Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
8 idol từng trải qua chứng trầm cảm nghiêm trọng

Luôn đem đến hình ảnh đẹp mắt cho công chúng, ít ai biết G-Dragon hay Suzy đều từng bị trầm cảm kéo dài.

Ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc được đánh giá là rất khắc nghiệt. Để thành công và nổi tiếng, nhiều ngôi sao đã phải hứng chịu không ít áp lực dẫn đến trầm cảm. Một số đã dám dũng cảm thừa nhận và vượt qua căn bệnh tinh thần nguy hiểm này.

1. G-Dragon

8-idol-tung-trai-qua-chung-tram-cam-nghiem-trong

G-Dragon nổi tiếng với tài năng âm nhạc và phong cách thời trang độc đáo, cá tính. Nhưng ít ai biết rằng, bên trong anh là một con người nhạy cảm. G-Dragon từng thú nhận trên sóng truyền hình rằng sau khi ca khúc Heartbreaker bị chỉ trích nặng nề vì nghi vấn đạo nhạc, anh cảm thấy tuyệt vọng và xa lánh tất cả người thân kể cả cha mẹ và bạn bè. Anh từ chối nói chuyện với mọi người và tự giam mình trong cô độc.

2. Suzy

8-idol-tung-trai-qua-chung-tram-cam-nghiem-trong-1

"Tình đầu quốc dân" Suzy trong con mắt mọi người luôn là một cô gái có sắc đẹp và cuộc sống đáng mơ ước. Ít ai biết cô nàng từng trải qua điều trị trầm cảm vào năm 2013. Suzy tiết lộ: "Tôi từng mắc chứng trầm cảm và không thể nói cho bất kỳ ai. Thậm chí tôi còn nghĩ tới cái chết. Một ngày, khi tôi nói chuyện với một người bạn, tôi bỗng dưng bật khóc".

3. Jo Kwon

8-idol-tung-trai-qua-chung-tram-cam-nghiem-trong-2

Jo Kwon, cựu thành viên 2AM, được gọi là virus vui vẻ của Kpop bởi luôn mang tới tiếng cười và niềm vui cho người xung quanh. Fan đã rất bất ngờ khi phát hiện ra Jo Kwon từng phải điều trị trầm cảm trong thời gian 8 năm làm thực tập sinh. Cuối cùng nam ca sĩ đã vượt qua chính mình bằng quyết tâm và ý chí đáng ngưỡng mộ.

4. Lizzy (After School)

8-idol-tung-trai-qua-chung-tram-cam-nghiem-trong-3

Khi nhắc đến Lizzy, khán giả sẽ nhớ tới cô gái với nụ cười sáng và chất giọng địa phương đáng yêu. Lizzy từng là thành viên của show truyền hình thực tế đình đám Running Man, nhưng sau một thời gian cô đã xin rút khỏi chương trình. Ngay sau đó, cô nhận không ít lời chỉ trích, mỉa mai cho rằng cô chỉ là khách mời chứ chưa bao giờ là thành viên cố định. Những bình luận tiêu cực, ác ý khiến Lizzy buồn bã, thất vọng và suy sụp.

5. T.O.P

8-idol-tung-trai-qua-chung-tram-cam-nghiem-trong-4

Năm 2008, T.O.P liên tục bị ảnh hưởng bởi cảm giác căng thẳng và bất an dẫn tới trầm cảm. Anh vẫn phải liên tục điều trị bằng thuốc hàng ngày. Nam rapper từng phải nhập viện do bị suy sụp vì làm việc quá nhiều.

6. Baro (B1A4)

8-idol-tung-trai-qua-chung-tram-cam-nghiem-trong-5

Quá gắn bó với đoàn làm phim Reply 1994, sau khi bộ phim này kết thúc, Baro rơi vào trạng thái trầm cảm trong thời gian ngắn. Anh rất muốn gặp lại những người gắn bó khi quay phim nhưng không thể vì lịch làm việc dày đặc của họ.

7. Jin Woon (2AM)

8-idol-tung-trai-qua-chung-tram-cam-nghiem-trong-6

Jin Woon nói rằng, sau tour diễn ở Mỹ của nhóm, anh đã rơi vào trạng thái trầm cảm. Nam ca sĩ bị mất ngủ trong một tháng và chỉ muốn được ở một mình.

8. Hee Chul (Super Junior)

8-idol-tung-trai-qua-chung-tram-cam-nghiem-trong-7

Sau khi người bạn thân thiết Han Kyung đột ngột rời khỏi Super Junior, Hee Chul đã lâm vào tình trạng trầm cảm nặng. Hee Chul tự nhốt mình trong phòng và không xuất hiện trên sân khấu suốt 3 tháng.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.