Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
8 loại nước rau, củ chữa bệnh thường gặp

Bơ có thể giảm đau đầu và cà rốt hỗ trợ điều trị xoang.

1. Xoang

8-loai-nuoc-rau-cu-chua-benh-thuong-gap

Xay nhuyễn hỗn hợp gồm nửa chén cần tây, 2 củ cà rốt, một quả cam, nửa củ hành tây và 2 muỗng cà phê nước cốt chanh. Sau đó, thêm 2 chén nước và trộn đều. Bạn nên uống hỗn hợp này ngay khi làm xong để giảm các triệu chứng khó chịu của bệnh xoang.

2. Đau đầu

8-loai-nuoc-rau-cu-chua-benh-thuong-gap-1

Xay nhuyễn hỗn hợp gồm phần thịt của một quả bơ, một củ cà rốt và vài quả anh đào bỏ hạt. Bạn cũng có thể thêm vài nhánh rau mùi. Cuối cùng, thêm vào hỗn hợp một cốc nước và uống ngay.

3. Táo bón

8-loai-nuoc-rau-cu-chua-benh-thuong-gap-2

Công thức làm "thuốc" chữa táo bón gồm một củ cải đường, một quả chuối và một quả táo. Bạn xay nhuyễn các nguyên liệu trên và thêm 2 muỗng cà phê nước cốt chanh cùng một ly nước. Bạn nên uống nước này vào buổi sáng để đạt hiệu quả như mong muốn.

4. Giải rượu

8-loai-nuoc-rau-cu-chua-benh-thuong-gap-3

Xay nhuyễn hỗn hợp gồm phần thịt của một quả bưởi, một mẩu gừng, một ly nước ép dưa hấu và uống ngay sau khi thức dậy để giảm các triệu chứng nôn nao.

5. Các vấn đề tiêu hóa

8-loai-nuoc-rau-cu-chua-benh-thuong-gap-4

Cho nửa cốc rau chân vịt, một quả chuối, một quả táo cắt nhỏ và phần thịt của một quả bơ vào máy xay nhuyễn. Sau đó, bạn thêm một cốc nước và hỗn hợp và thưởng thức.

6. Cảm lạnh

8-loai-nuoc-rau-cu-chua-benh-thuong-gap-5

Xay nhuyễn hỗn hợp gồm một quả táo xanh, một mẩu gừng nhỏ, một nhúm bột nghệ, cần tây, 2 muỗng canh nước dừa và một cốc nước. Mỗi ngày bạn uống hỗn hợp này 3 lần để chữa cảm lạnh.

7. Vấn đề về mắt

8-loai-nuoc-rau-cu-chua-benh-thuong-gap-6

Uống đều đặn hỗn hợp xay nhuyễn gồm một ly nước, vài lá mùi tây, cà chua và quả mơ sẽ giúp bạn cải thiện các vấn đề về mắt.

8. Thải độc

8-loai-nuoc-rau-cu-chua-benh-thuong-gap-7

Nước uống detox gồm hỗn hợp xay nhuyễn một quả táo cắt nhỏ, một cốc lá cải xoăn, một nhúm bột ớt và 3 muỗng cà phê nước cốt chanh. Bạn nên uống nước này vào các buổi sáng để có được hiệu quả như ý muốn.

Một công thức detox khác cũng cho tác dụng tương tự là hỗn hợp xay nhuyễn một quả táo, vài lá bạc hà và một quả dưa chuột.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.