Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
8 diễn viên chuyên đóng vai phụ trong phim Hàn

Bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng, drama Hàn còn có những diễn viên phụ cực kỳ quen mặt.

1. Kim Won Hae

Kim Won Hae trong Strong Woman Do Bong Soon.

Kim Won Hae trong Strong Woman Do Bong Soon.

Kim Won Hae là diễn viên mà fan drama Hàn rất dễ nhận ra. Dù chỉ đóng vai phụ, Kim Won Hae đã xuất hiện trong rất nhiều drama nổi tiếng như Reply 1994, Signal, Hwarang, Strong Woman Do Bong Soon, Chief Kim, While You Were Sleeping.

Đặc biệt, vai diễn hài hước của anh trong Strong Woman Do Bong Soon như một điểm nhấn khó quên của bộ phim. Bên cạnh dàn diễn viên chính thì 2 nhân vật mà Kim Won Hae thủ vai - tên lưu manh và anh trưởng phòng đồng bóng đã để lại ấn tượng khó quên cho khán giả. 

Ngoài Strong Woman Do Bong Soon, vai diễn của Kim Won Hae trong bộ phim Signal cũng rất ấn tượng.

Hình ảnh trong Signal (2016)

Hình ảnh trong Signal (2016).

2. Lim Won Hee

Lim Won Hee (trái) trong Strong Woman Do Bong Soon (2017).

Lim Won Hee (trái) trong Strong Woman Do Bong Soon (2017).

Lim Won Hee là một diễn viên chuyên trị vai phụ trên màn ảnh Hàn. Anh từng được đề cử tại giải Rồng Xanh cho Nam phụ xuất sắc..

Trong Strong Woman Do Bong Soon, vai diễn của Lim Won Hee là tên đầu gấu chuyên gây khó dễ cho nữ chính. Vai phản diện này đã khiến bộ phim thêm hồi hộp và hấp dẫn hơn. Ngoài ra, Lim Won Hee còn có một vai khách mời khó quên trong Legend of The Blue Sea với nhân vật ông bác sĩ hài hước.

Vai bác sĩ trong The Legend of the Blue Sea (2016)

Lim Won Hee đóng vai bác sĩ trong The Legend of the Blue Sea (2016)

3. Kim Hong Fa

Kim Hong Fa trong Suspicious Partner.

Kim Hong Fa trong Suspicious Partner.

Mở TV lên, khán giả có thể dễ dàng bắt gặp gương mặt của Kim Hong Fa trong nhiều phim truyền hình nổi tiếng. Các bộ phim gần đây nhất của ông là Whisper, Romantic Doctor và Suspicious Partner. Kim Hong Fa có gương mặt rất phù hợp với các vai phản diện.

4. Seo Jung Yeon

Advertisement
 
 
 
 
Y tá trưởng Ha Ja Ae trong Descendants of The Sun.

Y tá trưởng Ha Ja Ae trong Descendants of The Sun.

Một trong những sao nữ chuyên đóng vai phụ là Seo Jung Yeon. Cô có hai vai phụ trong 2 bộ phim nổi tiếng là Descendants of The Sun Chief Kim. Trong Descendants of The Sun, Seo Jung Yeon chính là y tá trưởng Ha Ja Ae đầy dũng cảm. Còn trong Chief Kim, Seo Jung Yeon vào vai Jo Min Young, một nhân viên trong công ty.

5. Park Joon Geum

Bà mẹ độc ác trong Secret Garden.

Bà mẹ độc ác trong Secret Garden.

Nữ diễn viên này được mệnh danh "Bà mẹ ác độc quốc dân". Bởi qua các bộ phim Mask, The Heirs hay Secret Garden, Park Joon Geum đều vào vai bà mẹ giàu có nhưng ác độc, luôn muốn tìm mọi cách chia rẽ đôi uyên ương trong phim.

Hiện tại, Park Joon Geum đã bước sang tuổi 55. Cô từng là một ngôi sao truyền hình thập niên 90. 

6. Lee Il Hwa

Nhân vật của Lee Il Hwa trong My love from another star

Nhân vật của Lee Il Hwa trong My love from another star.

Trái ngược hoàn toàn với Park Joon Geum, Lee Il Hwa lại thường xuyên vào vai những bà mẹ hiền lành, luôn dành hết thời gian chăm sóc con cái. Hai bộ phim nổi tiếng của Lee Il Hwa là các phần phim Reply My Love From Another Star.

7. Jo Hee Bong

Vai diễn của Jo Hee Bong trong My Sassy Girl.

Vai diễn của Jo Hee Bong trong My Sassy Girl.

Fan phim Hàn có thể không biết tên nhưng khi nhìn mặt Jo Hee Bong chắc chắn sẽ nhận ra. Trong suốt sự nghiệp của mình, nam diễn viên đã đóng đến 40 bộ phim Hàn. Các phim nổi tiếng của Jo Hee Bong là Tunnel, My Sassy Girl My Love From Another Star.

8. Kim Chang Wan

Nam diễn viên Kim Chang Wan khá quen mặt với các khán giả.

Nam diễn viên Kim Chang Wan khá quen mặt với các khán giả.

Khán giả biết đến Kim Chang Wan qua vai ông chú luật sư ấm áp, tốt bụng trong My Love From Another Star và người cha xảo quyệt của Hwarang. Ngoài đóng phim, Kim Chang Wan còn là một ca sĩ nổi tiếng từ thập niên 70. Năm 2014, Kim Chang Wan từng phát hành lại một ca khúc của mình với IU.

Chi Chi

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.