Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
8 kiểu đồ của mày râu khiến con gái nhìn là chết 'đứ đừ'

Nếu muốn ghi điểm trong mắt nửa kia, đây là những kiểu trang phục từ các sao nam Hàn mà mày râu nên học hỏi.

1. Đồ đen cả cây

Đồ nam

Màu đen luôn toát lên cảm giác mạnh mẽ, vì thế diện cả cây đồ đen sẽ giúp các chàng trai thể hiện được sự nam tính của bản thân, đồng thời toát lên nét bí ẩn mà cô gái nào cũng muốn chinh phục.

2. Áo cổ lọ

Đồ nam - 1

Áo cổ lọ tối màu ôm dáng tuy kín mít nhưng lại giúp mày râu trông rất sexy. Đây cũng là lý do trang phục này được các sao Hàn đặc biệt ưa chuộng trong mùa đông.

3. Măng tô dáng dài

Đồ nam - 7

Áo măng tô dáng dài là kiểu áo khoác quen thuộc của đàn ông châu Âu, đặc biệt là ở xứ sở sương mù, vì thế khi diện trang phục này, các chàng trai sẽ toát lên "phẩm chất quý ông" bảnh bao, sành điệu.

4. Áo khoác denim

Đồ nam - 8

Những chiếc áo khoác jeans mài hơi rách mang đến cho người mặc vẻ bụi bặm, chất chơi, thích hợp với những chàng trai có chút ngổ ngáo.

Advertisement
 
 
 
 

5. Sơ mi trắng

7 kiểu đồ của mày râu khiến con gái nhìn là chết đứ đừ - 4

Chỉ cần khoác lên mình chiếc sơ mi trắng, các chàng trai lập tức trở nên thư sinh đậm chất "soái ca". Đây cũng là kiểu đồ cực dễ khiến con gái đua nhau "đổ rạp". Tuy nhiên khi mặc sơ mi trắng, nên chọn những chiếc ôm dáng vừa phải, cắm thùng gọn gàng và hơi mở cúc cổ để tăng nét sexy.

6. Áo phông trơn màu

7 kiểu đồ của mày râu khiến con gái nhìn là chết đứ đừ - 5

Áo phông trơn tuy đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt, có thể phối với bất cứ kiểu đồ nào, không tạo cảm giác trẻ con như áo phông in hình, vì thế dễ giúp các chàng có thể chinh phục được nửa kia từ ánh nhìn đầu tiên.

7. Sơ mi caro phối layer

7 kiểu đồ của mày râu khiến con gái nhìn là chết đứ đừ - 6

Sơ mi kẻ vừa có chút bụi bặm, lại vẫn giữ được vẻ lịch sự, bảnh bao, khi phối layer cùng áo phông, áo len phía trong sẽ tăng vẻ phóng khoáng.

8. Blazer

7 kiểu đồ của mày râu khiến con gái nhìn là chết đứ đừ - 7

Từ xưa đến nay vest vẫn luôn là kiểu đồ truyền thống thể hiện vẻ nam tính của đàn ông. Một chàng trai diện blazer chỉn chu cho thấy sự trưởng thành, chín chắn nên rất dễ khiến con gái chết "đứ đừ".

Trang Shaelyn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.