Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
8 cách kiểm chứng chàng có yêu bạn thật lòng hay không

Chỉ cần chú ý quan sát, suy ngẫm một chút, bạn có thể biết được chàng ấy có dành tình cảm thật lòng cho mình hay không?

1. Chàng lắng nghe bạn nhiều hơn những gì chàng nói

8 cách kiểm chứng chàng có yêu bạn thật lòng hay không

Thông thường, nam giới không thích nói nhiều về bản thân và những thành công mà họ gặt hái được. Tuy nhiên, đây chưa hẳn là cách để nhận biết một anh chàng đáng để yêu. Mà người đó phải biết cách lắng nghe nửa kia và đặt ra những câu hỏi ngắn gọn. Tình yêu thực sự nên cảm nhận bằng trái tim, cho dù cuộc nói chuyện giữa hai người không có nhiều nội dung chính. 

Nếu một người không hứng thú về những câu chuyện xun+g quanh bạn, chán nghe về bạn, nhưng có thể rôm rả trò chuyện về tỷ giá ngoại tệ hàng giờ liền, đó là lúc cần phải suy nghĩ lại mối quan hệ của hai người.

2. Anh ấy chăm sóc gia đình bạn

8 cách kiểm chứng chàng có yêu bạn thật lòng hay không - 1

Một chàng trai đáng để yêu và trân trọng là người biết cách chăm sóc và quan tâm tới cả gia đình và bạn bè của bạn vì họ cũng là một phần trong cuộc sống của bạn. Anh ấy có thể không thích họ, nhưng sẽ không bao giờ ngăn cấm bạn giao lưu với họ. Thậm chí, anh ấy giữ khoảng cách nhưng vẫn luôn sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn cần.

3. Anh ấy không bao giờ bỏ bạn ngoài cuộc sống của mình

8 cách kiểm chứng chàng có yêu bạn thật lòng hay không - 2

Người ấy yêu chân thành nghĩa là xác định bạn là một phần trong cuộc sống của anh ấy. Bạn sẽ không phải nghe những câu như “Em đừng can thiệp vào chuyện này, đó là việc của anh. Anh sẽ tự giải quyết” từ một người yêu bạn thật lòng. Anh ấy sẽ đối xử với bạn một cách công bằng.

4. Anh ấy luôn tự hào về thành công của bạn, sẵn sàng chia sẻ với bất kỳ ai

8 cách kiểm chứng chàng có yêu bạn thật lòng hay không - 3

Nhiều anh chàng ghét phụ nữ thành công hơn họ. Đặc biệt, họ lại là một người hay thất bại. Tuy nhiên, một nửa đích thực sẽ coi thành quả bạn gặt hái được là thành công của anh ấy. Chàng sẽ vui vẻ đi kể với mọi người về thành công của bạn.

Advertisement
 
 
 
 

5. Anh ấy luôn biết cách động viên bạn

8 cách kiểm chứng chàng có yêu bạn thật lòng hay không - 4

Với một chàng trai yêu chân thành, con gái luôn được xem là điều gì đó đặc biệt, quan trọng và cần thiết. Vậy nên, đã là thứ quan trọng, thì anh ấy sẽ biết cách trân trọng và động viên bạn, để bạn không rơi xuống vực thẳm dù gặp những điều khó khăn nhất.

6. Anh ấy có thể nhượng bộ dù bạn không yêu cầu

8 cách kiểm chứng chàng có yêu bạn thật lòng hay không - 5

Mỗi mối quan hệ đều được xây dựng dựa trên sự hòa hợp, biết nhường nhịn để dù những khi tranh luận gay gắt vẫn tìm ra được tiếng nói chung và đưa ra cách giải quyết hợp lý. Chàng trai nên là người biết lúc nào tiến tới hay lùi lại một cách chủ động trong mọi tình huống.

7. Anh ấy tôn trọng và chấp nhận các ý kiến của bạn dù khác với những gì anh ấy nghĩ

8 cách kiểm chứng chàng có yêu bạn thật lòng hay không - 6

Quan niện “Chỉ có hai ý kiến: của tôi hoặc là sai” không tồn tại trong tình yêu. Thạm chí một người đàn ông bướng bỉnh, không chấp nhận suy nghĩ của người khác, thì mọi thứ sẽ thay đổi khi anh ấy gặp một cô gái yêu thật lòng.

8. Bạn là ưu tiên đặc quyền trong cuộc sống của anh ấy

8 cách kiểm chứng chàng có yêu bạn thật lòng hay không - 7

Anh ấy luôn đưa ra các quyết định mà đặt bạn lên ưu tiên hàng đầu. Điều đó không chỉ bởi anh ấy thích dành thời gian bên bạn, mà còn thể hiện cách đối xử với một nửa cuộc sống trong tương lai. 

Mr.Bull (theo BS)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.