Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
8 nhân vật huyền thoại không thể thay thế trên màn ảnh
Đây là những vai diễn làm nên thương hiệu của các ngôi sao và không thể tìm được một diễn viên khác thể hiện thành công hơn.

1. Mr. Bean - Rowan Atkinson

8-nhan-vat-huyen-thoai-khong-the-thay-the-tren-man-anh

Vài diễn Mr.Bean nổi tiếng đến mức nhiều khán giả tưởng nam diễn viên Rowan Atkinson không hề đóng một nhân vật nào khác ngoài "ngài Bean trẻ con". Đây chắc chắn là một trong những nhân vật kinh điển nhất của làng điện ảnh về mức độ phủ sóng và sự độc nhất.

2. Bộ 3 Harry Potter - Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint

8-nhan-vat-huyen-thoai-khong-the-thay-the-tren-man-anh-1

Từ 3 cô, cậu bé vô danh, Daniel, Emma và Rupert đã vụt thành sao sáng nhờ sự thành công của 7 phần phim Harry Potter. Ngoại hình của bộ 3 cũng trở thành chuẩn mực của các nhân vật dù có nhiều điểm không hẳn giống miêu tả trong tiểu thuyết gốc. 

3. Wolverine - Hugh Jackman

8-nhan-vat-huyen-thoai-khong-the-thay-the-tren-man-anh-2

Trên màn ảnh rộng, có đến 5 Batman, 3 Superman, 3 Spider-man nhưng sẽ luôn chỉ có duy nhất một Wolverine, đó là Hugh Jackman. Khi nam diễn viên bắt đầu có tuổi, không thể theo series phim nữa, hãng sản xuất cũng không nghĩ đến việc sẽ thay thế một diễn viên khác. Thay vào đó bản truyền nhân của anh là bé gái X23 xuất hiện tiếp nhận vị trí của Wolverine trong loạt phim.

4. Deadpool - Ryan Reynolds

8-nhan-vat-huyen-thoai-khong-the-thay-the-tren-man-anh-3

Tất cả các mọt phim đều phải đồng ý rằng Ryan Reynolds sinh ra để đóng Deadpool. Nam diễn viên và nhân vật siêu "bựa" này có hàng tá điểm chung: Deadpool và Ryan Reynolds đều tương đồng tuổi tác, chiều cao, cân nặng, màu tóc và màu mắt. Deadpool trong truyện tranh cũng từng khẳng định rằng mặt thật của hắn rất giống nam diễn viên này. Cả hai đều có quốc tịch Canada, rất hài hước, tên đầy đủ của họ cũng gồm ba phần: Wade Winston Wilson và Ryan Rodney Reynolds. Ryan Reynolds bắt đầu diễn xuất vào năm mà Deadpool lần đầu xuất hiện trên truyện.

5. Joker - Heath Ledger

8-nhan-vat-huyen-thoai-khong-the-thay-the-tren-man-anh-4

Khi nhận vai Joker, Heath bị nhiều người phản đối nhưng kết quả là anh đã tạo nên phiên bản Joker kinh điển nhất mọi thời đại. Dù khác nguyên bản truyện tranh ở nhiều điểm, Hoàng tử Hề của Heath vẫn trở thành chuẩn mực để so sánh với tất cả các Joker xuất hiện sau.

6. Jack Sparrow - Johnny Depp

8-nhan-vat-huyen-thoai-khong-the-thay-the-tren-man-anh-5

Johnny Depp có bảng thành tích đồ sộ với nhiều vai diễn đa dạng, tuy nhiên hình ảnh nổi tiếng nhất của anh vẫn là thuyền trưởng Jack Sparrow. Thói quen, tính cách và thần thái của Jack còn được cho là đã ảnh hưởng đến tất cả các vai diễn của Johnny sau này.

7. Barney Stinton - Neil Patrick Harris

8-nhan-vat-huyen-thoai-khong-the-thay-the-tren-man-anh-6

Ngay cả với những người không xem TV series Mỹ, Barney của How I Met Your Mother vẫn là một khuôn mặt quá quen thuộc. Có thể nói đây chính và vai diễn để đời của Neil Patrick Harris. Nam diễn viên đã hóa thân thành anh chàng hài hước, sát gái thành công đến mức người ta quên mất sự thật ngoài đời anh là ngôi sao đồng tính. 

8. Iron Man - Robert Downey Jr.

8-nhan-vat-huyen-thoai-khong-the-thay-the-tren-man-anh-7

Cũng giống như Deadpool với Ryan Reynold, Iron Man là nhân vật được "đo ni đóng giày" cho Robert Downey Jr. Khi nam diễn viên xuất hiện trong bộ vest bảnh bao với phong thái phong lưu, bất cần, khó ai có thể nói anh đang là chính mình hay đang diễn Tony Stark.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.