Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
8 phim Hàn 'gây bão' nhờ cặp chính diễn quá 'tình'

'Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon', 'Thư ký Kim sao thế'... là những tác phẩm được nhiều khán giả yêu thích bởi các diễn viên chính diễn như không diễn.

Những cặp đôi gây sốt với phản ứng hóa học của phim Hàn

Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon kể về câu chuyện của Bong Soon (Park Bo Young) ngay từ khi sinh ra đã sở hữu sức mạnh siêu nhiên, có khả năng dịch chuyển, phá vỡ những đồ vật to lớn vượt quá sức người thường. Tuy nhiên, cô nàng rất mong muốn có thể trở thành cô gái dịu dàng, thanh lịch giống hình mẫu bạn gái lý tưởng của In Guk Doo (Ji Soo) - chàng trai cô thầm thích. Nhờ sức mạnh của mình, Bong Soon trở thành vệ sĩ cho người thừa kế tập đoàn Ohsung là Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik). Trái ngược với Guk Doo, Min Hyuk là người đàn ông hài hước, tính cách có phần lập dị. Ba người cùng nhau hợp tác để truy bắt chủ mưu của những vụ bắt cóc ở khu phố nơi Bong Soon sống. Trong quá trình tìm thủ phạm, mối tình tay ba giữa Guk Doo, Bong Soon, Min Hyuk hình thành. Cùng nhiều tình tiết kịch tính nhưng không kém phần thú vị, bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút sảng khoái cho khán giả. Diễn xuất của dàn diễn viên trẻ cũng được giới chuyên môn đánh giá cao.   

Những cặp đôi gây sốt với phản ứng hóa học của phim Hàn - 1

Được làm lại từ bộ phim cùng tên ăn khách của Đài Loan, Định mệnh anh yêu em bản Hàn đã "gây sốt" khán giả nhiều nơi sau khi lên sóng. Nội dung tác phẩm xoay quanh câu chuyện giữa cô gái nghèo Kim Mi Young (Jang Na Ra) chăm chỉ, thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác và chàng công tử giàu có, kiêu ngạo Lee Gun (Jang Hyuk). Đêm định mệnh trên chiếc du thuyền xa hoa đã đưa hai con người không có gì liên quan gặp nhau. Cặp đôi vô tình xảy ra "tình một đêm", vì Kim Mi Young có thai nên gia đình Lee Gun bắt cả hai phải lập tức kết hôn. Cuộc sống hôn nhân của "Lọ Lem" và "chàng hoàng tử" cao ngạo đem lại nhiều tình huống hài hước nhưng cũng không ít phân đoạn ngọt ngào. Bộ phim đánh dấu lần thứ hai hợp tác đầy ăn ý giữa "mỹ nhân không tuổi" Jang Na Ra và tài tử Jang Huyk sau 12 năm. 

Những cặp đôi gây sốt với phản ứng hóa học của phim Hàn - 2

Kill me heal me nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả khi ra mắt nhờ đề tài phim mới mẻ liên quan đến chứng đa nhân cách. Sự xuất hiện của hai diễn viên chính thực lực là Ji Sung và Hwang Jung Eum đã khiến người xem phải trầm trồ vì quá ăn ý. Nội dung phim kể về người thừa kế đời thứ ba của tập đoàn Seung Jin - Cha Do Hyun (Ji Sung đóng), mất một đoạn ký ức vì tuổi thơ đau buồn. Sau một vụ hỏa hoạn, tâm trí anh đã tự hình thành nên 7 nhân cách. Anh được chữa trị bởi cô bác sĩ tâm lý Oh Ri Jin (Hwang Jung Eum) - người đã yêu một trong bảy nhân cách của anh. Sau một thời gian dài cùng nhau chữa trị, vượt qua nỗi sợ, Oh Ri Jin đã giúp Cha Do Huyn biết bí mật của cuộc đời mình, những ký ức thuở nhỏ liên quan đến việc gặp gỡ, mối tình của hai người. Cặp đôi đã chữa lành vết thương lòng của đối phương và ở bên nhau hạnh phúc.

Những cặp đôi gây sốt với phản ứng hóa học của phim Hàn - 3

Thư ký Kim sao thế? lên sóng vào năm 2018, ngay lập tức "làm mưa làm gió" trên sóng truyền hình vì 'phản ứng hóa học' mạnh mẽ giữa hai diễn viên chính là Park Seo Joon và Park Min Young (Phản ứng hóa học là cách khán giả khen ngợi cặp diễn viên chính diễn tình tứ như người yêu thật chứ không phải diễn). Bộ phim xoay quanh mối tình lãng mạn giữa phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seon Joon) thông minh, tài giỏi nhưng tự phụ và cô thư ký xinh đẹp, giỏi giang – Kim Mi So (Park Min Young). Sau 9 năm làm việc cho phó chủ tịch Lee, Kim Mi So cảm thấy mệt mỏi và quyết định xin nghỉ việc, lúc này Lee Young Joon mới nhận ra giá trị của Mi So. Anh dùng mọi cách để níu chân người đẹp và dần phát hiện mình đã phải lòng Mi So từ lúc nào. Dần dần hai người rơi vào lưới tình, cùng nhau trải qua nhiều thử thách trong tình yêu. Với mô típ không quá mới mẻ nhưng sự phối hợp ăn ý, ngọt ngào giữa hai nhân vật chính là điểm sáng cho bộ phim này. 

