Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
8 series phim kinh dị đình đám đủ cho bạn 'cày xuyên hè'
Với 8 loạt phim truyền hình kinh điển này, fan phim kinh dị không lo thiếu phim để xem hè này. 

1. American Horror Story 

8-series-phim-kinh-di-dinh-dam-du-cho-ban-cay-xuyen-he

American Horror Story là một trong những series phim kinh dị nổi tiếng nhất, dù đã qua 6 mùa nhưng vẫn được độ hot của mình. Mỗi mùa phim lại có bối cảnh ở một địa điểm ma ám khác nhau, ngôi nhà từng xảy ra án mạng, khách sạn bí ẩn, bệnh viên tâm thần, gánh xiếc quái dị và một hội phù thuỷ. Một số câu chuyện trong series được lấy cảm hứng từ sự kiện, nhân vật có thật ngoài đời. 

2. The Walking Dead

Loạt phim nổi tiếng về thảm hoạ zombie này được dựng từ bộ truyện tranh của tác giả Robert Kirkman

Loạt phim nổi tiếng về thảm hoạ zombie này được dựng từ bộ truyện tranh của tác giả Robert Kirkman. Mặc dù đề tài zombie rất quen thuộc và đã từng đưa lên màn ảnh rộng nhiều lần nhưng The Walking Dead vẫn đủ khiến khán giả sợ điếng người. Điểm đặc biệt của series này là không đưa đến nỗi khiếp hãi từ bầy xác sống ăn thịt mà là nỗi sợ từ chính bản năng sống của con người. Khi buộc phải sinh tồn bằng mọi giá, con người đã bị biến thành quỷ dữ gieo rắc kinh hoàng hơn cả zombie.

3. Supernatural 

Bộ phim kể về câu chuyện của hai anh em nhà Winchester rong rủi trên khắp nước Mỹ để tiêu diệt quỷ và những hình thái siêu nhiên khác.

Bộ phim kể về câu chuyện của hai anh em nhà Winchester rong ruổi khắp nước Mỹ để tiêu diệt ma quỷ và những hình thái siêu nhiên khác. Cốt truyện đơn giản là vậy nhưng Supernatural đã kéo dài được 12 mùa phim, trở thành series kinh dị dài hơi nhất trong lịch sử. Các câu chuyện của loạt phim được góp nhặt, lấy cảm hứng từ nhiều phim lẻ và các giai thoại nổi tiếng trước đó. Tuy nhiên các kể chuyện hấp dẫn cùng diễn xuất thuyết phục của dàn diễn viên chính khiến loạt phim luôn giữ được sức hút. 

4. American Gothic

American Gothic kể về cậu bé Caleb Temple 

American Gothic kể về cậu bé Caleb Temple có khả năng triệu hồi các hồn ma để xin sự giúp đỡ. Cha của Caleb cùng thị trưởng của thị trấn là những kẻ giết người cưỡng bức tàn bạo, luôn muốn bắt Caleb dùng khả năng siêu nhiên để phục vụ cho những tội ác của mình. Nội dung của American Gothic được xem là quá nặng nề với khán giả vào năm 1995, vì vậy phim chỉ duy trì được một mùa trên CBS. Tuy vậy với góc nhìn sắc sảo, mạnh mẽ về cuộc chiến thiện-ác, American Gothic vẫn được xem là một trong những series phim kinh dị giật gân hấp dẫn nhất thế kỷ 20. 

5. The X-Files

The X-Files theo chân đặc vụ FBI Fox Mulder đi tìm người em gái bị mất tích bí ẩn, bạn đồng hành của anh là Dana Scully. Fox tin rằng em gái mình bị người ngoài hành tinh bắt cóc trong khi Scully thì nghi ngờ giả thuyết này. Nhưng càng dấn thân vào điều tra, cả 2 càng có nhiều bằng chứng về các hiện tượng siêu nhiên kỳ bí. Bộ phim mang tính chất của thời kỳ thập niên 1990, khi người dân không mấy tin tưởng vào chính phủ trong khi rất tin vào việc tồn tại sự sống ngoài Trái Đất.

The X-Files theo chân đặc vụ FBI Fox Mulder đi tìm người em gái bị mất tích bí ẩn, bạn đồng hành của anh là Dana Scully. Fox tin rằng em gái mình bị người ngoài hành tinh bắt cóc trong khi Scully thì nghi ngờ giả thuyết này. Nhưng càng dấn thân vào điều tra, cả 2 càng có nhiều bằng chứng về các hiện tượng siêu nhiên kỳ bí. Bộ phim lấy bối cảnh thập niên 90, khi người dân nghi ngờ chính phủ đã che giấu thông tin về sự sống ngoài Trái Đất. Phim được tạp chí TV Guide bình chọn ở vị trí thứ 37 trong các bộ phim hay nhất mọi thời đại.

6. Tales From the Crypt 

Bộ phim được dựa trên loạt truyện tranh kinh dị của EC Comics, đặt trung tâm là Crypt Keeper

Bộ phim được dựa trên loạt truyện tranh kinh dị của EC Comics, đặt trung tâm là Crypt Keeper - một xác chết thích chơi chữ và biết hàng tá câu chuyện kinh dị khủng khiếp. Tales From the Crypt đưa đến những tuýp nhân vật hèn hạ, độc ác và kinh tởm như kẻ sát nhân khát tiền, kẻ ăn thịt người hay ông già Noel đồi bại. Các kể chuyện gai góc, thô tục và đẫm máu sẽ khiến bạn không khỏi rùng mình khi xem. 

7. The Outer Limits

8-series-phim-kinh-di-dinh-dam-du-cho-ban-cay-xuyen-he-6

Bộ phim là sự đan xen giữa siêu nhiên và khoa học, sử dụng các câu chuyện kỳ bí về người ngoài hành tinh và sự tiến hoá để tìm câu trả lời cho "Bản chất của con người là gì?". The Outer Limits được xem là thành công vì đã khai thác được nỗi sợ tiềm ẩn về những hiện tượng mà chúng ta không nhìn thấy nhưng có thể cảm nhận được. 

8. The Twilight Zone 

The Twilight Zone hướng đến ý nghĩa giáo dục thông qua truyền đạt các bài học về cách ứng xử người với người. Tuy vậy những tình huống trong phim được xem là cực kỳ ám ảnh. Bộ phim theo chân anh chàng Forest Whitaker

The Twilight Zone hướng đến ý nghĩa giáo dục thông qua truyền đạt các bài học về cách ứng xử người với người. Tuy vậy những tình huống trong phim được xem là cực kỳ ám ảnh. Bộ phim theo chân anh chàng Forest Whitaker đến những vùng đất kỳ ảo, khám phá các hiện tượng lạ kỳ không tưởng. Qua các diễn biến bất ngờ, nhà làm phim cho khán giả thấy những cách hành xử đáng kinh ngạc, bộc lộ bản chất của con người. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.