Press Esc to close

Thông tinWorld
8 cặp sinh viên của một lớp đại học tổ chức đám cưới cùng ngày

Một lớp đại học ở Tứ Xuyên, Trung Quốc chỉ có 43 sinh viên, song lại "sản xuất" được 15 đôi uyên ương trong 4 năm. 8 cặp trong số đó mới đây nên duyên vợ chồng trong cùng một ngày.

Tuần trước, một lớp đại học tại thành phố Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc) đã tổ chức buổi lễ tốt nghiệp độc đáo tại địa điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố Trùng Khánh, theo Chengdu Evening News.

Ngoài áo mũ cử nhân, 16 trong số 43 sinh viên của lớp còn được khoác lên mình trang phục của cô dâu, chú rể, bởi đó cũng là ngày 8 cặp đôi nên duyên vợ chồng.

8 cap sinh vien cua mot lop dai hoc to chuc dam cuoi cung ngay hinh anh 1
8 cặp đôi hạnh phúc trong ngày cưới.

Lớp trưởng lên kế hoạch cho buổi lễ đồng thời cũng là một trong 8 chú rể. Chàng trai nói với truyền thông địa phương rằng anh bắt đầu hiện thực hóa ý tưởng độc đáo này từ tháng 4. Hai ngày trước chuyến đi, anh mới cầu hôn bạn gái và may mắn nhận được cái gật đầu của cô ấy.

Trong khi đó, một chú rể khác cho hay anh rất thích ý tưởng này vì buổi lễ khiến vợ anh vô cùng ngạc nhiên.

"Chúng tôi hiếm khi mang lại điều bất ngờ cho nhau. Nhưng con gái thường thích điều gì đó lãng mạn", chú rể mới chia sẻ.

8 cap sinh vien cua mot lop dai hoc to chuc dam cuoi cung ngay hinh anh 2
Các sinh viên tổ chức lễ tốt nghiệp và đám cưới cho 8 đôi trong cùng một ngày.

Vì mới tốt nghiệp nên các cặp đều không có nhiều tiền. Họ quyết định giảm chi phí tổ chức bằng cách thuê váy cưới đơn giản và nhờ bạn bè chụp ảnh. Ngoài ra, khu du lịch cũng miễn phí vé vào cửa cho họ.

Do đó, mỗi thành viên tham gia buổi lễ chỉ tốn khoảng 600 nhân dân tệ (gần 2 triệu đồng).

Họ học ngành Quản lý chi phí kỹ thuật nhưng sau khi tin tức về đám cưới tập thể của 8 đôi trẻ lan truyền trên mạng, một số người đùa rằng "Chống ế" mới đúng là chuyên ngành của họ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.