Những cặp đôi gây sốt với phản ứng hóa học của phim Hàn - 4

Màn kết hợp ăn ý giữa tài tử So Ji Sub và mỹ nhân Shin Min Ah trong bộ phim Oh my Venus từng gây bão sau khi công chiếu. Tác phẩm truyền hình kể về chuyện tình giữa huấn luyện viên thể hình Kim Young Ho (So Ji Sub) và nữ luật sư Kang Joo-eun. Trên chuyến bay từ Mỹ về Hàn Quốc, Joo Eun bất tỉnh, nhờ sự trợ giúp của Young Ho, nữ luật sư mới tỉnh lại. Sau đó, Joo-eun bị bạn trai phản bội, đồng thời, phát hiện ra danh tính thật của Young-ho chính là John Kim - huấn luyện viên cá nhân cho nhiều ngôi sao Hollywood. Luật sư Kang nhờ anh giúp đỡ mình để giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn. Sau khi bị một kẻ biến thái đeo bám và buộc phải bán đi căn hộ cũ của mình, nữ luật sư chuyển đến ở cùng căn hộ với Young-ho. Trong quá trình tập luyện để giảm cân, Young-ho và Joo-eun dần nảy sinh tình cảm; họ hàn gắn những vết thương lòng của nhau và yêu nhau.

Những cặp đôi gây sốt với phản ứng hóa học của phim Hàn - 5

Phát sóng vào năm 2010, Khu vườn bí mật ngay lập tức trở thành hiện tượng ở Hàn Quốc. Đây cũng là lần đầu tiên "đả nữ" Ha Ji Won đóng cặp chính với nam thần đình đám Huyn Bin. Với lối diễn xuất nhập tâm, tình tứ của cặp đôi đã khiến không ít khán giả nghi ngờ cả hai "phim giả tình thật". Bộ phim xoay quanh mối tình của CEO trẻ kiêu ngạo, không tin vào tình yêu - Kim Joo Won (Huyn Bin) và nữ diễn viên đóng thế nghèo - Gil Ra Im (Ha Ji Won). Họ tình cờ gặp nhau khi Joo Won nhầm Ra Im với một nữ diễn viên ngôi sao, từ đó khởi đầu một mối quen biết "oan gia ngõ hẹp". Sau một lần cả hai bị lạc vào rừng và được cho uống thứ rượu thuốc kỳ lạ, cứ đến khi trời mưa là họ lại tráo đổi linh hồn cho nhau, Ra Im nhập vào thể xác Joo Won và ngược lại. Sau khi cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, cặp đôi hiểu ra tình cảm của mình dành cho đối phương. Bộ phim khép lại bằng hình ảnh gia đình hạnh phúc với 3 đứa con của Kim Joo Won và Gil Ra Im.

Những cặp đôi gây sốt với phản ứng hóa học của phim Hàn - 6

Sau Goblin, cặp diễn viên ăn ý Lee Dong Wook và Yoo In Na đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm truyền hình Chạm vào tim em. Nội dung phim xoay quanh mối quan hệ tình cảm giữa nữ diễn viên nổi tiếng Oh Yun Seo (Yoo In Na) vì scandal với vị luật sư tài giỏi và kiêu ngạo Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook). Sau scandal hẹn hò với cháu trai một nhà tài phiệt, sự nghiệp của Yun Seo bỗng chốc tụt dốc không phanh. Để tìm kiếm cơ hội từ vai diễn, gây dựng lại danh tiếng sau scandal, Oh Yun Seo buộc phải che dấu danh tính thực sự của mình và làm việc với tư cách là thư ký của Kwon Jung Rok. Sau nhiều lần tiếp xúc, mối quan hệ của hai người tiến triển thành tình yêu. Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn, 'phản ứng hóa học' ngọt ngào, mạnh mẽ giữa Dong Wook và In Na đã giúp bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Những cặp đôi gây sốt với phản ứng hóa học của phim Hàn - 7

Lấy cảm hứng từ nữ vận động viên huy chương vàng Olympics Jang Mi Ran, bộ phim Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo nhận được nhiều sự chú ý của khán giả Hàn Quốc. Tác phẩm có nội dung chính xoay quanh câu chuyện tình cảm của cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) và Jung Joon Hyung (Nam Joo Huyk). Bok Joo là một nữ cử tạ chính nghĩa luôn đứng lên đòi hỏi cho những điều bất công, Joon Huyng là thiên tài bơi lội mang trong mình rào cản về tâm lý. Vì hiểu nhầm nên mỗi khi gặp nhau hai người luôn xảy ra cãi cọ chí chóe. Về sau, Joon Hyung phát hiện Bok Joo chính là ân nhân cứu mạng mình khi còn bé và nảy sinh tình cảm với cô. Những đoạn phim ngọt ngào, hài hước do hai diễn viên trẻ nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả.

 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.