Press Esc to close

Thông tinWorld
8 quán chảnh nhưng vẫn đắt khách ở Sài Gòn

Xếp hàng, lấy ghế làm bàn, tự phục vụ, chờ chực gần 30 phút... gần như là điều hiếm thấy ở TP HCM, tuy nhiên, các quán có phong chách này vẫn rất đông khách.

8 quán chảnh nhưng vẫn đắt khách ở Sài Gòn

Chè ba màu Nguyễn Phi Khanh - Trần Quang Khải chuyên bán chè đậu xanh đánh, chè đậu đen, đậu ván, bánh lọt nước cốt dừa và sương sa hạt lựu... Chỉ bán các món truyền thống nhưng xe chè luôn đông khách. Nhiều người chờ, nhưng ông chủ hàng luôn chỉ múc từ tốn, mặt đăm chiêu. Thỉnh thoảng lại "than thở: "Nhiều người cứ bảo chè tôi ngon, nhưng tôi chẳng thấy ngon". Ảnh: Huỳnh Hằng.

8 quán chảnh nhưng vẫn đắt khách ở Sài Gòn

Bánh tráng trộn chú Viên đường Nguyễn Thượng Hiền gọi là quán bánh tráng trộn ngon nhất nhì Sài thành. Gánh hàng đã áp dụng việc phát số thứ tự vì quá đông khách. Ảnh: Zen Nguyễn.

 
8 quán chảnh nhưng vẫn đắt khách ở Sài Gòn

Bánh mì thịt nướng hẻm 307 Nguyễn Trãi: Khi xếp hàng, bạn không được giục giã hay cằn nhằn mà chỉ im lặng chờ. Nếu làm ngược lại, bạn sẽ nhận được ánh mắt khó chịu của người bán và các thực khách khác. Ảnh: Phuong87/Webtretho.

8 quán chảnh nhưng vẫn đắt khách ở Sài Gòn

Bánh canh 60 phút đường Nguyễn phi Khanh: Phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, tuy nhiên, quán chỉ mở cửa bán mỗi ngày 1 tiếng (từ 15-16h) nên bị nhiều thực khách gắn mác chảnh. Quán chỉ bán bánh canh giò heo. Gia vị và cách chế biến không  thật sự có điểm nhấn, song khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được nét riêng của món ăn.  Ảnh: Huỳnh Hằng.

8 quán chảnh nhưng vẫn đắt khách ở Sài Gòn
Bánh đúc Phan Đăng Lưu nổi tiếng chảnh vì khách đến quán không chỉ không được chào hỏi mà còn phải tự kiếm chỗ, lấy ghế làm bàn, chờ khoảng 20-30 phút mới được ăn. Song mỗi khi thèm, người ta chỉ muốn ghé đến để thưởng thức.  Ảnh: Zen Nguyễn.
8 quán chảnh nhưng vẫn đắt khách ở Sài Gòn

Bún riêu công viên Văn Lang: Chỉ đơn giản vài cái bàn, hơn chục cái ghế đặt sát lề đường, khách đến quán tự tìm chỗ, tự thân vận động, chờ vài chục phút... song quán bún riêu gần công viên Văn Lang chưa bao giờ vắng khách, và cũng hiếm có vị khách nào tới đây chỉ ăn một tô. Ảnh: Huyền Châu.

8 quán chảnh nhưng vẫn đắt khách ở Sài Gòn
 

Xôi cade trên đường Trần Phú từ lâu được biết đến với hai danh hiệu “xe xôi cade ngon nhất và chảnh nhất Sài Gòn”. Hai danh xưng này xuất phát từ chất lượng của món xôi bán tại đây và việc ông chủ quán nhiều khi nghỉ bán đi du lịch không báo trước, khiến khách đến mua phải hậm hực quay về. Ảnh: Vietstreetfoods.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.