Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
8 chương trình truyền hình vướng lùm xùm trong năm 2017
Sau ánh hào quang, Gương mặt thương hiệu, Siêu sao đoán chữ... là những chương trình hứng nhiều tai tiếng trong năm qua.

Sau ánh hào quang

Sau vài tập lấy nước mắt khán giả khi đi sâu khai thác chuyện đời tư nghệ sĩ với sự dẫn dắt của MC Trấn Thành, talkshow Sau ánh hào quang gặp lùm xùm lớn khi tập 10 lên sóng. Trong tập này, Lê Giang tâm sự cuộc sống từng là vợ lẽ, bị chồng bạo hành và hai con không nhìn mặt. 

nhung-chuong-trinh-truyen-hinh-vuong-lum-xum-trong-nam-2017

Nghệ sĩ hài Duy Phương - chồng cũ của Lê Giang - sau đó bức xúc cho rằng cô cố tình vu khống mình thông qua Sau ánh hào quang. Duy Phương cáo buộc đơn vị sản xuất và phát sóng chương trình không kiểm chứng thông tin khiến cuộc sống và tinh thần của anh bị ảnh hưởng nặng nề. Chia sẻ của Duy Phương nhận được cảm thông của nhiều người, khiến chương trình bị chỉ trích. 

Lùm xùm này khiến ban tổ chức Sau ánh hào quang sau đó đã gỡ bỏ tập 10 khỏi kênh Youtube chính thức. Mới đây, nghệ sĩ Duy Phương đã nộp đơn kiện ê-kíp thực hiện Sau ánh hào quang.

Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay được tổ chức với format truyền hình thực tế với tên gọi 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ 2017'. Chương trình thu hút sự chú ý từ vòng sơ khảo khi thu hút nhiều gương mặt đã nổi tiếng trong showbiz Việt. Tuy nhiên, sau vài tập lên sóng, chương trình vướng lùm xùm khi người mẫu Mai Ngô chủ động rút lui. Trong lá đơn viết tay dài 5 trang gửi tới Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Mai Ngô cho biết cô cảm thấy bị tổn hại về hình ảnh, danh dự, sức khỏe và tinh thần khi tham gia cuộc chơi này đồng thời bức xúc vì kết quả kỷ luật mà ban tổ chức áp dụng với cô. 

nhung-chuong-trinh-truyen-hinh-vuong-lum-xum-trong-nam-2017-1

Sau lùm xùm Mai Ngô bỏ thi, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn vướng nhiều ý kiến trái chiều vì tổ chức đêm bán kết tại Nha Trang khi tỉnh này đang chịu hậu quả nặng nề của bão Damrey. Những phát ngôn của hai giám khảo Hoàng My, Phan Anh liên quan đến đêm bán kết và bão Damrey cũng hứng phải nhiều chỉ trích. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sau đó đã tiến hành một cuộc thanh tra và yêu cầu ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tạm dừng các hoạt động. Cuối tháng 11 vừa qua, ban tổ chức sau đó đưa ra thông báo sẽ chuyển đêm chung kết của cuộc thi sang tháng 1/2018.

 
 
 
Mai Ngô tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Tuyệt đỉnh song ca

Giữa tháng 9/2017, nhà sản xuất Tuyệt đỉnh song ca 2017 gửi thông cáo báo chí giới thiệu tập 2 của chương trình. Trong đó, có đoạn nói về hai sư thầy tên Lê Thanh Hoàn Nguyên (sinh năm 1990) và Lê Thanh Nhất Nguyên (sinh năm 1991) thi tuyển ở khu vực TP HCM, được nhận tấm vé vào vòng trong. Theo thông tin từ nhà sản xuất, đây là hai sư thầy có những video hát nhạc Trịnh rất hot trên mạng.

nhung-chuong-trinh-truyen-hinh-vuong-lum-xum-trong-nam-2017-2

Tuy nhiên, sau khi thông tin về hai thí sinh này được một số báo đăng tải, Ban Thông tin truyền thông Giáo hội Phật giáo tỉnh Long An đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại bày tỏ sự bức xúc của đông đảo Phật tử. Ban Thông tin truyền thông Phật giáo Long An đã liên hệ với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Đức Hoà để xác minh. Kết quả cho thấy, trên địa bàn huyện không có cơ sở nào tên chùa Bồng Lai. Danh xưng Hoà thượng Thích Tâm Đức, Lê Thanh Hoàn Nguyên, Lê Thanh Nhất Nguyên không có trong danh bộ Tăng Ni của huyện Đức Hoà. Ban cho rằng họ đã mạo danh tu sĩ Phật giáo, mạo danh chùa.

