Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
8 bộ phim siêu anh hùng dự kiến được ra rạp vào năm nay nhưng bị lùi lịch vì những lý do đáng tiếc

Tính đến thời điểm hiện tại của năm 2018, đã có rất nhiều phim siêu anh hùng được ra mắt và gặt hái vô vàn thành công. Tuy nhiên, vẫn còn những dự án bị hoãn bởi nhiều lý do khác nhau.

 

The Amazing Spider-man

8 bộ phim siêu anh hùng dự kiến được ra rạp vào năm nay nhưng bị lùi lịch vì những lý do đáng tiếc - Ảnh 1.
 

Andrew Garfield đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp sau hai phần phim The Amazing Spider-man và phần 3 đã được lên kế hoạch tương đối rõ ràng. Tuy nhiên, dự án đã bị hoãn lại khi Sony tham vọng tạo nên một vũ trụ điện ảnh cho riêng mình với Sinister Six và cả Venom được lên kế hoạch ra mắt xen vào giữa phần phim thứ hai và thứ ba của The Amazing Spider-man.

Phần 3 của loạt phim này bị rời sang năm 2018 để tạo thêm nhiều thời gian phát triển những dự án siêu phản diện đồng thời cho bọn họ tái hợp với Nhện Nhọ trong tương lai gần. Tuy nhiên, điều này không thể xảy ra như dự kiến và Sony đang trông chờ vào màn trình diễn của Venom vào tháng 10 tới.

The Flash

8 bộ phim siêu anh hùng dự kiến được ra rạp vào năm nay nhưng bị lùi lịch vì những lý do đáng tiếc - Ảnh 2.
 

Năm 2014, Warner Bros công khai kế hoạch cho các phim thuộc DCEU đến tận năm 2020. Trong đó bao gồm cả phần phim riêng của The Flash và dự kiến được ra mắt vào đầu năm 2018. Tuy nhiên, Seth Grahame-Smith sớm chia tay dự án bởi những lý do cá nhân rồi sau đó Rick Famuyiwa đồng ý vào thế chân với dự định đưa thêm cả Cyborg vào phần phim này. Thật không may, ông cũng sớm rời dự án và kéo theo việc phim riêng của Người hùng tia chớp không thể ra mắt đúng ngày.

Inhumans

8 bộ phim siêu anh hùng dự kiến được ra rạp vào năm nay nhưng bị lùi lịch vì những lý do đáng tiếc - Ảnh 3.
 

Sau giao kèo thành công giữa Marvel và Sony, Nhện Nhọ được về nhà và hãng phim khẩn trương xúc tiến dự án Spider-man: Homecoming. Cùng với sự ra mắt của Ant-man and The Wasp, Inhumans đã bị lùi lịch chiếu trong phase 3.

Sau đó, họ quyết định biến Inhumans thành một TV Show và dự án ngay lập tức bị hủy bỏ chỉ sau một mùa phát sóng do chất lượng không được tốt như mong đợi và nhận phải nhiều phản hồi tiêu cực từ phía khán giả.

Captain Marvel

8 bộ phim siêu anh hùng dự kiến được ra rạp vào năm nay nhưng bị lùi lịch vì những lý do đáng tiếc - Ảnh 4.
 

Theo kế hoạch ban đầu, Captain Marvel sẽ được khởi chiếu vào tháng 7 năm nay và trở thành bom tấn đầu tiên được ra mắt sau Avengers: Infinity War và thậm chí cô đã xuất hiện trong cuối bộ phim này.

Trailer đầu tiên của Captain Marvel mới được giới thiệu và đã lộ diện một số nhân vật quen thuộc đã từng xuất hiện trong các phần phim trước như Ronan the Accuser, Nick Fury và Đặc vụ Phil Coulson. Theo đó, phim sẽ được khởi chiếu toàn cầu vào ngày 8/3/2019 và khán giả Việt Nam sẽ được gặp gỡ nữ siêu anh hùng này sớm hơn khoảng một tuần.

X-Men: Dark Phoenix

8 bộ phim siêu anh hùng dự kiến được ra rạp vào năm nay nhưng bị lùi lịch vì những lý do đáng tiếc - Ảnh 5.
 

Fox mới chỉ phát hành một phim của Marvel trong năm nay nhưng kế hoạch ban đầu liệt ra đến ba bom tấn. X-Men: Dark Phoenix là một trong số đó khi bộ phim được dự định ra mắt vào ngày 2/11 năm nay. Tuy nhiên, chỉ vài tháng trước, bộ phim đã bị hoãn do nữ diễn viên Sophie Turner quá bận rộn cho việc thực hiện các cảnh quay lại.

New Mutants

8 bộ phim siêu anh hùng dự kiến được ra rạp vào năm nay nhưng bị lùi lịch vì những lý do đáng tiếc - Ảnh 6.
 

Chịu chung số phận với X-Men: Dark Phoenix, bộ phim New Mutants cũng không gặp nhiều thuận lợi trong quá trình sản xuất và bị rời lịch đến tháng 2 năm 2019. Tuy nhiên, bom tấn mới toanh này tiếp tục bị lùi lịch đến tháng 8 cùng năm để hãng phim tập trung tối đa vào sự kiện Dark Phoenix. Bên cạnh đó, cuối năm 2017, đội ngũ marketing phim đã tung ra một đoạn trailer ngắn như một lời khẳng định rằng bộ phim chắc chắn sẽ ra rạp trong tương lai gần.

Hiện tại, New Mutants vẫn đang trong quá trình hoàn thiện cùng với những cảnh quay mới và bổ sung thêm một số nhân vật để bố cục thêm chặt chẽ.

Gambit và The Batman

8 bộ phim siêu anh hùng dự kiến được ra rạp vào năm nay nhưng bị lùi lịch vì những lý do đáng tiếc - Ảnh 7.
 

Bên cạnh những phim đã được công bố chính xác ngày ra mắt trong năm 2018, Gambit của Channing Tatum đã được lên kế hoạch trong nhiều năm qua vừa hứa hẹn sẽ khởi chiếu trong năm nay. Đặc biệt, đạo diễn Doug Liman đã từng úp mở về việc sẽ cố gắng hoàn thành việc quay phim trong năm 2017 nhưng rồi ông cũng ra đi. Kể từ đó, có thêm một vài đạo diễn khác được mời nhưng rồi cũng sớm chia tay dự án và số phận của Gambit hiện vẫn là một ẩn số.

Một bộ phim khác cũng đang gặp nhiều trục trặc trong quá trình sản xuất là Batman. Tài tử Ben Affleck gần như được giao phó toàn quyền cho dự án này từ việc đóng vai chính, lên kịch bản và cả chỉ đạo sản xuất. Tuy nhiên, mới đây ngôi sao người Mỹ đã quyết định sẽ không làm Batman nữa và bộ phim đã phải rời lịch từ năm nay sang 2020.

theo gamek

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.