Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
8 lần EXO chứng tỏ không chỉ hát hay mà còn diễn sâu
Dù góp mặt với vai chính hay rất phụ, EXO đều cho thấy kỹ năng diễn xuất “không phải dạng vừa đâu” của các thành viên.

1. EXO Next Door – Tất cả các thành viên

8-lan-exo-chung-to-khong-chi-hat-hay-ma-con-dien-sau

EXO Next Door chỉ đơn thuần là 4 tiếng đồng hồ phục vụ các fan của nhóm thôi nhưng cũng chưa ai than phiền về kỹ năng diễn xuất của EXO. Đây là web drama đầu tiên có sự tham gia đầy đủ của các thành viên.

8-lan-exo-chung-to-khong-chi-hat-hay-ma-con-dien-sau-1

Nếu là một “fan cứng” của Chan Yeol, hẳn bạn sẽ muốn đổi ngay với nữ chính để được bẹo má thế này mất thôi.

8-lan-exo-chung-to-khong-chi-hat-hay-ma-con-dien-sau-2

Và sau đó sẽ là một nụ cười ngọt lịm như thế này.

2. Salut d’Amour – Chan Yeol

Lại nói về Chan Yeol, anh chàng xuất hiện trong Salut d’Amour với vai nam phụ Min Sung. Cô nàng Moon Ga Young trong EXO Next Door cũng xuất hiện trong bộ phim này.

8-lan-exo-chung-to-khong-chi-hat-hay-ma-con-dien-sau-3

Thành viên EXO thậm chí còn được đề cử giải thưởng “Nam diễn viên được yêu thích nhất” tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 51 cho vai diễn này. Thêm vào đó, bộ phim gần đây của anh chàng là So I Married An Anti-fan hợp tác với Viên San San còn tạo được cơn sốt phòng vé tại xứ Trung. Chan Yeol có vẻ thích hợp với vai trò một diễn viên thần tượng.

3. Choco Bank – Kai

8-lan-exo-chung-to-khong-chi-hat-hay-ma-con-dien-sau-4

Choco Bank sở hữu cốt truyện siêu ngọt ngào. Bộ phim còn khiến bạn nảy sinh tình yêu to lớn với chocolate. Điều tuyệt vời hơn nữa chính là có thể say sưa ngắm nhìn Kai bảnh bao trong bộ áo vest suốt một tiếng đồng hồ cơ đấy.

8-lan-exo-chung-to-khong-chi-hat-hay-ma-con-dien-sau-5

Và nhớ thủ sẵn chocolate để ăn kèm trong lúc xem phim nhé.

4. MV Gone – Xiu Min

8-lan-exo-chung-to-khong-chi-hat-hay-ma-con-dien-sau-6

Trước khi ra mắt cùng Lovelyz, Jin đã phát hành một bản ballad tựa đề Gone. Xiu Min đã đóng vai chính trong MV, hợp tác cùng Kim Yoo Jung. Ca khúc được ra mắt năm 2013 nhưng đến nay vẫn là một trong những video âm nhạc có cốt truyện sâu sắc và đượm buồn nhất.

8-lan-exo-chung-to-khong-chi-hat-hay-ma-con-dien-sau-7

Xiu Min cũng từng tham gia diễn xuất trong web drama Fall For Challenge và bộ phim điện ảnh gần đây là Seondal: The Man Who Sells the River, hợp tác cùng Yoo Seung Ho. Bạn diễn Jo Jae Hyun đã rất ấn tượng với tinh thần làm việc cũng như thái độ tích cực của thành viên EXO. Anh chàng có một sự khởi đầu rất tốt cho một sự nghiệp diễn xuất thành công.

5. Glory Day – Su Ho

8-lan-exo-chung-to-khong-chi-hat-hay-ma-con-dien-sau-8

Su Ho đã đạt được ước mơ thời thơ ấu của mình đó là trở thành một diễn viên với vai diễn trong bộ phim điện ảnh gần đây – Glory Day, hợp tác với Ji Soo, Ryu Jun Yeol, Kim Hee Chan. Bộ phim nói về một đội bóng trong mơ.

8-lan-exo-chung-to-khong-chi-hat-hay-ma-con-dien-sau-9

Giữa dàn sao giàu kinh nghiệm, Su Ho vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với lối diễn xuất tự nhiên, chân thật. Anh chàng trở thành niềm tự hào của các EXO-L.

6. Ex-Files 2 – Lay

8-lan-exo-chung-to-khong-chi-hat-hay-ma-con-dien-sau-10

Lay đã có sự khởi đầu ấn tượng cho sự nghiệp diễn xuất với giải thưởng “Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất” cho vai diễn trong bộ phim Trung Quốc ra mắt vào năm ngoái mang tên Ex-Files 2.

8-lan-exo-chung-to-khong-chi-hat-hay-ma-con-dien-sau-11

Lay hiện rất bận rộn với nhiều vai diễn khác, chẳng hạn như vai chính trong Old Nine Gates hay Royal Treasure.

7. D.O – Phim nào cũng mê

8-lan-exo-chung-to-khong-chi-hat-hay-ma-con-dien-sau-12

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua D.O, người đã phá bỏ định kiến về diễn xuất của EXO. Với sự thể hiện ấn tượng trong tất cả các vai diễn, D.O đang là một trong những thần tượng thành công nhất khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Bắt đầu từ vai diễn đáng yêu nhưng có số phận bi kịch trong It's Okay, That's Love

8-lan-exo-chung-to-khong-chi-hat-hay-ma-con-dien-sau-13

… đến vai nam sinh nhút nhát trong Cart.

8-lan-exo-chung-to-khong-chi-hat-hay-ma-con-dien-sau-14

Kẻ tâm thần đáng sợ trong I Remember You.

8-lan-exo-chung-to-khong-chi-hat-hay-ma-con-dien-sau-15

Beom Sil ngây thơ, trong sáng trong Pure Love.

Diễn xuất của D.O không thể chê vào đâu được. Chúng ta có thể hy vọng thành viên EXO sẽ thành công trên con đường trở thành một diễn viên chuyên nghiệp trong vài năm tới.

8. Chen và Baek Hyun – Nhạc kịch

Với giọng hát tuyệt vời, không có gì khó hiểu khi Chen và Baek Hyun lại tỏa sáng trong các vở nhạc kịch. Baek Hyun đảm nhận vai chính Don Lockwood trong Singin’ in the Rain ra mắt năm 2014, Chen thành công với vai Benny trong In The Heights năm 2015. Tháng 8 tới, bộ phim Bộ bộ kinh tâm: Lệ sẽ chính thức lên sóng, vai diễn Thập hoàng tử đáng yêu của Baek Hyun được dự đoán sẽ tỏa sáng.

8-lan-exo-chung-to-khong-chi-hat-hay-ma-con-dien-sau-16
8-lan-exo-chung-to-khong-chi-hat-hay-ma-con-dien-sau-17

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.