Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
8 bộ phim đề tài đồng tính xuất sắc của điện ảnh Hàn
Đề tài tưởng như khá xa lạ với điện ảnh phương Đông này lại được thể hiện chân thực, xúc động qua nhiều bộ phim thành công xứ kim chi.

1. In My End is My Beginning

8-bo-phim-de-tai-dong-tinh-xuat-sac-cua-dien-anh-han

Bộ phim kể về Jung Ha, một người phụ nữ luôn muốn sống một cuộc sống bình thường, giản đơn như bao người khác: công việc ổn định, gia đình hạnh phúc. Jae In - chồng của cô lại khác, anh ta là một tiểu thuyết gia luôn thiết tha được thay đổi cuộc đời tầm thường của mình. Cuộc sống của Jung Ha dường như đảo lộn bởi cái chết của chồng, cô còn phát hiện chồng đã lừa dối mình suốt thời gian dài để ngoại tình với người bạn gái thời trung học là Naru. Trong đám tang của Jae In, Naru đã đến, cầu xin Jung Ha tha thứ và bày tỏ ý nguyện được sống chung. Như một mối lương duyên bất ngờ, Jung Ha và Naru đến với nhau, bắt đầu mối quan hệ đồng tính nữ trong cảm xúc lẫn lộn yêu, ghét. 

2. Memento Mori (1999)

8-bo-phim-de-tai-dong-tinh-xuat-sac-cua-dien-anh-han-1

Memento Mori là một trong những bộ phim hiếm hoi lấy chủ đề tình cảm đồng giới trong dòng phim kinh dị của Hàn Quốc. "Memento Mori" là một câu thành ngữ có nghĩa là "Hãy nhớ rằng ngươi sẽ chết".

Bộ phim mở đầu bằng tình yêu trong sáng mà cô nữ sinh Hyo Shin dành cho người bạn thân nhất của mình Shi Eun. Thế nhưng tình cảm này lại bị mọi người kì thị, mỉa mai. Những lời dèm pha dị nghị của bạn học đã khiến Shi Eun né tránh Hyo Shin. Vào đúng ngày sinh nhật Shi Eun, Hyo Shin nhảy lầu tự sát. Từ ngày hôm đó, hồn ma của Hyo Shin bắt đầu gieo rắc nỗi kinh hoàng lên ngôi trường đã chứng kiến bao kỷ niệm buồn vui giữa cô và Shi Eun. Không ai biết chuyện gì đã xảy ra, chỉ có Min Ah, người vô tình nhặt được quyển nhật ký chuyền tay của Hyo Shin và Shi Eun, là biết được những bí mật rợn người mà mà hai người bạn của cô che giấu.

3. Bungee Jumping of their own

8-bo-phim-de-tai-dong-tinh-xuat-sac-cua-dien-anh-han-2

Bungee Jumping of their own mở đầu bằng chuyện tình nam nữ trong sáng giữa In Woo (Lee Byung Hun) và Tae Hee (Lee Eun Ji), hai sinh viên đại học không hề tin vào yêu từ cái nhìn đầu tiên. Họ quyết định hẹn thề tình yêu vĩnh cửu bằng một cú nhảy bungee. Tuy nhiên sau đó lời hứa chẳng được trọn vẹn bởi sự biến mất của Tae Hee. 17 năm sau, In Woo đã trở thành một giáo sư và có gia đình hạnh phúc nhưng vẫn chưa thôi nhung nhớ về Tae Hee.

Những ký ức đẹp một lần nữa sống dậy trong lòng In Woo khi một học sinh hỏi anh về mối tình đầu của mình. Điều kỳ lạ hơn là cậu học sinh lại có những câu nói, những thói quen mà Tae Hee ngày xưa thường làm. In Woo bắt đầu hi vọng sẽ gặp lại được người anh thương suốt 17 năm qua nhưng thay vào đó anh lại phát hiện bí mật lớn về thân thế của cậu học sinh.

4. A Girl At My Door

8-bo-phim-de-tai-dong-tinh-xuat-sac-cua-dien-anh-han-3

A Girl At My Door là bộ phim đồng tính nữ có sự tham gia của kiều nữ Bae Doona và sao nhí Kim Sae Ron. Bae Doona vào vai Lee Young Nam, nữ cảnh sát được chuyển từ Seoul đến công tác tại một thị trấn ven biển yên tĩnh. Ở đây, cô gặp Do Hee (Kim Sae Ron), cô bé 14 tuổi với những vết thương chằng chịt trên cơ thể lẫn tâm hồn. Cảm động trước sự chở che, giúp đỡ từ Young Nam, Do Hee dần dần yêu quý và muốn trở thành một bản sao của cô. Có điều, Young Nam hoàn toàn không biết những kí ức kinh hoàng mà cô bé Do Hee hồn nhiên trong sáng kia đã phải chịu đựng và cả những bí ẩn xoay quanh em. 

