Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
8 lợi ích của nước ép cà rốt cho da và tóc

 

Nước ép cà rốt không chỉ tốt cho sức khỏe và nó cũng vô cùng có lợi cho da và tóc của bạn.
1. Làm sáng da của bạn

Nước ép cà rốt rất giàu chất chống oxy hóa và vitamin A. Nước ép cà rốt có thể giúp duy trì một làn da tươi trẻ sôi động. Có nước ép cà rốt hàng ngày để dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Nó giúp làm sạch cơ thể của bạn, bằng cách loại bỏ các độc tố. Điều đó lần lượt giúp duy trì một làn da trẻ.

2. Ngăn ngừa lão hóa da

Nước ép cà rốt rất giàu chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng khác, đó là hiệu quả cho làn da lão hóa. Tiêu thụ nước ép cà rốt hàng ngày sẽ giúp giảm nếp nhăn trên da. Nước ép cà rốt giúp tăng sản xuất collagen của da, giữ cho làn da của bạn trẻ. Nó cũng giúp tăng tính đàn hồi của da.

3. Giúp ngăn chặn ánh nắng mặt trời

Nước ép cà rốt rất giàu beta carotene, giúp chuyển đổi thành vitamin A khi được hấp thụ bởi cơ thể. Điều này giúp bảo vệ chống lại các tia UV có hại. nước ép cà rốt rất giàu chất chống oxy hóa, nó cũng hoạt động như một khối mặt trời tự nhiên.

8 lợi ích của nước ép cà rốt cho da và tóc
Không chỉ tốt cho sức khỏe, nước ép cà rốt còn có nhiều công dụng cho da và tóc.

4. Ngăn ngừa mụn trứng cá

Nước ép cà rốt có đặc tính chữa bệnh; nó giúp ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá và mụn. Trong thực tế, vì nó giàu chất chống oxy hóa, nó giúp chữa lành mụn trứng cá. Vitamin A có trong nước ép cà rốt duy trì mức độ Ph bình thường của da. Nước ép cà rốt kết hợp với mật ong có thể làm điều kỳ diệu cho mụn trứng cá trên da.

5. Giảm các vết sẹo và mụn

Nước ép cà rốt rất giàu chất chống oxy hóa và vitamin A, nó giúp làm giảm các vết sẹo và nhược điểm trên da. Áp dụng một số nước ép cà rốt và mật ong lên da để loại bỏ vết sắc tố. Nước ép cà rốt cũng có hiệu quả đối với tình trạng da khác.

6. Giảm rụng tóc

Nước ép cà rốt là đầy đủ các vitamin A và beta carotene. Do đó, nó giúp thúc đẩy tăng trưởng tóc khỏe mạnh. Nước ép cà rốt có vitamin cần thiết giúp để làm cho mái tóc khỏe mạnh. Nó thúc đẩy tuần hoàn máu ở vùng da đầu, từ đó giúp giảm các vấn đề về tóc rụng.

7. Thúc đẩy sự phát triển tóc khỏe mạnh

Nước ép cà rốt giúp kích thích tăng trưởng tóc bình thường để làm cho mái tóc của bạn dày hơn. Vì nó chứa cả vitamin A và vitamin E, giúp tăng tốc độ tăng trưởng của các nang tóc. Nước ép cà rốt có vitamin thiết yếu mà còn giúp duy trì sức khỏe da đầu. Nó ngăn ngừa tóc mỏng đi đến một mức độ tốt.

8. Giúp mái tóc của bạn sáng bóng

Có nước ép cà rốt àm bóng tóc của bạn một cách tự nhiên. Nước ép cà rốt rất giàu vitamin A và vitamin C. Nó giúp khôi phục lại độ ẩm bị mất của tóc, làm cho tóc mềm mượt.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.