Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
8 phim mang không khí vui nhộn chiếu rạp VN tháng 1
“Paddington”, “Mortdecai” hay “I Fine Thank You Love You” là những bộ phim nhẹ nhàng, hài hước được chiếu ở Việt Nam trong những ngày đầu năm mới 2015.

1. Paddington

Ngày khởi chiếu dự kiến: 1/1

Paddington-VNese-Poster-6954-1420016892.

Bộ phim gia đình được chấm điểm tới 97/100 trên trang Rotten Tomatoes là tác phẩm khai màn cho một năm đầy hứa hẹn của các rạp chiếu Việt Nam. Paddington kể về một chú gấu con từ rừng rậm tăm tối ở Peru một mình chu du đến tận London (Anh) để tìm cho mình một mái nhà mới. Nhưng chú nhanh chóng nhận ra mình bị lạc trong nhà ga Paddington. May mắn thay, chú được gia đình nhà Brown tốt bụng đem về nhà họ ở tạm, và bà Brown đặt tên cho chú là Paddington.

Những hành động và cư xử kỳ lạ của Paddington do chưa quen với cuộc sống mới gây cho nhà Brown và những người xung quanh nhiều phiền toái và những tình huống trớ trêu. Nhưng bọn trẻ nhà Brown yêu mến chú và chính Paddington cũng dần cảm nhận mình trở thành một thành viên của gia đình. Đúng lúc đó người phụ nữ bí ẩn Milicient (Nicole Kidman) dường như có liên quan đến quá khứ và chiếc nón bất ly thân của Paddington xuất hiện, đe dọa thử thách tình cảm gia đình mà Paddington vừa khó khăn tìm được.

2. Tell

Ngày khởi chiếu dự kiến: 1/1

120x180-9580-1420016893.jpg

Bộ phim hành động, hài đầu tiên của năm 2015 là câu chuyện về một tên trộm quèn - Ethan Tell (Milo Ventimiglia thủ vai) thực hiện một phi vụ lớn khi anh ta trộm được một triệu USD từ ngân hàng. Sau đó anh ta bị cảnh sát bắt nhưng số tiền bị ăn cắp vẫn chưa được tìm thấy.

Ba năm sau khi mãn hạn tù, anh ta nghĩ rằng các rắc rối của mình trôi qua. Tuy nhiên, khi đối mặt với cô vợ cũ tham lam Beverly (Katee Sackhoff); người cộng sự bị phản bội năm xưa; người cảnh sát khu vực của anh và hai nhân viên cảnh sát tha hóa đang muốn tìm anh để chiếm hết số tiền đang cất giấu; Tell nhận ra rằng mọi chuyện vẫn đang chưa kết thúc phía ngoài cánh cổng nhà tù.

3. Rock Angels

Ngày khởi chiếu dự kiến: 1/1

Rock-Angel-70-x-100-7892-1420016893.jpg

Bộ phim học trò vui nhộn của điện ảnh Thái Lan là câu chuyện về anh chàng Tik. Theo kế hoạch của bố, Tik sẽ trở thành người thừa kế dòng dõi quân phiệt của gia đình. Vì muốn thoát khỏi kế hoạch này, anh trà trộn vào nhóm Gay nổi tiếng nhất trong trường, tự xưng là “Hội các thiên thần”. Nhưng kế hoạch không được suôn sẻ khi anh tình cờ gặp Nan, em gái của một thành viên trong hội vừa từ nước ngoài trở về.

Tik yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi họ trở nên thân thiết như những người bạn, anh bắt đầu nhận ra rằng Nan cực kỳ ghét những người nói dối. Điều này khiến Tik không dám nói ra sự thật với Nan và những người bạn của anh. Trong lúc Tik lo lắng không biết giải quyết vấn đề như thế nào thì Nan lại bắt đầu có tình cảm với anh.

4. Sex, Love & Therapy

Ngày khởi chiếu dự kiến: 9/1

tu-veux-ou-tu-veux-pas-ver2-xx-6651-1408

Trong tháng đầu tiên của năm, bên cạnh phim Việt, phim Thái, Hàn Quốc và Hollywood thì khán giả còn có dịp thưởng thức bộ phim hài lãng mạn của Pháp – Sex, Love & Therapy – có sự góp mặt của minh tinh Sophie Marceau. Lambert là một anh chàng nghiện sex. Anh từng bị mất việc vì nó nhưng đang cố gắng thay đổi mình bằng cách tham gia vào nhóm hỗ trợ và làm công việc mới là tư vấn hôn nhân.

Judith lại là cô gái sẵn lòng lên giường với anh chàng nào mình để mắt tới, đặc biệt là các anh đồng nghiệp nam, cho tới khi cô bị đuổi việc. Khi cô xin việc tại văn phòng của Lambert, hai thỏi nam châm lập tức hút vào nhau. Nhưng dù Judith có tỏ ra quyến rũ Lampert đến mức nào, anh tự dặn lòng rằng mình muốn có một tình yêu thật sự mà không phải bắt đầu từ trên giường…

5. Tây Du Ký hậu truyện

Ngày khởi chiếu dự kiến: 16/1

poster-7602-1420016893.jpg

Phim Việt đầu tiên ra mắt trong năm 2015 là Tây Du Ký hậu truyện, dựa trên tác phẩm kinh điển của nhà văn Ngô Thừa Ân. Tác phẩm này là phần hậu truyện sau khi thầy trò Đường Tăng thỉnh được Chân Kinh và được lấy bối cảnh là Sài Gòn thời hiện đại. Truyền thuyết kể lại rằng năm thứ 49 đời vua Tùy Văn Đế tức năm 629 sau Công Nguyên, Đường Tam Tạng nhận được chỉ thị của Quan Thế Âm Bồ Tát lên đường sang Tây Trúc thỉnh chân kinh về để phổ độ chúng sinh.

