Press Esc to close

Thông tinWorld
8 người mẫu nổi tiếng với vẻ ngoài đặc biệt

Ngay cả khi ngồi xe lăn, mất một bên chân hay lên tuổi ông bà ngoại thì bạn vẫn có thể thành công trong sự nghiệp người mẫu.

 

1. Người mẫu liệt chân

Jillian Mercado là phóng viên thời trang. Cô gái có gương mặt xinh đẹp này không may bị liệt chân và phải sử dụng xe lăn. Khi làm việc tại một tạp chí thời trang, Jillian tình cờ biết hãng Diesel đang tìm kiếm người mẫu trẻ đại diện cho nhiều nền văn hóa.

Jillian đã liều gửi thư, và sau đó, cô nhận được email trả lời: "Chúng tôi rất mong nhận được những tấm ảnh khác. Sự xuất hiện của bạn trong chiến dịch là điều rất hấp dẫn". Cùng với 22 người mẫu khác, cô trở thành gương mặt đại diện của Diesel trong mùa tiếp theo.

Jillian trong chiến dịch quảng cáo của Diesel

Khi nhiếp ảnh gia chụp ảnh cho Jillian, cô không cố che giấu chiếc xe lăn của cô. Tuy nhiên, Jillian cho biết cô rất lo sợ phản ứng của mọi người khi hãng tung những bức ảnh này lên. Tuy nhiên, may mắn là cô nhận được rất nhiều sự ủng hộ.

2. Người mẫu nội y 85 tuổi

Daphne Selfe đã có tới 60 năm làm nghề . Ở tuổi 85, bà được mệnh danh là người mẫu catwalk già nhất nước Anh, đồng thời vẫn xuất hiện trong các show đình đám của Dolce & Gabbana, Tata-Naka và Michiko Koshino.

8 người mẫu nổi tiếng với vẻ ngoài đặc biệt
Daphne Selfe khoe vẻ gợi cảm trong những bức hình.

Ngoại trừ làn da nhăn nheo thì các chuyên gia thời trang đánh giá rất cao vẻ duyên dáng, đôi gò má căng mọng và mái tóc bạch kim dài tha thướt của bà.

3. Người mẫu mắt lác

Moffy xinh đẹp, tài năng và sở hữu số đa ba vòng chuẩn như bất kỳ một người mẫu nào khác. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là cô gái này sở hữu đôi mắt lác.

Sẽ khó ai có thể đi lên nghiệp người mẫu với khiếm khuyết này, bởi thế Moffy như một trường hợp thành công ngoại lệ.

8 người mẫu nổi tiếng với vẻ ngoài đặc biệt
Hình ảnh trong trẻo đặc biệt của Moffy nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Moffy chưa từng chụp ảnh cho một tạp chí thời trang nào cho tới khi những bức hình của cô gây chú ý bởi vẻ độc đáo trên tạp chí Pop. Và sau đó Storm, công ty quản lý người mẫu từng gây dựng tên tuổi Kate Moss đã ký hợp đồng với cô gái trẻ này.

4. Người mẫu cụt chân

Cựu chiến binh Alex Minsky, 24 tuổi, mất chân phải trong một vụ nổ tại Afghanistan 4 năm trước. Trở về nhà, Alex cần một thời gian dài để làm quen với chiếc chân giả. Cơ hội đến với Alex khi anh tình cờ gặp nhiếp ảnh gia Tom Cullis tại phòng tập thể hình. Tom ấn tượng với cơ thể và hình xăm đẹp đẽ của Alex và mời anh tham gia làm mẫu ảnh.

8 người mẫu nổi tiếng với vẻ ngoài đặc biệt
Alex Minsky trong một bức hình khoe hình xăm hấp dẫn.

Sau khi xuất hiện trên báo, Alex trở nên nổi tiếng và có hàng triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân.

5. Người mẫu cao nhất thế giới

Amazon Eve, 34 tuổi, được coi là người mẫu cao nhất thế giới với chiều cao 203 cm.

Erika bắt đầu công việc người mẫu 4 năm trước, khi cô xuất hiện trên trang bìa tạp chí Zoo Weekly. Ngoài làm mẫu, Eve còn làm công việc trợ lý luật sư và huấn luyện viên cá nhân.

8 người mẫu nổi tiếng với vẻ ngoài đặc biệt
Eva sở hữu chiều cao vượt trội khi đứng cạnh người mẫu khác.

Eva mơ ước trở thành ngôi sao Hollywood, nhưng do chiều cao nên cô thường bị gắn với vai người ngoài hành tinh hay quái vật. Năm 2013, Eve đã gây chú ý với loạt phim truyền hình đình đám Hemlock Grove.

6. Người mẫu nữ luôn đóng vai nam

Casey Legler, 35 tuổi, nổi tiếng trong vai trò người mẫu trình diễn trang phục nam. Với đôi gò má sắc lạnh và chiều cao 1m88, không có gì khó hiểu khi Casey hoàn thành vai diễn mẫu nam tốt hơn mẫu nữ.

8 người mẫu nổi tiếng với vẻ ngoài đặc biệt
Casey trở thành tên tuổi được nhiều hãng thời trang nam để ý.

Casey chính thức bước vào nghiệp mẫu năm 2012 khi người bạn của cô, nhiếp ảnh gia Cass Bird, mời tham gia trong vai trò của một người đàn ông cho buổi chụp hình cho tạp chí Muse. Bức ảnh đã được công ty quản lý người mẫu Ford Models chú ý và ngay hôm sau, cô được mời ký hợp đồng với công ty danh tiếng này với vai trò là người mẫu nam.

7. Người mẫu có vòng 3 lớn nhất thế giới

Mikel Ruffinelli, 39 tuổi, hiện sở hữu vòng ba lên tới 244 cm và trở thành người mẫu có vòng 3 lớn nhất thế giới.

Bà mẹ bốn con từng than thở về nỗi khó khăn khi lách qua các cánh cửa vì mông quá to. Hiện cô phải dùng xe tải để di chuyển bởi vòng 3 lớn và cân nặng 181 kg của mình. Tuy nhiên, Mikel rất yêu cơ thể và không có ý định giảm cân.

8 người mẫu nổi tiếng với vẻ ngoài đặc biệt
Mikel khoe vòng ba khổng lồ trên biển.

Cô hiện là người mẫu cho trang web bán đồ big size với mức thu nhập 1.000 USD mỗi shoot hình.

8. Người mẫu 72 tuổi chuyên mặc đồ teen

Năm 2012, hình ảnh một cụ ông 72 tuổi người Trung Quốc trong bộ đồ của cô cháu gái được lan truyền trên mạng với những lời đùa cợt. Thật bất ngờ, ý tưởng đó đã trở thành chiến dịch quảng cáo của chính cửa hàng cô cháu gái đó.

8 người mẫu nổi tiếng với vẻ ngoài đặc biệt
Hình ảnh duyên dáng của cụ ông trong vai trò người mẫu.

Ông Liu Xianping hiện là người mẫu chính cho các sản phẩm của cô cháu gái trên trang web bán hàng nổi tiếng Tmall. Điều quan trọng nhất là nhờ ông mà doanh số bán hàng của cô cháu gái đã tăng gấp 5 lần.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.