Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
8 cách mặc đồ duyên dáng cho các nàng có vòng 1 "khủng"
Không phải ai cũng được trời phú cho vòng một nở nang và quyến rũ. Tuy nhiên, trên thực tế, những người có vòng ngực khủng lại than phiền về việc khó chọn được bộ đồ phù hợp với cơ thể vì khuôn ngực quá đầy thường tạo cảm giác thân hình trở nên nặng nề, kém thanh thoát.

Dưới đây là một số lời khuyên giúp các cô nàng có vòng một "khủng" trông vô cùng gợi cảm, dễ dàng khoe ra những đường cong quyến rũ. Những món đồ cũng như gợi ý của chúng tôi dưới đây sẽ giúp các quý cô tránh được những tình huống "lộ hàng" phản cảm không mong muốn.
 
1. Chọn sơmi vừa vặn để tránh khe hở giữa các phần cúc áo

Khi mặc áo sơ mi, những phụ nữ có vòng một "khủng" thường không mấy tự tin bởi phần cúc áo ngang ngực thường là vị trí vô cùng nhạy cảm, dễ bị bung hoặc hở rộng làm lộ bên trong. Nếu mặc áo hơi chật so với kích thước vòng một của mình, bạn sẽ gặp rắc rối tương tự. Còn nếu chiếc áo quá rộng rãi thì sẽ không thể khoe được những đường cong quyến rũ và gợi cảm. Gợi ý nhỏ dành cho những cô nàng có vòng một lớn, đó là hãy chọn một chiếc áo sơ mi vừa vặn, dùng nội y dạng ống và cùng màu với áo, dùng ghim băng nhỏ hoặc miếng dán thời trang để che khe hở ngực. 

Tuyệt chiêu mặc đẹp cho các cô nàng có vòng một "khủng" 1
 


Tuyệt chiêu mặc đẹp cho các cô nàng có vòng một khủng
2. Trang phục màu đen không bao giờ nhàm chán

Trang phục màu đen tạo cảm giác đồng đều, giúp cơ thể trở nên thon gọn và nhẹ nhàng hơn. Nếu bạn không muốn vòng một của mình quá nổi, đừng ngần ngại lựa chọn đồ đen. Tuy nhiên, để tạo điểm nhấn và cái nhìn thú vị cho bộ đồ đen bớt nhàm chán, hãy "mix" một chiếc áo đen bên trên còn phần quần/váy phía dưới sẽ sáng màu hơn. 

Tuyệt chiêu mặc đẹp cho các cô nàng có vòng một "khủng" 2
 

 
Tuyệt chiêu mặc đẹp cho quý cô vòng một khủng
3. Điểm nhấn cuốn hút tại vòng eo

Những chiếc váy suông thẳng không hề phù hợp với những cô nàng có vòng ngực lớn. Bạn sẽ trở nên quá khổ và trông như một chiếc bao tải rộng thùng thình nếu không có bất kỳ điểm nhấn nào vào vòng eo gợi cảm của mình. Chiếc thắt lưng "đánh lừa thị giác" là sự lựa chọn vô cùng hợp lý giúp phân chia rõ ràng các phần cơ thể để dễ dàng khoe ra vóc dáng hình chữ S đầy quyến rũ. Một lưu ý đối với những cô nàng vòng một "khủng" đó là hãy dùng thắt lưng ngay dưới chân ngực để trở nên cân đối và gợi cảm hơn.
 
Tuyệt chiêu mặc đẹp cho các cô nàng có vòng một khủng
 
Tuyệt chiêu mặc đẹp cho các cô nàng có vòng một khủng
 
Tuyệt chiêu mặc đẹp cho các cô nàng có vòng một "khủng" 3
 
4. Jumsuit ôm sát sành điệu

Bộ jumsuit được thiết kế để nịnh đường cong của bạn một cách kín đáo. Do đó, nếu biết chọn một bộ jumsuit ôm để "khoe khéo" vòng một, vẻ ngoài của bạn trông sẽ cực kỳ thanh lịch và lôi cuốn.
 
Tuyệt chiêu mặc đẹp cho các cô nàng có vòng một "khủng" 4
 
5. Một chiếc áo khoác vừa vặn

Nếu không muốn chiếc áo khoác ngoài làm hỏng hình ảnh của bạn, hãy lựa chọn những loại áo hơi bó một chút, tạo hiệu ứng làm vòng eo nhỏ hơn. Ngoài ra, cần lưu ý tránh áo khoác khuy ngực đúp có thể khiến cho cơ thể của bạn nhìn trông mập mạp còn phần ngực thì trở nên to bất thường. 
 
Tuyệt chiêu mặc đẹp cho quý cô vòng một khủng
6. Đường viền cổ áo duyên dáng

Thay vì một đường viền cổ áo cao để ai cũng nhận ra vòng một "khủng" của bạn, hãy thử khôn khéo lựa chọn một chiếc áo thiết kế đơn giản kèm cổ áo hình chữ V, cổ vuông hoặc cổ tim để tạo độ sâu hợp lý và cân bằng cho vòng ngực, khiến khuôn ngực trông gọn gàng hơn. Bạn cũng không nên chọn cổ áo quá sâu để lộ bầu ngực to mà bạn muốn che đi. Nếu bạn là một cô nàng nữ tính và ưa sự mềm mại thì cổ đổ lại là một sự lựa chọn an toàn và hợp lý, vừa che đi vòng ngực quá khổ lại tôn lên vẻ mềm mại và ngọt ngào của bạn. 
 
Tuyệt chiêu mặc đẹp cho cô nàng vòng một khủng
Tuyệt chiêu mặc đẹp cho quý cô vòng một khủng
7. Dây chuyền ngắn thanh lịch
 
Điểm nhấn để tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo chính là nhờ trang sức, tuy nhiên, đối với những cô nàng có vòng một đồ sộ thì hẳn đây phải là những lựa chọn vô cùng khôn khéo và tinh tế. Một gợi ý nho nhỏ là nên tránh dùng những trang sức to bản, nhiều chi tiết nặng nề hoặc dây chuyền quá dài. Thay vào đó, những chiếc dây hình chữ V hoặc dáng tròn, mảnh và ngắn đính mặt đá tinh tế sẽ gợi nét duyên dáng và thu hút, khiến phần ngực của bạn trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.





8. Chiếc váy quấn gợi cảm

Dạng váy/áo quấn (wrap) giúp "che đậy" vòng một quá khổ của bạn một cách gợi cảm nhất. Chúng được tạo ra từ những miếng vải lớn khéo léo điệu đà quấn quanh cơ thể người mặc, thường được may bằng những chất liệu mềm mại, có độ rủ nhất định với hai vạt vắt chéo, cùng nút thắt ở vòng hai tạo điểm nhấn quyến rũ ở vòng eo. Món đồ thời trang này sẽ giúp giấu nhẹm đi mọi nhược điểm cho một cô nàng vòng một "khủng".
 
Tuyệt chiêu mặc đẹp cho các cô nàng có vòng một "khủng" 8

Tuyệt chiêu mặc đẹp cho quý cô vòng một khủng

 

Theo Trí thức trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.