Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
8 bộ hình tạp chí táo bạo nhất của thần tượng Hàn Quốc
Không ít thần tượng Hàn chọn cách trưởng thành bằng phong cách sexy, gợi cảm. Có người thành công, có người vấp phải không ít chỉ trích.

top 9 bo hinh tap chi ho bao gay tranh cai cua than tuong han quoc hinh anh 1

EXID là một nhóm nhạc nữ trung thành với phong cách gợi cảm và khá thành công với phong cách này. Trong một bộ ảnh cho tạp chí Maxim, các cô gái đã khiến cho cư dân mạng không khỏi ngất ngây. Nhất là cô nàng Hani, biểu tượng sexy của nhóm. Với vòng 1 đầy đặn và vòng eo con kiến, cô nàng sinh năm 1992 luôn khiến cho người xem phải ngưỡng mộ vì vẻ quyến rũ của mình.

top 9 bo hinh tap chi ho bao gay tranh cai cua than tuong han quoc hinh anh 2

Cô em út Jung Hwa cũng không hề thua kém cô chị Hani về khoản gợi cảm. Tuy là cô gái nhỏ nhất nhóm nhưng nét đẹp ngọt ngào của Jung Hwa rất được các fan nam yêu thích. Trong bộ ảnh này, EXID dường như lăng xê nhiệt tình cho mốt "không quần". 

top 9 bo hinh tap chi ho bao gay tranh cai cua than tuong han quoc hinh anh 3

Cựu thành viên nhóm nhạc Kara - Goo Hara từng khiến cư dân mạng xôn xao bởi tấm lưng trần hoàn hảo trên tạp chí Cosmopolitan. Mặc dù không còn hoạt động trong lĩnh vực ca hát nhưng Goo Hara vẫn xuất hiện trước công chúng qua những bộ phim, bộ ảnh tạp chí.

top 9 bo hinh tap chi ho bao gay tranh cai cua than tuong han quoc hinh anh 4

Cô nàng sinh năm 1989 từng là biểu tượng nhan sắc của các nữ thần tượng Hàn Quốc một thời với đôi mắt to hiếm có.

top 9 bo hinh tap chi ho bao gay tranh cai cua than tuong han quoc hinh anh 8

Cô nàng Seol Hyun của nhóm nhạc AOA có lẽ là nữ thần tượng nhỏ tuổi nhưng được các tờ tạp chí thời trang yêu thích nhất vì thân hình hoàn hảo của mình. Seol Hyun sinh năm 1995 là thành viên được xem là gương mặt đại diện của nhóm. Công chúng bắt đầu để ý đến Seol Hyun nhờ thân hình đồng hồ cát chuẩn đến từng milimet của cô trong lần đầu tiên xuất hiện trên một bức ảnh quảng cáo.

top 9 bo hinh tap chi ho bao gay tranh cai cua than tuong han quoc hinh anh 5

Seol Hyun cũng từng có một bộ ảnh khá táo tạo với nam người mẫu.

top 9 bo hinh tap chi ho bao gay tranh cai cua than tuong han quoc hinh anh 6

Đáng kể nhất chính là bộ ảnh bán nude của cựu thành viên nhóm nhạc 4Minute - Hyun Ah. Cô nàng từ khi còn là thành viên của nhóm đã nổi bật hơn những thành viên còn lại về thần thái và phong cách sexy. Bộ ảnh được thực hiện khi nàng ca sĩ sinh năm 1992 đã tách ra hoạt động solo.

top 9 bo hinh tap chi ho bao gay tranh cai cua than tuong han quoc hinh anh 7

Bộ ảnh mang hơi hướm tự do, hoang dại rất thích hợp với hình ảnh của Hyun Ah nhưng vấp phải những ý kiến tiêu cực từ phía cư dân mạng. Đa số săm soi vào vòng 1 của HyunA với nghi vấn dao kéo.

 
 

top 9 bo hinh tap chi ho bao gay tranh cai cua than tuong han quoc hinh anh 11

Đây có lẽ là bộ ảnh táo bạo nhất của cô út nhóm nhạc Sistar - Soyu. Sistar vốn cũng là một nhóm nhạc nữ theo đuổi hình tượng gợi cảm. Trong bộ ảnh này, Soyu táo bạo bán nude khoe trọn tấm lưng trần với những đường cong vô cùng "mướt mắt".

top 9 bo hinh tap chi ho bao gay tranh cai cua than tuong han quoc hinh anh 12

Mặc dù không còn hoạt động nhóm nữa nhưng hiện tại Soyu vẫn đi theo con đường ca hát và lấn sân sang điện ảnh. Nhiều ý kiến của cư dân mạng cho rằng Soyu không có một vẻ đẹp thích hợp để chụp những bộ ảnh gợi cảm.

top 9 bo hinh tap chi ho bao gay tranh cai cua than tuong han quoc hinh anh 13

Bộ ảnh gây tranh cãi nhiều nhất có lẽ là bộ ảnh theo phong cách "Lolita" của Sulli. Cựu thành viên tai tiếng của nhóm nhạc F(x) vốn đã không được lòng công chúng về đời tư phức tạp. Sulli thường xuyên khoe những hình ảnh bị cho là phản cảm trên trang cá nhân và công chúng Hàn Quốc dường như "dị ứng" với phong cách Lolita mà cô nàng nhiệt liệt lăng xê.

top 9 bo hinh tap chi ho bao gay tranh cai cua than tuong han quoc hinh anh 14

Dù đây là một bộ ảnh tạp chí thế nhưng nó lại vấp phải không ít ý kiến trái chiều của cư dân mạng. 

top 9 bo hinh tap chi ho bao gay tranh cai cua than tuong han quoc hinh anh 15

Cô nàng Yoo Jung của nhóm nhạc Brave Girls vừa có một bộ ảnh khiến cho cư dân mạng sục sôi vì mức độ quyến rũ khó cưỡng. Cô diện đồ bơi màu nude và chụp hình tại sân tennis. Trong buổi chụp hình, cô thể hiện concept  ‘tennis girl’ với trang phục màu hồng và cam cũng như những bộ đồ đáng yêu. Thế nhưng bộ trang phục bodysuit lại là hình ảnh mà công chúng yêu thích nhất.

top 9 bo hinh tap chi ho bao gay tranh cai cua than tuong han quoc hinh anh 16

Trong bộ bodysuit màu hồng phấn, Yoo Jung khoe vẻ đẹp hình thể. Không giống như những nữ thần tượng ám ảnh về việc giảm cân, Yoo Jung được cư dân mạng khen ngợi bởi cơ thể "có da có thịt" và vô cùng cân đối. 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.