Trước ồn ào này, chiều 18/9, nhà sản xuất Tuyệt đỉnh song ca đã phải đính chính thông tin đây không phải hai nhà sư mà chỉ là những người tu tập tại gia và sống ở một nơi những người có tinh thần hướng Phật lập ra để học tập những chân lý của Phật giáo. Phần thi của hai thí sinh này sau đó không được phát sóng trong tập 2 của chương trình như dự kiến.

The Face 2017 

Câu chuyện Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà và chiếc ghế huấn luyện viên The Face 2017 là một trong những lùm xùm được chú ý nhất trong nửa đầu năm 2017. Giữa tháng 4, Minh Hằng nước mắt lưng tròng khi trả lời phỏng vấn trên một trang tin và cho biết Hồ Ngọc Hà chính là người gây áo lực lên ban tổ chức không cho cô làm huấn luyện viên The Face 2017. Những chia sẻ của Minh Hằng nhận được sự phản ứng trái chiều từ dư luận.

nhung-chuong-trinh-truyen-hinh-vuong-lum-xum-trong-nam-2017-3

Nhiều người còn nhận định ban tổ chức chính là người 'chơi chiêu', đứng sau câu chuyện này để gây sự chú ý cho chương trình. Phía Hồ Ngọc Hà từ chối trả lời về cáo buộc của Minh Hằng còn ban tổ chức The Face 2017 sau đó cũng không bình luận về vụ việc. Chương trình sau đó vẫn lên sóng đều dặn với sự tham gia của 3 huấn luyện viên Minh Tú, Lan Khuê và Hoàng Thùy. Tuy nhiên, The Face 2017 vấp phải nhiều chê bai về những màn cãi vã giữa các huấn luyện viên và các thử thách thiếu sáng tạo, lặp lại kịch bản cũ.

Bạn là ngôi sao

Giữa tháng 6/2017, ban tổ chức Bạn là ngôi sao đưa ra thông báo ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đột ngột dừng vai trò giám khảo vì tức giận khi thấy Hari Won được ngồi vào ghế chính trong liveshow hôm 11/6. Thông tin này làm dấy lên dư luận cho rằng giữa Hồ Quỳnh Hương và Hari Won xảy ra mâu thuẫn.

nhung-chuong-trinh-truyen-hinh-vuong-lum-xum-trong-nam-2017-4

Phía ca sĩ Hồ Quỳnh Hương ngay lập tức phản bác thông tin mà ban tổ chức đưa ra. Khi cuộc thi chính thức kết thúc, Hồ Quỳnh Hương tung ra bằng chứng cho thấy ban tổ chức vi phạm các điều khoản hợp đồng nên cô mới đơn phương chấm dứt công việc giám khảo. Nhà sản xuất sau đó phải công khai xin lỗi Hồ Quỳnh Hương và nhận sai sót vì đã không sắp xếp được vị trí chỗ ngồi ở giữa cho nữ ca sĩ theo như quy định trong hợp đồng.

