Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
8 món đồ hợp mốt giúp nàng xứ nóng chưng diện ấn tượng cho dịp Tết

Từ những xu hướng được dự đoán sẽ hot nhất năm nay, chúng tôi đã chọn ra 8 món đồ vô cùng hoàn hảo để chưng diện cho dịp lễ Tết dành cho các cô nàng xứ nóng.

Trong những ngày đầu năm rực rỡ sắc hoa và cũng là thời điểm Tết đến xuân về, bạn đã có ý tưởng nào thú vị cho những set đồ sẽ mặc đầu năm chưa? Nếu chưa thì bạn nghĩ sao về hình ảnh một quý cô thanh lịch, hợp thời với những điểm nhấn phụ kiện đắt giá để làm mới cho bản thân trong những chuyến du xuân cùng gia đình và bạn bè. Từ những xu hướng được dự đoán sẽ hot nhất năm nay, chúng tôi đã chọn ra 8 món đồ vô cùng hoàn hảo để chưng diện cho dịp lễ Tết dành cho các cô nàng xứ nóng.
 
1. Slip dress
 
Mẫu váy slip dress dáng suông với hai dây mảnh mềm mại và nữ tính sẽ giúp tôn lên những đường cong gợi cảm mà không hề gây cảm giác quá cố. Vì bản thân chiếc váy thường là vải trơn hoặc phối thêm ren khá đơn giản nên bạn có thể kết hợp với áo khoác da để tạo nên một set đồ đầy vẻ cá tính nhưng vẫn có nét quyến rũ.
 
váy slip dress

váy slip dress

váy slip dress

váy slip dress

váy slip dress
2. Áo tay chuông
 
Những chiếc áo có kiểu dáng khá lạ mắt với phần tay chuông cách điệu không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ điểm nhấn sẽ thêm hoàn hảo khi đi cùng quần short, váy bút chì hoặc một chiếc quần jeans kiểu dáng cơ bản. 
 
Áo tay chuông

Áo tay chuông

Áo tay chuông

Áo tay chuông
3. Điểm nhấn ánh kim loại
 
Chỉ một chiếc váy liền lấp lánh ánh kim loại thời thượng là đã đủ để bạn tự tin hơn trong những chuyến đi chơi Tết. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho set đồ bằng vài chi tiết ánh kim loại như một chiếc clutch, giày cao gót hay bộ móng tay xinh xắn.
 
điểm nhấn ánh kim

điểm nhấn ánh kim

điểm nhấn ánh kim
 
điểm nhấn ánh kim
4. Giày sục đế thấp
 
Những đôi giày sục cao gót đã là mốt trong năm 2015. Năm nay, xu hướng giày nổi bật là những đôi sục đế thấp mang nét cổ điển, sang trọng làm từ chất liệu nhung, da lộn hay da bóng và rất dễ đi, thích hợp cho những chuyến đi phải di chuyển nhiều.
 
giày sục đế thấp

giày sục đế thấp

giày sục đế thấp
5. Chất liệu da lộn
 
Chất liệu da lộn mang đậm cảm hứng thời trang thập niên 1970 sẽ giúp các quý cô có hình ảnh hợp mốt và gợi nhớ đến phong cách boho hoang dã nếu chọn set đồ váy liền đi kèm bốt, mũ rộng vành và túi tua rua. Bạn cũng có thể chọn một món phụ kiện làm từ da lộn như mũ, giày bốt hay túi xách cũng rất dễ để kết hợp với các chất liệu khác trong set đồ.
 
chất liệu da lộn

chất liệu da lộn

chất liệu da lộn
6. Váy áo có xếp nếp
 
Kiểu váy áo với những đường xếp nếp trang trí luôn tạo vẻ nữ tính tối đa cho người mặc và hơn nữa còn đang là mốt trong năm nay, đặc biệt là vào mùa xuân. Bạn chỉ cần chọn một chiếc váy liền xếp nếp hoặc phối cùng các món đồ trơn màu trung tính, tập trung tạo điểm nhấn bằng phụ kiện ấn tượng là đủ để tôn lên vẻ xinh đẹp dịu dàng trong nắng xuân.
 
váy xếp ly

váy xếp ly

váy xếp lyváy xếp ly

váy xếp ly
7. Váy maxi
 
Bạn nghĩ sao về ý tưởng mặc váy maxi trong dịp Tết này với một đôi bốt cao gót và túi đeo chéo nhỏ xinh? Với vài lưu ý nhỏ là bạn nên tránh những mẫu váy hoa to và quá xòe rộng, không chọn chất liệu quá mỏng, nhẹ, bạn sẽ khiến mọi người phải ngạc nhiên vì gu thời trang nhạy bén của mình đấy.
 
váy maxi

váy maxi

váy maxi

váy maxi

váy maxi
 
(theo  Whowhatwear/Trí thức trẻ)
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.