Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
8 kiểu khuyên tai phái đẹp nên sở hữu
Dưới đây là những kiểu khuyên tai phái đẹp nên sở hữu, từ cổ điển, sang trọng tới ngộ nghĩnh để tạo cá tính riêng cho mình.

1. Khuyên tai dạng hạt: Đơn giản và sang trọng, khuyên tai dạng hạt rất đa dạng, nhiều kích cỡ. Thiết kế của dạng này chủ yếu hướng đến vẻ tối giản cũng như nét đẹp bán cổ điển dành cho các cô gái hiện đại.

 

8 kiểu khuyên tai phái đẹp nên sở hữu

2. Khuyên tai tròn: Những vòng tròn màu sắc sặc sỡ và thiết kế đa dạng là lựa chọn cực kì hay ho để thể hiện cá tính của bạn. Nếu như khuyên tai có vòng tròn lớn ôm trọn khuôn mặt bạn thể hiện sự độc đáo, thì những vòng tròn nhỏ lại mang tới sự thanh lịch và nhẹ nhàng.

8 kiểu khuyên tai phái đẹp nên sở hữu

3. Khuyên tai dáng đèn chùm: Hoàn hảo cho những dịp đặc biệt, khuyên tai dáng đèn chùm mang lại sự hào nhoáng và thanh lịch cho bạn gái. Hình dáng tinh tế nhất có lẽ là chiếc khuyên tai dài khoảng 2.5 - 3.8 cm với thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng.

8 kiểu khuyên tai phái đẹp nên sở hữu

4. Khuyên tai pha lê: Chắc chắn là một trong những item bạn nên sở hữu, khuyên tai pha lê mang lại cái nhìn linh hoạt hơn so với kiểu đèn chùm hay kiểu tròn. Cho dù bạn chọn một loại đá quý đắt tiền hay đơn giản chỉ là loại đá theo tử vi của bạn, kiểu khuyên tai này rất phù hợp với các quý cô công sở.

8 kiểu khuyên tai phái đẹp nên sở hữu

5. Khuyên tai dáng dài: Những mẫu khuyên tai dài, đung đưa và lóng lánh là kiểu phụ kiện không bao giờ cũ với các tín đồ thời trang. Một chút cổ điển với tóc đuôi ngựa, trang điểm nude hay lộng lẫy với son đỏ và mắt mèo, hãy thử khuyên tai dài như một cách gia tăng độ duyên dáng trong phong cách.

8 kiểu khuyên tai phái đẹp nên sở hữu

6. Khuyên tai dạng hạt ngọc trai: Kiểu khuyên tai này mang lại vẻ cổ điển và tinh tế cho bạn gái. Nếu bạn đang muốn tìm một cặp khuyên tai để mix với chiếc váy đen của mình thì kiểu dáng ngọc trai này là một lựa chọn đúng đắn.

8 kiểu khuyên tai phái đẹp nên sở hữu

7. Khuyên tai to bản: Loại khuyên tai to bản đầy thu hút này sẽ là điểm nhấn chính cho toàn bộ vẻ ngoài của bạn. Vì vậy, một bộ trang phục không quá cầu kì sẽ là sự phối hợp "đồng điệu". Chúng có khả năng tôn lên sự nữ tính, sang trọng và những nét cạnh tinh tế của gương mặt người đeo một cách không ngờ.

8 kiểu khuyên tai phái đẹp nên sở hữu

8. Khuyên tai ngộ nghĩnh: Những bé gấu đáng yêu, chú voi hồng xinh xắn hay cô bướm dập dìu trên tai sẽ làm bạn nổi bật hơn giữa đám đông. Hãy kết hợp chúng với trang phục mang phong cách xì tin, bạn sẽ rất nhí nhảnh và xinh tươi đấy.

8 kiểu khuyên tai phái đẹp nên sở hữu

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.