Siêu sao đoán chữ

Đầu tháng 5/2017, gameshow Siêu sao đoán chữ trở thành tâm điểm của dư luận khi thông tin ca sĩ Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trong lúc ghi hình chương trình được lan truyền. Trên thực tế, ngày 8/5, nghệ sĩ Trung Dân cùng nhiều đồng nghiệp, trong đó có ca sĩ Hương Giang Idol tham gia ghi hình Siêu sao đoán chữ. Khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì?". Tới lượt Hương Giang Idol trả lời, cô đã nói đáp án là "đút đầu vô cầu tiêu".

nhung-chuong-trinh-truyen-hinh-vuong-lum-xum-trong-nam-2017-5

Câu trả lời của Hương Giang Idol khiến nghệ sĩ Trung Dân cảm thấy sốc vì bị xúc phạm nặng nề. Ông bỏ về sau khi đã giải thích rằng: "Tôi không thể quay với một người vô văn hóa như vậy". Thuyết phục nghệ sĩ Trung Dân quay trở lại tiếp tục ghi hình không thành, đơn vị sản xuất đã quyết định loại anh khỏi chương trình Siêu sao đoán chữ và giữ lại Hương Giang Idol. Câu chuyện này được nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ trên báo vào sáng 14/5 và ngay lập tức tạo ra một làn sóng chỉ trích hướng về Hương Giang Idol cũng như chương trình. Đơn vị sản xuất sau đó giải thích đây không phải là chiêu trò gây chú ý nhưng cũng không bình luận trước câu hỏi về việc lựa chọn Hương Giang Idol theo hợp đồng đã ký trước và thẳng tay loại nghệ sĩ Trung Dân.

 
 
 
Hương Giang Idol khóc xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân

Phản ứng dữ dội của khán giả cũng như các đồng nghiệp khiến Hương Giang phải tổ chức một buổi gặp gỡ báo chí ngay chiều 14/5. Nữ ca sĩ vừa khóc vừa xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân. Cô thừa nhận do không nghe rõ câu hỏi nên vô tình làm tổn thương nghệ sĩ bậc cha chú. Tối 15/5, nghệ sĩ Trung Dân bất ngờ đăng một video trên trang cá nhân và cho biết quyết định tha thứ cho Hương Giang Idol. Sau vụ xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân, toàn bộ hình ảnh của Hương Giang Idol đã được nhà sản xuất cắt bỏ khỏi tập phát sóng tối 15/5.

Tôi có thể

Tháng 4/2017, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ rút khỏi 'ghế nóng' chương trình Tôi có thể. Nhiều người cho rằng anh không chịu ngồi ghế giám khảo cùng Phương Thanh nhưng nam ca sĩ Say tình phủ nhận điều đó và cho biết mình chưa nhận bất cứ hợp đồng nào từ chương trình. Sau đó, ban tỏ chức Tôi có thể khẳng định nam ca sĩ đã yêu cầu không ngồi với Phương Thanh toàn bộ gameshow và những giám khảo khác tham gia Tôi có thể cũng phải có sự chấp thuận của anh. 

nhung-chuong-trinh-truyen-hinh-vuong-lum-xum-trong-nam-2017-6

Bức xúc vì phát ngôn này của ban tổ chức, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định chương trình cố dựng lên câu chuyện và lợi dụng tên tuổi của anh để gây sự chú ý. Anh tuyên bố không bao giờ hợp tác và kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp tẩy chay chương trình. Trong khi đó, ca sĩ Phương Thanh giữ quan điểm ngược lại. Cô không muốn lôi kéo bạn bè vào lùm xùm này.

Tuyệt đỉnh song ca nhí

Ban tổ chức gameshow Tuyệt đỉnh song ca nhí từng công bố Trấn Thành sẽ cùng Võ Hạ Trâm ngồi 'ghế nóng'. Tuy nhiên, chương trình khi lên sóng không có sự xuất hiện của hai giám khảo này như đã quảng cáo.

 nhung-chuong-trinh-truyen-hinh-vuong-lum-xum-trong-nam-2017-7

Lý giải về việc này, đại diện nhà sản xuất cho biết Đài truyền hình Vĩnh Long từ chối sự xuất hiện của Trấn Thành trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí. Theo đại diện của đài truyền hình, ban lãnh đạo thấy Trấn Thành không phù hợp để ngồi ghế giám khảo vì anh từng khiến nhiều người bức xúc khi gặp sự cố về phát ngôn, biểu diễn phản cảm trên sân khấu. Lùm xùm này trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông suốt nhiều ngày, khiến Trấn Thành chịu nhiều áp lực từ dư luận và cũng ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.