Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
8 sự cố photoshop khiến thiên thần Victoria's Secret ngượng chín mặt
Photoshop là phần không thể thiếu của ngành công nghiệp giải trí, thế nhưng đó là khi chúng được sử dụng một cách tiết chế, tự nhiên và khéo léo.

Victoria’s Secret là thương hiệu vốn gắn liền với những cô người mẫu xinh đẹp có hình thể nhiều người thèm muốn. Thế nhưng khi chụp những shot hình quảng cáo sản phẩm, Victoria’s Secret cũng được cho  là sử dụng khá nhiều photoshop. Không ít lần trong số đó photoshop bị lạm dụng một cách cẩu thả và kết quả là những hình ảnh lộ liễu, kém tự nhiên đến khó tin.

Khuỷu tay lơ lửng của Martha Hunt

8-su-co-photoshop-khien-thien-than-victorias-secret-nguong-chin-mat

Victoria’s Secret từng đăng một hình ảnh của Martha Hunt (bên trái) và Stella Maxwell (bên phải) trên Instagram của mình. Người hâm mộ của hãng này ngay lập tức nhận thấy một chi tiết bất thường khi phần khuỷu tay của Martha Hunt cách quá xa cơ thể khiến tay của cô dài một cách bất thường. Nhiều người nhận xét tấm hình này như kết quả của hai tấm hình được ghép lại với nhau vậy.

Phần mông thon thả bất thường

8-su-co-photoshop-khien-thien-than-victorias-secret-nguong-chin-mat-1

Vào năm 2015, Victoria’s Secret cũng đăng hình ảnh một cô người mẫu rất quyến rũ lên Facebook của mình để quảng bá cho một mẫu đồ lót mới. Không biết vô tình hay cố ý gây sự chú ý, phần mông của cô người mẫu bị thuôn quá đà, mông không có nếp gấp.

Cánh tay dài và thiếu tự nhiên của Lais Ribeiro

8-su-co-photoshop-khien-thien-than-victorias-secret-nguong-chin-mat-2

Quảng cáo Victoria’s Secret vào năm 2012 cũng gây ra rất nhiều tranh cãi về cánh tay dài và gầy một cách thiếu tự nhiên của Lais Ribeiro. Theo đó, nhiều người cho rằng phần khuỷu tay của cô người mẫu còn lớn hơn cả phần bắp tay. Với cánh tay dài thế này, khi mở rộng hết cỡ, Lais Ribeiro thậm chí còn có thể dễ dàng chạm đến đầu gối của mình khi đứng thẳng.

Phần ngực không đều của Candice Swanepoel

8-su-co-photoshop-khien-thien-than-victorias-secret-nguong-chin-mat-3

Cũng vào năm 2012, người thực hiện chỉnh sửa hình ảnh quảng cáo này cho Victoria’s Secret dường như đã quên chỉnh cả hai bên ngực của người mẫu Candice Swaneoel khiến kết quả trông thiếu tự nhiên một cách lộ liễu.

Hình thể thiếu tự nhiên của Candice

8-su-co-photoshop-khien-thien-than-victorias-secret-nguong-chin-mat-4

Khi chỉnh sửa hình ảnh này, người ta dường như đã làm gầy đi phần eo và hông của Candice nhưng lại quên mất phần vai và bắp tay khiến cơ thể Candice trông thiếu tự nhiên. Vòng eo của người mẫu xinh đẹp dường như cũng bị chỉnh sửa ít nhiều.

Vòng eo kỳ lạ của Candice

8-su-co-photoshop-khien-thien-than-victorias-secret-nguong-chin-mat-5

Một lần nữa Candice lại là tâm điểm của những chuyên gia săm soi photoshop trên Internet khi ở tấm hình này vòng eo của cô dường như… không liên quan đến vòng hông. Không ít người cho rằng tỷ lệ vòng eo như trong hình ảnh này là không thể.

Khoảng cách giữa hai chân rộng khó tin

8-su-co-photoshop-khien-thien-than-victorias-secret-nguong-chin-mat-6

Năm 2011, Victoria’s Secret gây bão dư luận khi Photoshop hình ảnh một cô người mẫu khiến hai chân cách xa nhau một cách khó tin. Rõ ràng là trong tấm hình này, phần chân của người mẫu đã được Photoshop cho gầy đi rất nhiều.

Cánh tay biến mất của Marisa Miller

8-su-co-photoshop-khien-thien-than-victorias-secret-nguong-chin-mat-7

Trở lại thời điểm khi Victoria’s Secret còn bán những chiếc áo thun polo, Marisa Miller là một người mẫu khá được yêu thích của thương hiệu này. Thế nhưng trong tấm hình ảnh bạn đang thấy Victoria’s Secret dường như đã… cẩu thả đến mức photoshop khiến cánh tay trái của cô người mẫu dường như biến mất luôn.

Saostar

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.