Trên đường đi với sự giúp sức của ba đồ đệ là Ngộ Không, Ngộ Năng và Ngộ Tĩnh. Trải qua 81 kiếp nạn, cuối cùng thầy trò Đường Tăng cũng đã thỉnh được chân kinh mang về. Nhưng đó là câu chuyện của 1400 năm trước còn với bối cảnh là năm 2014, bốn thầy trò Đường Tăng bị “mắc kẹt” ở hạ giới, và lại là nơi sầm uất, nhiều cám dỗ như Sài Thành? Nơi đây được coi là “kiếp nạn” thứ 82 của họ. Phim có sự tham gia của Trương Thế Vinh, Huy Khánh, Khởi My, Diễm My 9x, Phương Thanh.

6. I Fine Thank You Love You

Ngày khởi chiếu dự kiến: 23/1

10689932-10152801068252278-428-9679-6673

Bộ phim hài lãng mạn của Thái Lan đã phá kỷ lục doanh thu phòng vé của Pee Mak (Tình người duyên ma) cũng sẽ chiếu tại Việt Nam tháng này. Nhân vật chính của phim là Pleng, một gia sư tiếng Anh xinh đẹp và yêu kiều. Cuộc sống thường ngày của cô biến đổi bất ngờ khi được một trong những học trò nhờ giúp đỡ để có thể chia tay bạn trai người Thái của mình tên là Gym. Không may là Gym không hiểu tiếng Anh nên học trò của Pleng đã ghi âm tin nhắn thoại và nhờ Pleng phiên dịch cho anh ấy.

Khi Gym nhận ra rằng mình bị bỏ rơi, anh đổ lỗi cho Pleng bởi vì Pleng dạy tiếng Anh cho bạn gái anh để cô kiếm được một công việc ở Mỹ. Gym thuyết phục Pleng dạy tiếng Anh cho mình, với hy vọng đến Mỹ để hòa giải với bạn gái. Pleng dè dặt nhưng vẫn đồng ý. Vốn tiếng Anh của Gym rất hạn hẹp, anh lại là người học rất chậm. Dần dần, Gym cũng cảm thấy tình cảm của mình dành cho cô gia sư xinh đẹp. Cùng lúc đó, Pleng lại rơi vào lưới tình với một học trò khác của cô là Pruek, anh chàng đẹp trai đến từ một gia đình danh giá. Một chuyện tình tay ba với nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu diễn ra…

7. Mortdecai

Ngày khởi chiếu dự kiến: 23/1

mortdecai-poster-1-5527-1420016894.jpg

Tài tử Johnny Depp trở lại màn ảnh với vai diễn quý tộc người Anh kiêm buôn bán các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng trong bộ phim Mortdecai. Bối cảnh câu chuyện là khi Mortdecai bị đẩy tới bờ vực phá sản và không còn cách nào khác là chấp nhận dấn thân vào một phi vụ nguy hiểm: đem về một tuyệt tác hội họa bị đánh cắp từ lâu, mà khi lần theo manh mối cuối cùng của nó, Mortdecai được dẫn đến một tài khoản ngân hàng bí ẩn được đồn đoán là chứa hàng tấn vàng của Đức Quốc Xã.

Mortdecai phải tiến hành cuộc phiêu lưu sang nước Mỹ, nơi anh gặp gỡ nhiều nhân vật kỳ lạ dính líu đến bức tranh, một trong số đó là cô gái xinh đẹp bốc lửa (Olivia Munn) khiến cô vợ Johanna (Gwyneth Paltrow) không khỏi lo lắng và ghen tuông.

8. Love Forecast

Ngày khởi chiếu dự kiến: 30/1

53022-285224-5167-1420016894.jpg

Bộ phim Hàn Quốc đầu tiên chiếu rạp Việt Nam trong năm 2015 là một tác phẩm thuộc thể loại tình cảm lãng mạn. Phim xoay quanh mối quan hệ giữa chàng trai Jun Soo và cô gái Hyun Woo, với cách ví von như thời tiết. Jun Soo là một chàng trai không có được những mối quan hệ tốt đẹp bởi anh luôn quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn.

Trong khi đó, Hyun Woo là một nhà khí tượng học/ nhà dự báo thời tiết với tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn và kiêu ngạo, khác hẳn với vẻ ngoài hài hước và ưa nhìn của mình. Mối quan hệ của cả hai đôi lúc như một cơn bão mạnh mẽ, một làn sóng nhiệt ấm áp nhưng có khi lại là băng giá lạnh lẽo. Phim có sự tham gia của tài tử Lee Seung Gi và người đẹp Moon Chae Won.

Nguyên Minh - theo vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.