han Ji Min và thành viên nhóm nhạc After School Joo Yeon. Tuy nhiên, tin đồn cũng nhanh chóng bị So Ji Sub phủ nhận.

Trong khi chờ đợi tài tử 38 tuổi báo tin mừng, cùng nghe những lần anh thổ lộ về tình yêu và hôn nhân:
1. Không nhớ lần hẹn hò gần nhất
3 năm trước, trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về mối tình mới nhất, So Ji Sub đã có câu trả lời khiến không ít người hâm mộ "đau lòng": "Lần hẹn hò gần nhất ư? Tôi thực sự không thể nhớ nổi. Nó đã quá lâu rồi".

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, So Ji Sub chia sẻ hình mẫu bạn gái lý tưởng: "Điều đầu tiên tôi muốn là cô ấy có thể hiểu công việc của tôi. Tôi luôn cảm thấy có lỗi với bạn gái vì thành thực mà nói, tôi không thể nắm tay cô ấy trên phố, đi xem phim hay cùng ăn tối ở nhà hàng. Tôi luôn thấy rất tồi tệ khi không thể cho cô ấy những điều đơn giản".

8 tiết lộ thú vị về chuyện yêu đương của So Ji Sub
So Ji Sub chưa một lần hé lộ chuyện riêng tư.

2. Tự nhận là người tình nhàm chán

Khi được hỏi về phong cách yêu đương, So Ji Sub cho biết: "Tôi khá ngang và nhàm chán".

So Ji Sub thú nhận là người hướng nội, không thích ồn ào hay gây sự chú ý. Anh nhận xét, nhân vật anh từng đóng có tính cách giống anh nhất là Kang In Wook trong What happened in Bali.

3. Không tin vào sự bền vững của những cuộc tình nối lại

So Ji Sub cho biết, hậu chia tay, anh có nghĩ tới người yêu cũ nhưng chưa bao giờ có ý định sẽ quay lại.

"Khi cảm xúc đã chết một lần, nó sẽ không còn nguyên vẹn nữa. Không có nghĩa lý gì khi cố hàn gắn một cuộc tình" - So Ji Sub phát biểu.

4. Thích những cô gái có mùi hương đào

So Ji Sub bật mí, có một mùi anh rất thích là hương của những quả đào.

"Bất kỳ lúc nào ngửi thấy mùi hương tương tự như hương đào, tôi đều quay lại".

Tiếp tục chia sẻ về người tình lý tưởng, So Ji Sub bộc bạch: "Tôi thấy phụ nữ gợi cảm là khi cô ấy làm việc và cười mà không ngượng ngùng, e thẹn". Về vẻ ngoài, So Ji Sub khẳng định: "Tôi thích những cô gái có đôi chân đẹp".

8 tiết lộ thú vị về chuyện yêu đương của So Ji Sub
Điển trai và tài giỏi, So Ji Sub là mỹ nam được "thèm muốn" nhất Kbiz.

5. Yêu ít nhất 1 năm mới cưới

Hẹn hò là chuyện nghiêm túc với So Ji Sub: "Khi yêu ai đó, tôi muốn phải cùng người đó trải qua ít nhất 4 mùa".

Ngôi sao Mặt trời quân chủ thổ lộ mong muốn kết hôn trước tuổi 40. Đang ở tuổi 38, So Ji Sub còn 2 năm để hiện thực hóa ước mong của mình.

6. Chưa có kế hoạch kết hôn

Khi được hỏi quan niệm về hôn nhân, So Ji Sub cho biết "đã bị hỏi câu này quá nhiều" và khẳng định chưa có kế hoạch kết hôn.

"Đầu tiên, phụ nữ thường nói họ thông cảm với lịch làm việc của tôi. Nhưng trên thực tế việc đó rất khó. Nhất là khi tôi không thể gặp họ lúc họ nói nhớ hay muốn gặp tôi chỉ vì công việc" - So Ji Sub lý giải.

7. Mơ về một gia đình hạnh phúc

So Ji Sub cho biết, tổ ấm ngọt ngào là điều quan trọng trong đời mà anh luôn hướng tới. 

"Tôi hy vọng sẽ gặp được người ở bên tôi suốt đời. Khi kết hôn, tôi cũng muốn có nhiều con nhất có thể" - tài tử xứ Hàn chia sẻ.

Tuy nhiên, So Ji Sub lại không tự tin để bắt đầu tạo dựng gia đình như mong muốn.

"Vì hôn nhân rất quan trọng nên tôi không thể hẹn hò bừa bãi. Với tôi, hôn nhân giống như một bài toán khó vậy" - So Ji Sub ngậm ngùi.

8 tiết lộ thú vị về chuyện yêu đương của So Ji Sub
 
So Ji Sub muốn có nhiều con khi kết hôn.

8. Muốn có đám cưới đơn giản

So Ji Sub tuyên bố chỉ muốn có một đám cưới nhỏ, ấm cúng, vui vẻ bên những người yêu mến chứ không ồn ào, rình rang. Tuy nhiên, anh cũng phân vân không biết có nên mời phóng viên tham dự để đưa tin, như một cách tri ân tới người hâm mộ hay không.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.