Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
8 mỹ nam trẻ tuổi 'nắm trong tay' tương lai của điện ảnh Hàn
Dù chưa đến 25 tuổi, những gương mặt trẻ này đã có tiềm năng thay thế loạt diễn viên đàn anh đình đám trong tương lai.

1. Nam Da Reum 

8-my-nam-tre-tuoi-nam-trong-tay-tuong-lai-cua-dien-anh-han

Xuất thân là một diễn viên nhí, nam diễn viên sinh năm 2002 đã “bỏ túi” cho mình rất nhiều dự án phim lớn dù chỉ là vai phụ. Nam Da Reum bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 7 tuổi, khi tham gia đóng vai Ji Hoo lúc nhỏ trong bộ phim nổi tiếng Vườn sao băng. Lúc này, khán giả mới chỉ ấn tượng với Da Reum như một diễn viên nhí dễ thương. Càng lớn, Nam Da Reum càng khẳng định quen mặt người xem qua nhiều drama như Pinocchio, The Chaser, Living in Style,...

8-my-nam-tre-tuoi-nam-trong-tay-tuong-lai-cua-dien-anh-han-1

Gần đây Nam Da Reum góp mặt trong 2 bộ phim đình đám là Goblin Bad Thief, Good Thief. Với ngoại hình long lanh, diễn xuất giàu cảm xúc trong Bad Thief, Good Thief, Nam Da Reum được nhận xét là “Lee Min Ho hay Kim So Hyun thế hệ hai’’.

2. Baek Seung Hwan

8-my-nam-tre-tuoi-nam-trong-tay-tuong-lai-cua-dien-anh-han-2

Bước chân vào “nghiệp diễn” khi mới 9 tuổi, nhưng đến khi góp mặt vào bộ phim điện ảnh Silenced (2011), Baek Seung Hwan mới thực sự chứng tỏ tài năng diễn xuất thiên bẩm của mình khi vào vai Min Soo, một cậu bé bị lạm dụng tình dục.

8-my-nam-tre-tuoi-nam-trong-tay-tuong-lai-cua-dien-anh-han-3

Gần đây, nam diễn viên 19 tuổi đã có một bước trở lại ấn tượng trong 7 Days Queen. Bằng diễn xuất hồn nhiên, Baek Seung Hwan đã “đốn hạ” nhiều khán giả khi hóa thân vào vị vua trẻ tuổi Lee Yeok. Suốt những tập đầu của bộ phim, người xem liên tục khen ngợi “phản ứng hóa học” siêu thành công của Baek Seung Hwan và bạn diễn nữ. Đến nỗi ngay cả khi nữ chính xinh đẹp Park Min Young xuất hiện, khán giả vẫn mong muốn được tiếp tục theo dõi câu chuyện của cặp đôi nhí. 

3. Yeo Jin Goo 

8-my-nam-tre-tuoi-nam-trong-tay-tuong-lai-cua-dien-anh-han-4

Vốn là diễn viên nhí nổi tiếng với “gia tài” phim ảnh ấn tượng như Mặt trăng ôm mặt trời, Missing You, Mứt Cam,... có quá nhiều lý do để người ta kỳ vọng Yeo Jin Goo sẽ trở thành một trong những "ông hoàng màn bạc" trong tương lai. 

8-my-nam-tre-tuoi-nam-trong-tay-tuong-lai-cua-dien-anh-han-5

Trở lại cùng Circle và sắp tới là Into The New World, Yeo Jin Goo đã hoàn toàn thoát khỏi mác sao nhí để hướng đến hình tượng trưởng thành hơn. Đặc biệt khi Circle lên sóng, anh chàng gây bão với vóc dáng thon gọn, gương mặt góc cạnh sắc nét sau một thời gian giảm cân cật lực. Ngoại hình đã đẹp lên từng ngày, diễn xuất tốt, Yeo Jin Goo chắc chắn là cái tên nặng ký trong danh sách “tương lai của điện ảnh Hàn”. 

4. Nam Joo Hyuk 

8-my-nam-tre-tuoi-nam-trong-tay-tuong-lai-cua-dien-anh-han-6

Debut với vai trò là một người mẫu của YG K+ vào năm 2013, sau đó, Nam Joo Hyuk đã chuyển hướng sang diễn xuất. Cột mốc đầu tiên trong sự nghiệp diễn viên của anh chàng là một vai phụ trong Mỹ nhân ngư. Chỉ trong vòng một năm, Nam Joo Hyuk đã được "đôn" lên hàng nam chính, xuất hiện trong thương hiệu phim đình đám School 2015. Sau School, tên tuổi Joo Hyuk lên như diều gặp gió vì ngoại hình đẹp không tì vết. 

8-my-nam-tre-tuoi-nam-trong-tay-tuong-lai-cua-dien-anh-han-7

 Sự nghiệp diễn xuất của Joo Hyuk càng ngày càng khởi sắc, anh chàng ghi dấu ấn với loạt drama Tiên nữ cử tạ, Cheese In The Trap, Moon Lovers. Dù diễn xuất vẫn chưa thuyết phục nhưng ngoại hình đẹp, thần thái lôi cuốn, Nam Joo Hyuk vẫn là cái tên được khán giả yêu thích. Dự án phim tiếp theo Cô dâu Thuỷ thần của nam diễn viên trẻ được kỳ vọng tiếp tục là một drama ăn khách.

5. Cha Eun Woo

8-my-nam-tre-tuoi-nam-trong-tay-tuong-lai-cua-dien-anh-han-8

Mỹ nam “đẹp hơn hoa” Cha Eun Woo là thành viên nhóm nhạc ASTRO. Dù xuất thân idol nhưng Eun Woo được công nhận tài năng khi thi đỗ vào khoa Diễn xuất trường Đại học Sungkyunkwan mà không cần trải qua kì thi SAT. 

8-my-nam-tre-tuoi-nam-trong-tay-tuong-lai-cua-dien-anh-han-9

Bắt đầu với một vài web-drama, Cha Eun Woo dần dần quen mặt khán giả qua loạt vai phụ của nhiều bộ phim thành công. Đặc biệt trong phim điện ảnh My Brilliant Life, Eun Woo đã hút hồn người xem dù chỉ xuất hiện một đoạn ngắn ngủi trong giấc mơ của nhân vật. Góp mặt trong drama mới The Best Hit, Cha Eun Woo hứa hẹn trở thành cái tên hot với mọt phim Hàn nhờ nhan sắc "thôi miên".

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.