Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
8 cuộc tái ngộ màn ảnh đáng nhớ năm 2014

 

Cameron Diaz và Jamie Foxx, Keira Knightley và Benedict Cumberbatch, Emily Blunt và Meryl Streep… là những cuộc tái ngộ ấn tượng trên màn ảnh Hollywood 2014.
8 cuộc tái ngộ màn ảnh đáng nhớ năm 2014

Philip Seymour Hoffman và Julianne Moore trong The Hunger Games: Mockingjay - Part I: Hai diễn viên gạo cội Hollywood từng có hai lần làm việc với nhau trong các tác phẩm điện ảnh nổi tiếng ngay trước thềm thế kỷ 21 là Boogie Nights (1997) và Magnolia (1999). Trong bom tấn Mockingjay, Hoffman hóa thân thành Plutarch Heavensbee, người quân sư cho Tổng thống Coin của Quận 13 - nhân vật do Moore thủ vai. Thật đáng buồn khi đây cũng là lần cuối hai người còn có thể hợp tác bởi Philip Seymour Hoffman đã qua đời hồi tháng 2/2014.

8 cuộc tái ngộ màn ảnh đáng nhớ năm 2014

Cameron Diaz và Jamie Foxx trong Annie: Hai ngôi sao phòng vé trong thập niên trước từng cùng nhau tham gia bộ phim mang đề tài bóng bầu dục của đạo diễn Oliver Stone có tựa đề Any Given Sunday hồi 1999. Phải tới 15 năm sau, họ mới có cơ hội tái ngộ trên màn ảnh qua bộ phim ca vũ nhạc Annie. Tuy nhiên, Annie là một trong bốn tựa phim bị các hacker nhóm Guardians of Peace tung lên mạng sau khi chúng tấn công vào các máy chủ của Sony. Chính bởi vậy, phim hiện không có được doanh thu cao như mong đợi.

8 cuộc tái ngộ màn ảnh đáng nhớ năm 2014

Jennifer Connelly và Russell Crowe; Logan Lerman và Emma Watson trong Noah: Bộ phim dựa trên Kinh thánh gây tranh cãi của đạo diễn Darren Aronofsky chứng kiến cùng lúc hai cuộc tái hợp trên màn ảnh. Bộ đôi vàng của A Beautiful Mind là Jennifer Connelly và Russell Crowe thêm một lần nữa hóa thân thành một đôi vợ chồng, lần này là Naameh và Noah. Còn đôi tình nhân trẻ dễ thương của The Perks of Being a Wallflower cách đây hai năm là Logan Lerman và Emma Watson cũng có dịp gặp lại nhau. Tuy nhiên, với Noah, Emma Watson lại thủ vai người yêu của anh trai Lerman.

8 cuộc tái ngộ màn ảnh đáng nhớ năm 2014

Joaquin Phoenix và Reese Witherspoon trong Inherent Vice: Johnny Cash và June Carter Cash trong bộ phim đình đám Walk the Line hồi 2005 cũng có cơ hội gặp lại nhau trên màn ảnh sau gần một thập kỷ. Tuy nhiên, trong khi Joaquin Phoenix thủ vai nhân vật chính thì vai của Reese Witherspoon trong Inherent Vice chỉ là kép phụ.

8 cuộc tái ngộ màn ảnh đáng nhớ năm 2014

Emily Blunt và Meryl Streep trong Into the Woods: Bộ phim The Devil Wears Prada - Yêu nữ thích hàng hiệu hồi 2006 đem tới cho khán giả mối quan hệ hết sức thú vị giữa hai nhân vật sếp và nhân viên của Meryl Streep và Emily Blunt. Tám năm sau, hai người tái ngộ trong bộ phim ca vũ nhạc bom tấn của hãng Disney mang tên Into the Woods. Với bộ phim mới, Emily Blunt thủ vai chính - cô vợ của chàng thợ làm bánh, bị dính lời nguyền không thể có thai của mụ phù thủy do Meryl Streep thủ vai.

8 cuộc tái ngộ màn ảnh đáng nhớ năm 2014

Benedict Cumberbatch và Keira Knightley trong The Imitation Game: Hai tên tuổi hàng đầu nước Anh từng gặp nhau trên trường quay của Atonement, bộ phim giành giải thưởng Quả cầu vàng 2007. Dù không có nhiều cảnh diễn chung nhưng Cumberbatch và Knightley trở thành bạn thân của nhau trong suốt bảy năm qua. Tới năm nay, hai người cùng nhau xuất hiện trong The Imitation Game và đồng thời trở thành những ứng viên Oscar hàng đầu năm nay tại các hạng mục Nam diễn viên chính và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. The Imitation Game là tác phẩm tiểu sử kể về cuộc đời của nhà toán học thiên tài đồng tính Alan Turing và gây tiếng vang tại nhiều liên hoan phim quốc tế trong thời gian qua.

8 cuộc tái ngộ màn ảnh đáng nhớ năm 2014

Michael Caine và Anne Hathaway trong Interstellar: Trong bom tấn The Dark Knight Rises của đạo diễn Christopher Nolan hồi 2012, Michael Caine tiếp tục là quản gia Alfred, còn Anne Hathaway hóa thân thành Miêu nữ Catwoman, người có mối quan hệ phức tạp với siêu anh hùng Batman. Hai năm sau, hai người tái ngộ trong một bom tấn khác của Nolan là Interstellar. Trong bộ phim mới thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, họ là hai cha con nhà Brand, những người mang sứ mệnh tìm ra ngôi nhà mới cho nhân loại khi trái đất đang dần diệt vong.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.