9 bộ phim đề tài đồng tính xuất sắc của điện ảnh Hàn

5. Night Flight

8-bo-phim-de-tai-dong-tinh-xuat-sac-cua-dien-anh-han-4

Chuyến bay đêm kể về ba thiếu niên với hoàn cảnh, tính cách khác nhau: Yong Joo là một học sinh ưu tú nhưng phải giữ bí mật về giới tình bản thân; Ki Woong là học sinh cá biệt, thuộc hàng "đại ca" trong trường còn Ki Taek là fan cuồng truyện tranh, tính cách lầm lì, lập dị. Cả ba từng là bạn thân nhưng khi lên trung học Ki Woong bắt đầu tham gia vào băng nhóm đầu gấu. Kể từ đó, chỉ còn lại Yong Joo và Ki Tek.

Trong khi Yong Joo luôn bênh vực Ki Taek - người lúc nào cũng bị bắt nạt ở trường học thì Ki Woong chỉ dửng dưng như người lạ, điều này khiến nhóm 3 người trở nên xa cách. Trong một lần tình cờ, Yong Joo và Ki Woong nối lại tình bạn xưa. Mọi chuyện bắt đầu trở nên phức tạp khi Ki Taek phát hiện ra Yong Joo là người đồng tính, cậu phản bội người bạn thân bằng cách tiết lộ cho mọi người bí mật của Yong Joo.

6. Two Weddings and A Funeral 

8-bo-phim-de-tai-dong-tinh-xuat-sac-cua-dien-anh-han-5

Để che giấu giới tính thật, chàng gay Kim Min Soo và nàng lesbian Ruy Hyojin quyết định kết hôn và lập ra một kế hoạch lừa dối vô cùng hoàn hảo. Sau khi đám cưới che mắt gia đình và xã hội được diễn ra, Min Soo và Hyojin lại trở về làm chính mình, hẹn hò với người mình thực sự yêu, sống một cuộc sống bình thường giản dị như bao cặp đôi đồng tính khác. Bộ phim là tiếng nói mạnh mẽ của cộng đồng LGBT và chứa đựng nhiều thông điệp sâu sắc về quyền bình đẳng giới tính. 

7. Nhà vua và chàng hề

8-bo-phim-de-tai-dong-tinh-xuat-sac-cua-dien-anh-han-6

Bộ phim dựa trên một vở kịch nổi tiếng đã được trình diễn năm 2000, lấy bối cảnh ở thời đại Joseon. Thời bấy giờ có hai anh hề là Jang Saeng và Gong Gil cùng nhau biểu diễn một tiểu phẩm có nội dung châm biếm nhà vua và sủng thiếp Nok Su. Nhà vui vô tình xem được màn trình diễn ấy và vô cùng yêu thích tài nghệ của hai người. Ông cho phép Gong Gil và Jang Saeng vào cung để hầu hạ mình. Ngài tỏ vẻ yêu mến chàng trai Gong Gil một cách đặc biệt. Tình cảm này đã khiến cho phi tần Nok Su ganh tức và tìm mọi cách trả thù.

8. The Handmaiden

8-bo-phim-de-tai-dong-tinh-xuat-sac-cua-dien-anh-han-7

The Handmaiden lấy bối cảnh Hàn Quốc thập niên 30, trong thời kỳ bị Nhật chiếm đóng. Nữ thừa kế giàu có người Nhật Hideko sống ẩn dật tại một trang viên với ông bác độc đoán. Hideko mới thuê cô hầu gái Sook Hee mà không ngờ Sook Hee mang theo một âm mưu khủng khiếp. Cô ta là kẻ móc túi được một tay lừa đảo thuê để cài vào gia đình Hideko. Hắn ta dự định dùng Sook Hee để dụ dỗ Hideko, cướp lấy tài sản của cô và tống cô vào nhà thương điên. Kế hoạch sẽ tiến triển tốt đẹp nếu Hideko và Sook Hee không nảy sinh tình cảm với nhau.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.