Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
8 tài tử Hàn khiến fan nữ xứ Trung mê mệt

Trong khi các cô 8X vẫn đắm đuối mỹ nam 7X như Jang Dong Gun, Song Seung Hun, Lee Byung Hun thì nhiều thiếu nữ 9X lại mất ngủ vì những anh chàng 8X Lee Min Ho, Kim Soo Hyun...

Dù đã khá lâu, nhưng bộ phim đình đám một thời Anh em nhà bác sĩ (1997) vẫn khiến khán giả nữ thổn thức mỗi khi xem lại. Chân dung chàng bác sĩ điển trai, trẻ tuổi, tài năng, sống nội tâm cùng với cái kết bi kịch cứ mãi khắc sâu trong tâm trí người hâm mộ. Có thể nói, Jang Dong Gun là người góp công tạo nên làn sóng phim Hàn ồ ạt đổ bộ vào Việt Nam.
Dù ra đời đã 18 năm nhưng bộ phim đình đám một thời Anh em nhà bác sĩ (1997) vẫn khiến khán giả nữ thổn thức mỗi khi xem lại. Nhân vật chàng bác sĩ Kim Soo Hyung do Jang Dong Gun đóng góp công tạo nên làn sóng phim Hàn ồ ạt đổ bộ vào các nước châu Á. Năm nay đã 43 tuổi nhưng tài tử đẹp trai này vẫn làm nhiều fan nữ mất ngủ.
Chun Suh trong tác phẩm kinh điển của màn ảnh nhỏ xứ Hàn Trái tim mùa thu (2000) là vai diễn đỉnh cao của Song Seung Hun. Hiện nay tuy không đình đám như xưa nhưng  tài tử 7X này vẫn là một nam thần được yêu mến tại các nước châu Á với hình ảnh nam tính, mạnh mẽ, phong trần, đầy cuốn hút.
Chun Suh trong tác phẩm kinh điển của màn ảnh nhỏ xứ Hàn Trái tim mùa thu (2000) là vai diễn đỉnh cao của Song Seung Hun. Hiện nay tuy không đình đám như xưa, nhưng tài tử 7X này vẫn là một "nam thần" được yêu mến với hình ảnh mạnh mẽ, phong trần, đầy cuốn hút.
Khi Những ngày tươi đẹp phát sóng năm 2001, tên tuổi Lee Byung Hun nổi như cồn. Anh còn được khán giả yêu mến anh qua các phim Hoa hướng dương, Bên nhau hạnh phúc, Một cho tất cả, Mật danh Iris… 5 năm qua, tài tử 45 tuổi không có vai diễn mới trên màn ảnh nhỏ do anh mải theo đuổi những dự án điện ảnh.
Khi Những ngày tươi đẹp phát sóng năm 2001, tên tuổi Lee Byung Hun nổi như cồn. Anh còn được khán giả yêu mến qua các phim Bên nhau hạnh phúc, Một cho tất cả, Mật danh Iris… 5 năm qua, tài tử 45 tuổi không có vai diễn mới trên màn ảnh nhỏ do anh mải theo đuổi những dự án điện ảnh.
Bên cạnh Song Seung Hun, bộ phim Trái tim mùa thu còn mang đến cho làng giải trí Hàn Quốc một nam thần si tình khác là Won Bin. Anh đã khiến nhiều khán giả nữ khóc hết nước mắt cho mối tình đơn phương của Jae Suk. Mới đây, fan rất háo hức khi có thông tin tài tử 38 tuổi này sẽ trở lại đóng phim truyền hình sau 13 năm vắng mặt.
Bên cạnh Song Seung Hun, bộ phim Trái tim mùa thu còn tạo nên tên tuổi của Won Bin. Anh đã khiến nhiều khán giả nữ khóc hết nước mắt cho mối tình đơn phương của Han Tae Suk dành cho Eun Suh (Song Hey Kyo). Mới đây, fan rất háo hức khi có thông tin tài tử 38 tuổi này sẽ trở lại đóng phim truyền hình sau 13 năm vắng mặt.
