Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
8 idol có tính cách hướng nội trong các nhóm Kpop
Mark Tuan, Irene, Jung Kook... đều sống nội tâm, hiếm khi chia sẻ cảm xúc thật.

Trên các sân khấu âm nhạc, idol Kpop luôn nỗ lực mang đến những màn trình diễn bùng nổ. Tuy nhiên, khi sân khấu tắt đèn, có những thần tượng lại trở về thế giới riêng.

Những ngôi sao này có tính cách hướng nội, khá khó để có thể trở thành bạn với họ trong những lần gặp gỡ đầu tiên. Họ thích ở nhà và gắn bó với những người quen biết hơn là kết giao bạn mới, cũng hiếm khi bày tỏ nỗi lòng. Tuy nhiên, nếu vượt qua được "lớp vỏ phòng vệ" đó, bạn sẽ nhận ra rằng nhiều người trong số họ rất vui tính, ấm áp.

1. Irene (Red Velvet)

8-idol-co-tinh-cach-huong-noi-trong-cac-nhom-kpop

Vào nghề khá muộn so với nhiều đồng nghiệp, ở Irene có sự chín chắn, nghiêm túc đúng với độ tuổi. Cô nàng thuộc tuýp người khá nhút nhát, không giỏi trong việc giao tiếp. Khi được hỏi về những khó khăn ở vai trò trưởng nhóm, dù nét mặt rưng rưng nhưng Irene bảo rằng mọi thứ vẫn ổn. Nếu có thời gian tìm hiểu trưởng nhóm Red Velvet nhiều hơn, bạn sẽ nhận ra cô nàng rất ấm áp, biết quan tâm những người xung quanh.

2. Ahn So Hee

8-idol-co-tinh-cach-huong-noi-trong-cac-nhom-kpop-1

Với gương mặt lạnh và sắc sảo, So Hee thường mang đến cảm giác lạnh lùng, xa cách. Cựu thành viên Wonder Girls ít khi bộc lộ cảm xúc trên gương mặt, khiến nhiều người nghĩ thế giới của cô rất cô độc.

3. Xiu Min (EXO)

8-idol-co-tinh-cach-huong-noi-trong-cac-nhom-kpop-2

Dù sở hữu gương mặt dễ thương nhưng anh cả của EXO thuộc tuýp người trầm lắng, ít nói. Anh chàng cho thấy sự chững chạc nhất định. Dù rất được lòng các đồng nghiệp nhưng bạn thân trong ngành của Xiu Min không nhiều.

4. Tae Yeon (SNSD)

8-idol-co-tinh-cach-huong-noi-trong-cac-nhom-kpop-3

Tuy biệt danh "công chúa băng giá" thuộc về cựu thành viên Jessica nhưng với nhiều "fan cứng" của SNSD, Tae Yeon mới thật sự mang đến cảm giác lạnh lùng, đơn độc. Nhiều người cho rằng, có thể sau hàng loạt công kích từ anti-fan, trưởng nhóm SNSD sống khép mình hơn, nụ cười vô tư lúc đầu cũng ít lại. Nữ ca sĩ cũng không phải là kiểu người có thể dễ dàng kết bạn ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

5. Na Eun (A Pink)

8-idol-co-tinh-cach-huong-noi-trong-cac-nhom-kpop-4

Nổi tiếng với hình tượng dễ thương, gương mặt luôn tràn ngập nụ cười nhưng Na Eun không phải là kiểu người giỏi bày tỏ. Nữ ca sĩ chỉ thật sự thoải mái khi ở cạnh những người bạn thân thiết.

6. Leo (VIXX)

8-idol-co-tinh-cach-huong-noi-trong-cac-nhom-kpop-5

Leo rất đáng yêu và không lạnh lùng như vẻ ngoài. Anh chàng dành rất nhiều tình cảm và thường xuyên thể hiện với các thành viên cùng nhóm. Với người ngoài, Leo luôn giữ một khoảng cách an toàn, hiếm khi kết giao bạn mới.

7. Mark Tuan (GOT7)

8-idol-co-tinh-cach-huong-noi-trong-cac-nhom-kpop-6

Những fan của GOT7 đều biết Mark luôn là người ít nói nhất nhóm, có lối sống nội tâm. Ít khi Mark bộc lộ cảm xúc, càng không dễ rơi nước mắt. Do đó, những lần Mark không kiềm nén được sự xúc động, các fan đều cảm thấy rất đau lòng.

8. Jung Kook (BTS)

8-idol-co-tinh-cach-huong-noi-trong-cac-nhom-kpop-7

Nhiều người rất bất ngờ khi biết đằng sau vẻ ngoài hoạt bát, bá đạo của Jung Kook luôn ẩn chứa sự cô đơn. Anh chàng ít khi bày tỏ những khó khăn gặp phải, thường dùng nụ cười để che lấp nỗi buồn.

Suva (Theo KM)

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.