Biệt hiệu “chàng xoăn” gắn liền với Lee Min Ho từ sau “cơn bão” Vườn sao băng càn quét khắp châu Á năm 2009. Anh đã làm cho biết bao fan nữ ngây ngất với nhân vật Goo Jun Pyo ngạo mạn, đầy thu hút. Tiếp đó, Lee Min Ho tìm thấy chàng Kim Tan trong Người thừa kế, góp phần tô đậm tên tuổi, giúp anh đứng vững hơn trong trái tim các cô gái.
Biệt hiệu “chàng xoăn” gắn liền với Lee Min Ho từ sau “cơn bão” Vườn sao băng càn quét khắp châu Á năm 2009. Anh đã làm cho biết bao fan nữ ngây ngất với nhân vật Goo Jun Pyo ngạo mạn, đầy thu hút. Tiếp đó, Lee Min Ho tìm thấy chàng Kim Tan trong Người thừa kế, góp phần tô đậm tên tuổi, giúp anh đứng vững hơn trong trái tim các cô gái.
Nhắc đến Kim Soo Hyun, người hâm mộ không thể nào quên cậu học trò tinh quái ở Dream High, hay vị vua đẫm nước mắt của Mặt trăng ôm mặt trời và mới đây nhất là chàng trai ngoài hành tinh cực kỳ hấp dẫn trong Vì sao đưa anh tới (đang phát sóng trên kênh D-Dramas lúc 21h mỗi ngày). Hiện người hâm mộ đang rất mong ngóng sự trở lại của anh với Producer - được xem là tác phẩm chia tay khán giả để lên đường đi nghĩa vụ.
Nhắc đến Kim Soo Hyun, người hâm mộ không thể nào quên cậu học trò tinh quái ở Dream High, hay vị vua đẫm nước mắt của Mặt trăng ôm mặt trời và mới đây nhất là chàng trai ngoài hành tinh trong Vì sao đưa anh tới (phát sóng trên kênh D-Dramas lúc 21h mỗi ngày). Hiện người hâm mộ đang rất mong ngóng sự trở lại của anh với Producer - được xem là tác phẩm chia tay khán giả để lên đường đi nghĩa vụ.
Sau bộ phim đình đám Đôi tai ngoại cảm (2013), Lee Jong Suk trở thành cái tên không thể vắng mặt trong danh sách “những nam thần truyền hình Hàn Quốc”. Anh đã làm cho khán giả phải cười, khóc trước những cảm xúc vui, buồn, hoang mang đến tột cùng đau khổ của nhân vật Soo Ha - cậu học sinh trung học mồ côi cha me từ nhỏ, có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Lee Jong Suk được giới truyền thông dự đoán là đối thủ đáng gờm của Kim Soo Hyun.
Sau bộ phim Đôi tai ngoại cảm (2013), Lee Jong Suk trở thành cái tên không thể vắng mặt trong danh sách “những nam thần truyền hình Hàn Quốc” được khán giả Trung Quốc yêu thích. Anh làm cho khán giả phải cười, khóc với nhân vật Soo Ha - cậu học sinh trung học mồ côi cha me, có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Nhiều ý kiến nhận định Lee Jong Suk sẽ thay thế vị trí của Kim Soo Hyun khi anh này nhập ngũ.
Với vai chàng công tử kiêu ngạo Choi Young Do trong Người thừa kế, Kim Woo Bin bỗng vụt sáng thành sao hạng A với mức thù lao tăng gấp nhiều lần. Nhiều người cho rằng, Kim Woo Bin là một nhân tố lạ, anh thắng lớn nhờ vào hình tượng mạnh mẽ, gai góc, khác với những vai diễn ủy mị, nhẹ nhàng, điển trai của các mỹ nam khác.
 
Với vai chàng công tử kiêu ngạo Choi Young Do trong Người thừa kế, Kim Woo Bin vụt sáng thành sao hạng A với mức thù lao tăng gấp nhiều lần. Báo chí Hoa ngữ cho rằng, Kim Woo Bin là một nhân tố lạ, anh thắng lớn nhờ vào hình tượng mạnh mẽ, gai góc, khác với những vai diễn ủy mị, nhẹ nhàng, điển trai của các mỹ nam khác.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.